WARNING : This chapter contained of sexual scene may not acceptable for a minor. Feel free to skip it.
Nanayo ang aking balahibo nang ibulong niya iyon sa tenga lo ngunit sa kabilang banda nakaramdam ako ng kaba at excitement sa kaniyang gagawin.
Nanatiling nakasandal ang aking likod sa malamig na bakal na nagsisilbing locker naming nagtratrabaho dito.
Napakagat ako ng labi nang hawakan niya ang aking pantalon at saka ito hinawi upang ipasok ang kaniyang kamay sa loob.
Hindi ko mabilang kung nakailang lunok na ang aking ginawa habang patuloy na dumadampi ang kaniyang mainit na kamay sa aking pang-ibabang parte.
Doon ko unang naramdam ang kaniyang palad na unti-unting dumadampi sa aking hita at saka ito inangat. Nakanganga ang aking bibig habang nakikipagtitigan sa kaniya.
Banayad ang ngisi sa kaniyang labi bgo inilapit muli ang kaniyang labi sa akin.
Muli niyang sinunggaban ng aking labi. I close my eyes when his lips start nipping my lower lip then after a few second our lips start away once again.
Tinapunan niya ng maliit na halik ang aking pisngi pababa sa aking baba hanggang sa mapatingala na ako at hayaan ko na siyang pupugin ng halik ang aking leeg.
Tanging pigil na halinghing lamang ang maririnig sa aking labi habang siya ay pinupupog na ng halik ang aking buong leeg.
Bahagyang nakanganga ang aking labi habang nilalasap ang kaniyang mga halik.
"Hmm Sir.." mahina kong pagtawag sa kaniya ngunit tila hayok ito at hindi na pinagtuonan ng pansin ang aking sinasabi.
I slowly felt his touch in my collarbone. His point finger start circling in my chest and then start opening my blouse.
Napapatingin nalamang ako sa kisame habang siya ay busy parin sa kaniyang ginagawa.
Natigil ako saglit nang malamig na hangin na nagmumula sa aircon ang dumampi sa aking dibdib.
Napatingin ako pababa ng pababa ang kaniyang halik hanggang sa matuon niya ng aking kaselanang bahagi. I close my eyes when his lips touch the skin of my chest.
He planted many kiss. "Ugh!" I can't help not to moan when he cup one of my breast and start sucking my other breats.
"Ugh- S-Sir..." walang tigil ang aking halinghing habang siyang paulit-ulit na ginagawa ang paglaruan ang aking dibdib. I look up where I was imagining my self naked in front of Sir Bowne, I can't help not to feel excited.
He was sucking my nipple while playing the other one. He was doing it for a few minutes then change to the other part. The one he was sucking earlier, he start playing with it using his hand.
"Sir Bowen please..." Napapaindayog ang aking katawan nang ibaba niya ang kaniyang kamay. Bumaba ito sa aking skirt at hinawi lamang niya ang laylayan ng aking palda. Ang likot ng kaniyang palad habang pulit-ulit nagtataas baba ang mga ito sa aking hita at ramdam ko ang pagdunggol ng kaniyang palad sa aking gitnang bahangi.
Ibinaba ko ang aking tingin, doon ko nakitang nakatingin pala sa akin si Sir Bowen. I realize he was smiling while my nipple still inside his mouth and then his hand still teasing me. My mouth hang open when his hand touch my private part again and then he will pull his hand away back.
Sumama ang aking tingin at nagmadaling kunin ang kaniyang kamay at ako na mismo at nagpatong doon.
Tinigilan niya ang pagpapaligaya sa aking dibdib at nakangisi niyang tinignan ang kaniyang kamay. I move up and down while nipping my lips, he was watching me while I was moving in his hand but later on his expression turn into something.
"F*ck!" He curse and then later on I felt his hand caress my lower part in a rough way but Instead of being hurt I was injoying it.
"Ugh! Sir. K-keep going." I moan. I cling my hand into his neck and there I felt something going inside my hole. My mouth hang open but then he start moving it in and out and I move in his rythm. He was fingering my hole while his other finger was playing my clit.
Hingal si Sir Bowen na inilapit ang kaniyang mukha sa aking tenga habang patuloy parin siya sa kaniyang ginagawa "Liz... you're sexy. D*mn!" Lumurba ang ngisi sa aking labi at mas hinigpitan pa ang pagkakayakap sa kaniya habang ninanamnam ang kaniyang ginagawa sa akin.
"I can't take it anymore..."
3rd Pov
"Oh Diana saan ka maglu-lunch?" Tawag ni Rose sa kaniyang katrabaho. Kasama niya ngayon si Kristel at sabay silang kakain sa cafeteria.
"Sa cafeteria. Kayo?" Tanong niya. Kasalukuyan silang naglalakad patungong locker room para sana iwan ni Rose ang binigay na chocolate ng kaniyang boyfriend na kakaalis lamang.
"Sabay kana sa amin."
"Teka ano iyan?" Tanong ni Kristel sa dala ni Rose.
"Ah ito ba? Chocolate. Binigay ni Boyfie!" May halong tili niyang sambit. Bagtawanan naman ang dalawa saktong natapat sila sa may pintuan ng locker room.
Samantala sa loob binuksan na ni Bowen ang kaniyang butones at akma na niyang susunggaban si Aezthal nang makarinig sila ng kung ano sa labas.
Pareho silang natigiligan.
"Teka, naka-lock?" Rinig nilang sabi ng isang babae mula sa labas. Nanlaki bigla ang mata ni Aezthal at tinignan si Bowen.
"Rose..." Bulong ni Aezthal habang si Bowen naman napapakunot nalang ng noo.
"Teka nasa akin susi nito eh," sabi ni Rose. Nanlaki pAarehas ang mata ni Bowen at Aezthal.
Wala pa sa isang iglap na hinila ni Bowen ang dalg sa isang bakanteng locker at pumasok silang dalawa sa loob.
Sakto lamang silang dalawa doon, hindi naman ito masyadong masikip.
Habang nasa loob sila, hindi maiwasang kabahan ni Aezthal dahil baka mahuli sila.
"Wait. Ilalagay ko lang ito." Rinig nilang sabi ni Rose, mayamaya pa nagsara muli ang pintuan ng locker room.
Nakahinga ng maluwag si Aezthal.
"Ok na, labas na tayo Sir—" Hindi pa natatapos ni Aezthal ang sasabihin nang biglang kung ano ang pumasok sa kaniyang bukana. Sobrang laki nito, halos mabunutan siya ng hininga.
Napanganga siyang napatingin kay Bowen. "Sorry. You're so ahh! Hot, I can't bear ahh! it." Hirap na sabi ni Bowen. Napayakap nalang si Aezthal at nagsimula nang magtama ng kanilang katawan.
Bowen start thrusting inside of Aezthal while Aezthal was feeling it. She was cling hard into Bowen neck while moaning out loud.
"F*ck ah! F*ck ah! F*ck!" Mga ungol na nnggagaling sa labi ng binata.
"U-ugh... ahh Sir!" Sunod na ungol ni Aezthal. Bowen got rough. He was thrusting hard but Aezthal was enjoying it.
They don't care even they're making heavy noise that can hear outside the locker. All they can think is how wonderful those feeling is.
"I-I'm ah, cumming, ah Sir! " sambit ni Aezthal at kusa na siyang nilabasan. Hingal na hingal siya habang nakapikit ngunit napapanganga parin dahil patuloy parin si Bowen sa pag-ulos sa kaniyang kalooban.
After a few minutes Boweb mouth hang open and let out his cum.
Halos mawalan ng lakas si Aezthal ngunit nasapo siya ni Bowen at tinulungan itong makatayo ng maayos.
BINABASA MO ANG
Gastrell Brothers Series #2 Mass Of Love
RomanceBOWEN DALE GASTRELL Nagmamayari ng maraming hotel si Bowen, pinakamabait at responsable na anak ng mag-asawang Gastrell, laging kalmado ito sa lahat ng bagay ngunit nagiiba ang pakikitungo niya sa nagiisang tao, nagsimula ito nang nakilala niya ang...