9

46 1 0
                                    


9.

Ngày 22 tháng 5 năm 201X

Peter Pan đã đăng một status.

Người ta nói trưởng thành là một quá trình mệt mỏi và khó chịu, như con ve sầu lột xác cần phải trải qua đau đớn. Mình thì không biết mình có giống vậy không, nhưng nếu ai đó hỏi mình có muốn thay đổi điều gì trong quá khứ không, thì câu trả lời có lẽ là không. Không phải vì mình không có gì để hối hận, mà vì đó vốn là chuyện không thể. Quá khứ qua rồi chẳng thay đổi được, mình sẽ sống vì hiện tại.

Lê Hoàng Anh, Trịnh Hoàng Nguyên và 105 người khác thích điều này.

Bình luận:

Lê Hoàng Anh: Giỏi.

Trịnh Hoàng Nguyên: Dốt.

Lê Hoàng Anh: @Trịnh Hoàng Nguyên Bạn thân cũ có khác, nói chuyện như đấm vô ass.

Trịnh Hoàng Nguyên: @Lê Hoàng Anh Do chơi với mày đó. Phải không @Peter Pan?

Peter Pan: @Trịnh Hoàng Nguyên Đúng nha. Hay giờ bọn mình nghỉ chơi nhau luôn đi.

Trịnh Hoàng Nguyên: @Peter Pan Khoan, ê lái con Brio qua chở tao đi ăn cái. Đói bụng vl.

Lê Hoàng Anh: @Trịnh Hoàng Nguyên Chạnh lòng thanh niên quay lại chơi với bạn thân cũ chỉ vì chiếc xe...

Peter Pan: @Lê Hoàng Anh Thôi vậy cũng được rồi anh.

Trịnh Hoàng Nguyên: @Peter Pan Nhanh.

Peter Pan: @Trịnh Hoàng Nguyên Chờ xíu. Mày nghĩ tao là The Flash à?

Trịnh Hoàng Nguyên: @Peter Pan Ngu.

Peter Pan: Huhu...

Trịnh Hoàng Nguyên: Ngu hơn cả bò.

Peter Pan: Oa oa...

Lê Hoàng Anh: @Trịnh Hoàng Nguyên Dừng được rồi. Nó khóc thật đấy.

Trịnh Hoàng Nguyên: Thì khóc đi. Tao vẫn ở đây. I'm still your friend.

Peter Pan: @Trịnh Hoàng Nguyên Nghe như vừa đấm vừa xoa.

Có một khoảng thời gian khá dài trong năm hai đại học, bầu không khí chung của bọn sinh viên chúng tôi trầm hẳn lại, thỉnh thoảng xen lẫn hỗn độn. Ở trên trường, mọi chuyện học hành nhìn chung vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, đằng sau đó có những góc tối chỉ người trong cuộc mới hiểu. Trên Facebook, đa phần bọn nó đăng những dòng tâm trạng não nề hoặc suy ngẫm về cuộc sống. Ngay cả Peter Pan, vốn là một đứa luôn vui vẻ lạc quan trên mạng xã hội cũng thường xuyên than thở. Tất cả, dù không ai nói ra, hình như đều vì ảnh hưởng của một vụ việc kinh khủng ở trường tôi. Đó là chuyện một đứa sinh viên cùng khóa qua đời. Đó là một đứa con gái, bạn của Peter Pan lẫn Cát Linh, mà hầu như mọi đứa trong khóa của chúng tôi đều từng nói chuyện với nó vì nó khá nổi tiếng. Nó tên là San San, đúng vậy, cũng là một trong số những đứa mà tôi ghét trong trường. (Tôi từng nhận xét rằng tóc nó giống như mụ điên). Nhưng ghét thì ghét thôi chứ tôi chưa bao giờ cầu mong những chuyện tồi tệ hay gì sẽ xảy ra với nó, thật đấy, cũng như với tất cả những người mà tôi ghét. Bởi vậy, khi nghe tin nó mất một cách đột ngột vì bị đột quỵ, tôi khá sốc.

Drama cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ