36

75 0 0
                                    



A/N: Có sự góp vui của một số nhân vật phụ. Bạn không cần phải biết nó là ai đâu =))

36.


Ngày 04 tháng 02 năm 201X

Tiến Lê đã đăng một status.

Tết trong bạn là gì? Khi tôi còn nhỏ, Tết năm nào chú tôi cũng mang cho tôi thật nhiều sữa ngoại để tăng chiều cao. Nhưng chiều cao của tôi dừng lại ở tuổi mười bảy và có một ngày chú tôi cũng thôi không mang sữa cho tôi nữa. Lớn lên rồi, tôi chỉ thích ăn mì gói vào mùng 1, lần nào cũng khóc vì lỡ cho quá nhiều ớt vào. Tết nay thì tôi không thèm đi đánh đề, vì đánh hoài cũng có trúng đéo đâu.

Trương Quỳnh Nga, Vương Anh và 605 người khác thích điều này.

3 lượt chia sẻ.

Bình luận:

Nguyễn Duy Phương: Đang deep mà Linh làm câu chốt đi vào lòng đất, huhu.

Trương Quỳnh Nga: Dễ thương quá. Mở public đi. Tao muốn share.

Tiến Lê: @Nguyễn Duy Phương Xùy xùy, lượn đi cún.

@Trương Quỳnh Nga share đi, 1 shot 500

Nguyễn Duy Phương: Gâu gâu, em đói. Nhà Linh có gì ăn không?

Tiến Lê: @Nguyễn Duy Phương Có rất nhiều bánh nhưng không dành cho chó.

Hoàng Trung Kiên: @Tiến Lê Có dành cho ếch không anh? Ếch rất ngoan.

Phạm Quang Thái: Chú mày nói y chang ba tao. Mỗi lần ba tao mua vé số đều nói trúng 2 tỷ sẽ cho tao 200 triệu mà tao dò mãi không có 1 ngàn.

Tiến Lê: @Hoàng Trung Kiên Hôm qua tao mới thấy Ếch đi ăn trộm cóc nhà hàng xóm. Ngoan cái búa.

@Phạm Quang Thái Thôi ông yên nghỉ đi.

Tiến Lê: @Tiến Lê Có thể nói chuyện nhẹ nhàng hơn không? Friendlist sắp không còn một ai rồi cưng.

Tiến Lê: @Tiến Lê Nãy giờ 3 share là 1 triệu rưỡi rồi người đẹp. Người đẹp phải khen em mới đúng chứ huhu.

Tiến Lê: @Tiến Lê Mất hết bạn bè chỉ vì vài triệu có đáng không? Có. Btw, đừng ăn mì gói nữa. Anh sẽ mang sữa về cho em.

Jung Saebom: Why are you talking to yourself? Btw, is Tet the lunar new year in your country?

Thanh Nguyen: @Jung Saebom He and his wife are using the same acc. Yes, come hang out with us honey.

Jung Saebom: @Thanh Nguyen He and his wife are so romantic. @Deng Deng How do you guys call it? Dog food?

Deng Deng: Lol. Did you teach her that word? @Tiến Lê

Tiến Lê: @Deng Deng Come visit us. I will teach you swear words in Vietnamese.

Tiến Lê: @Tiến Lê Noooo (1).

Đã từng có một thời, tôi nhìn thấy Cát Linh đi học đội tuyển văn của trường cấp hai. Không có cảm tình với môn đó lắm nên tôi chẳng rõ khả năng viết của một người thế nào mới được gọi là tốt. Tuy nhiên, con Nga từng cao hứng nói với tôi rằng nó rất thích đọc những bài làm văn của Cát Linh giờ học đội tuyển hồi đó. Ngẫu hứng, dễ thương và hơi ngông cuồng, nó thường bảo cách viết của con bé đó như vậy. Sau này, có đứa còn kể với tôi là khi đi du học ở Mỹ, Cát Linh viết luận văn kiểu gì mà được trường ghim hẳn nó lên đầu website, hình như còn đạt giải gì đó xịn lắm.

Drama cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ