WARNING : This chapter contained of sexual scene may not acceptable for a minor. Feel free to skip it.
"I notice you have soft lips..." Inilapit niya ang kaniyang mukha sa akin. Napapikit ako upang hintayin iyon hanggang sa maramdaman ko ang isang labing dumapo sa aking bibig.
"Hmmm." Napahawak ako sa kaniyang balikat upang itulak ito ngunit imbis na gawin ang gusto ng aking utak iba ang ginawa ng aking kamay, pumilupot ito sa kaniyang balakat.
Palalim ng palalim ang halik niya sa aking labi habang nanatili lamang ang aking labi dahil sa gulat ngunit kalaunan unti-unti kong ginalaw ang aking labi saka siya sinuklian ng halik.
Napatayo kami habang hindi binubuwag ang makasalanang halik na aming pinagsasaluhan ngayon.
Napatingala ako habang hinahabol ang kaniyang labi, pinaglaro-laro niya ang kaniyang dila sa loob ng aking bibig dahilan upang mahina akong napaungol.
"Ugh..."
Nanliko bigla aking mata nang bigla niya akong binuhat at pinaupo sa lamesa.
"A-ano hmmp—" sinungaban niyang muli ang aking labi kaya naman pinalupot kong muli ang aking kamay sa kaniyang leeg at ang aking hita upang mapalapit pa sa kaniya.
Nais kong malasap ang mainit niyang katawan, alam kong hindi tama ito pero wala na sa tama ang aking pag-iisip.
3rd pov
Nagsasalo silang dalawa sa piling sa bawat isa, mga ilang minuto tumagal ito hanggang sa ilipat ni Bowen ang kaniyang target nito. Muli niyang pinaulanan ng halik ang pisngi ni Aezthal papunta sa baba nito. Napatingala si Aezthal habang ginagawa ito ni Bowen.
Kita ang pungay sa kanilang mata ngunit pansin din ang maliit na ngisi sa labi ni Bowne bago sinipsip ang balat ng leeg ni Aezthal dahilan upang manginig ang katawan ng dalaga at mas hinigpitan pa nito ng kapit sa bibata.
Napapakagat ng labi si Aezthal habang ginagawa ito ni Bowen.
Abala ang binata sa pagkagat ng bahagya sa leeg ni Aezthal at paglagay niya ng marka sa buong leeg nito.
Maya-maya pa umiba ang posisiyon ng kamay ni Bowen, inilagay niya ito sa lamesa at pinagtutulak ang mga plato at pagkain sa inaba bago niya pwersahang pinunit ang pangitaas na saplos ni Aeztha.
Hindi makuha ni Aezthal ang magreklamo nang maramdaman niya ang lamig nang lumantad na ang kaniyang pangitaas na balat at tanging bra nalang ang tumatabing sa kaniyang pangharap.
Pinagmasdan ng mapungay na mata ni Bowen ang maputing balat ng dalaga at makinis na balat nito, halata naman ang isang nunal na malapit sa dibdib Aezthal.
Unti-unti niya itong nilapitan at kinagat. "Ahhh;" ungol ng dalaga habang hinahalikan naman ni Bowen ang parteng iyin. Gumalaw ang kaniyang kamay sa strap ng bra ni Aezthal at tinaggal niya ito, at doon lumantad ang dibdib ng dalaga.
Bowen stare at those boobs, he bit his lips under pleasure, he knew Chloe have a beautiful body but he was sure Aezthal have those pinky nipple that he never saw.
"Hey titigan mo nalang ba iyan?" Tanong ni Aezthal. Wala na siyang hiya sa kaniyang sinasabi dahil sa kalasingan gusto nalamang niya malasap ang init na pakiramdan na si Bowen lamang ang makakapagpuno sa mga oras na ito.
Unti-unting hinawakan ni Bowen ang didbib ng dalaga at inilapit ang mukha sa isang arte nito.
Bowen squeez the left part and he start sipping the other side. Napaliyad at palakas na ng palakas ang ungol ni Aezthal habang ginagawa ito ni Bowen.
Hindi mabilang ang minutong pinanhgigilan ni Browen ang parteng iyon hanggang sa may mamula ito. Lumipat siya sa kabila at ganoon din ang kaniyang ginagawa. He was like a little child who was drinking his milk from his mother but he was more aggressing, he was pinching the other side while give a little bite on the other one.
"Ahhh! Ugh! Shit!" Ungol ni Aezthal kasabay ng pagitaas ni Bowen sa kaniyang dibdib, nagkatitigan ang mapungay nilang mata habang ramdam naman ni Aezthal ang matambok na kung ano na natatamaan ng kaniyang tuhod. Napatingin siya doon at doon niya nakita ang namumukol nang ari ng binata.
"You're horny.." pangaasar ni Aezthal.
"Yes, I am. Why are you willing to suck it?" Mapangasar din namang tugon ng binata.
Itinaas ni Aethal ang kaniyang kamay at pinadaan ang daliri sa mukha ni Bowen bago inilapit ang mukha at ipinatong ang isa niyang kamay sa namumukol na pantalon ni Bowen.
Napakagat ng labi si Bowen "Fuck!" Hindi na nito mapigilan ang bugso ng damdamin, bigla niyang hinila pababa si Aezthal at pinaluhod ito sa harapan niya bago inilapit ang mukha ng dalaga sa kaniyang pantalon, pwersahan pa niyang tinaggal ang botones at zipper bago binababa ang kaniyang boxer.
Nagulantang si Aezthal sa kaniyang nakita. "Huy teka kasya ba iyan?" Tanong niya pero isang ngisi lamang ang isinukli ni Bowen. Napapikit si Aezthal bago niya hinawakan ito kinulong niya ito sa kaniyang palad.
Aezthal become more needy, she plant a soft kiss into Bowen thing and then sip the head. Bowen look at the ceiling while suppressing himself not to moan out loud.
Aezthal start to lick every other side. "Fuck! Ugh!" she look at Bowen and got satisfied from what the guy reaction, because of that he put it inside her mouth, only the half she can put because of how thick and long it is.
Nabibilaukan na ito habang gumagalaw ang kaniyang ulo, napahawak naman si Bowen sa ulo ni Aezthal at siya ang naggabay dito. While Aezthal moving her head, he tried to move his tongue inside make Bowen lose control and push his head that make that thing push inside her throat.
"Fuck!" Bago paman labasan si Bowen inangat na niya si Aezthal sa lamesa at hinablot ang huli nitong saplot, tinitignan niya sag gitnang bahagi ng dalaga at mas namangha siya dito.
Dahil sa gusto na niyang ilabas ang kaniyang naipon na lakas hinawak niya ang parteng ito. Aezthal look at the ceiling while letting a loud moan. Bowen start to push his one finger inside make Aezthal wince.
"Your first time?" Tanong ni Bowen habang nag-alala ngunit umiling si Aezthal.
"No. Go on," pagsisinungaling ng dalaga, pinagpatuloy naman ni Boweb ito. He push his finger inside and pull it out again, he add another finger until he saw Aezthal was already in pleasure.
They kiss each other again while Bowen put his thing inside but Bowen stop when he felt that's something inside, he look at that thing and saw a little blood coming, his eyes started to widened.
"You told me you are not a virgin, right" tanong ni Bowen ng may pagkadismaya pero imbis na sumagot si Aezthal mas hinigpoitan niya ang yakap kay Bowen bago siya ang mismong gumalaw ng kaniyang balakang
Napanganga si Bowen habang nararamdaman ito.
Hindi masyadong nakakaramdam ni Aezthal ang skit.
Unti-unti nang sumuko si Bowen bago siya gumalaw.
He thrust inside and out and no one want to stop.
"Ugh! Ugh!" Ungol nilang dalawa si aetzhla s akaniyang leeg habang palakad ng oakakd ang ulos no Bowen da kaniyang mayamay pa nanginig ana katawsn ni aetzhla. "I'm cumming" kasunod juto ang pagputok ng kaniyang ksibuturan.
Patuloy namang gumagalaw si Bowen habang kinakagat ang leeg ng dalaga. Mga ilang minuto siyang umuulos hanggang sa pinakawalan na niya mismo ang kaniyang katas sa loob ng dalaga.
Lantang gulay ang dalaga habang hingal na hingal skyang dalawa. "You have bedroom here?" Tanong ni Bowen.
"Yes why?"
"Let's continue this there..."
BINABASA MO ANG
Gastrell Brothers Series #2 Mass Of Love
RomanceBOWEN DALE GASTRELL Nagmamayari ng maraming hotel si Bowen, pinakamabait at responsable na anak ng mag-asawang Gastrell, laging kalmado ito sa lahat ng bagay ngunit nagiiba ang pakikitungo niya sa nagiisang tao, nagsimula ito nang nakilala niya ang...