24

92 2 0
                                    

24.

Phòng mà tôi ở thật ra là dạng căn hộ có ba tầng. Tầng dưới là phòng khách, bếp và một phòng ngủ; tầng hai có hai phòng ngủ và tầng ba là hồ bơi mini. Tôi khá thích cái bếp nên ở tầng dưới với bé Oanh. Trên tầng hai là chị Hiền, chị Duyên và thêm ba cô gái khác nữa ở vì giường trên đó lớn hơn. So với đám người phải đi đón sếp chúng tôi, những kẻ còn lại sướng hơn nhiều, lên lầu ba mở pool party (1) rồi bật nhạc thư giãn, buôn chuyện các thứ. Về tới phòng, tôi lên đó nói chuyện với mọi người một tí rồi xuống tầng một tắm và lên giường nằm.

"Ủa gì vậy chị? Ban ngày chứ phải ban đêm đâu?" Bé Oanh tròn mắt ngó tôi đang hồn nhiên kéo chăn lên đắp vì điều hòa hơi mát quá.  

"Chị già rồi mệt lắm, ngủ tí đây! Em lên lầu quẩy tiếp đi!" Tôi cười đùa nó rồi nhắm mắt lại.

"Hahaha, nói vậy chứ em cũng mệt quá! Hồi nãy đi xe không nôn nhưng giờ hơi say. Em cũng đi tắm xong ngủ với chị đây!" Nó nói và lạch cạch mở tủ lấy đồ.

Khu resort này cách thành phố của chúng tôi không xa lắm, tầm hai tiếng đi xe. Nghe chị Duyên nói nó được chọn là vì gần biển và view đẹp, chủ đầu tư lại là người quen của sếp nên cho nhiều ưu đãi mà nơi khác không có. Tôi thì thấy "đặc sản" mà nơi khác thiếu so với chỗ này là "thảm họa", đáng tiếc là chỉ dành riêng cho tôi.

Chuyện xảy ra khi thức dậy một lần nữa chứng minh khẳng định của tôi đúng. Lạy Chúa, sau giấc ngủ ngắn chập chờn, tôi theo thói quen mở điện thoại lên, vào Instagram lướt lướt, bắt gặp một tấm ảnh chụp cảnh biển sáng sớm nhìn từ sau bức tường kính trong suốt. Trời buổi sáng màu xanh, nắng nhàn nhạt, biển cũng xanh yên ả, nhưng caption thì đầy bão tố.   

nguyen.1001: Biển xanh, nắng vàng, đất trời rộng lớn. Chúng ta thì nói cười vui vẻ bất chấp tiếng tan vỡ của trái tim.

#ithurts

25 phút trước

20 bình luận

dp1306: Làm không lo làm. Tao mách anh tao.

nguyen.1001: @dp1306 Đang chụp ảnh cho ổng nè. Lêu lêu.

dp1306: @nguyen.1001 Ơ kìa.

peter_pan0306: Để tao lấy keo 502 dán lại cho mày.

nguyen.1001: @hoanganh_3112 Who let the dogs out? (2) Nhốt nó lại dùm tao.

peter_pan0306: @nguyen.1001 Hoàng Anh đi làm rồi.

nguyen.1001: @peter_pan0306 Mấy giờ nó về?

peter_pan0306: @nguyen.1001 Tầm 3 giờ sáng mai.

nguyen.1001 peter_pan0306: Ủa đm, thế mày ở nhà một mình à?

peter_pan0306: @nguyen.1001 Có chị của Hoàng Anh hay qua chơi.

nhnq0205: Bạn đi vắng mà nhắn tin với vợ bạn hèn gì bị bồ đá.

htk0110: @nhnq0205 Chí mạng.

dp1306: @nhnq0205 Mày bị điên à, nói cái đéo gì thế?

nhnq0205: Sorry, để tao xoá.

htk0110: Cười vl cười.

dp1306: @htk0110 Cười cc.

nguyen.1001: @nhnq0205 Nhắn tin đéo đâu? Đang cmt mà.

hoanganh_3112: @nhnq0205 Vợ tôi chứ vợ ông à mà sồn sồn lên?

Drama cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ