Phần9:Tần Tư Đình_Thời Niệm Ca

488 5 0
                                    

Đầu năm 2020, một trận dịch bất ngờ làm đảo lộn cuộc sống của người dân, bệnh viêm phổi do virus Corona mới nhanh chóng lây lan từ Seoul ra cả nước. Trong cuộc chiến không thuốc súng mà là vấn để sinh tử này, cả nước cùng chung tay, chung sức trên một con thuyền. ở tiền tuyến. Trăng lặn, sao lặn, bầu trời đen kịt, bao trùm khung cảnh này bệnh dịch. Phòng ngủ chính ở biệt thự nhà họ Tần, Tần Tư Đình nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn và thanh tú của cô bằng cả hai tay và nhìn Thời Niệm Ca có vẻ mặt nặng nề. Thời Niệm. Ca cúi đầu không nói gì, khóe mắt rưng rưng nước mắt. Nhìn Thời Niệm Ca buồn bã như vậy, Tần Tư Đình trong lòng cảm thấy nhói đau, vươn cánh tay dài ra ôm Thời Niệm Ca vào lòng. "Niệm Niệm, Em đừng buồn nữa nhé? Chữa bệnh, cứu người và chữa lành vết thương là nghĩa vụ của bác sĩ. Đây chẳng phải cũng là mục đích ban đầu em chọn học y sao? Em biết đấy, Trong trường hợp này, anh không thể bỏ qua được. Anh phải đi, anh hứa với em, khi đến đó anh sẽ tự bảo vệ mình thật tốt” Thời Niệm Ca nước mắt vẫn không kìm được, rơi xuống, đau lòng nói: “Em biết, em biết tất cả những điều này. Bây giờ là lúc đất nước cần anh nhất, sao em có thể ích kỷ giữ anh lại như vậy được." ?" Em sẽ giấu anh và không để anh đi, nhưng nguy hiểm phía trước rất nhiều . Mỗi lần anh làm việc, chăm chỉ nhưng em lại cảm thấy rất bất an và sợ hãi. Nếu Em Tần Tư Đình chúng ta đã từng xa nhau nhiều năm như vậy, cuối cùng chúng ta cũng ở bên nhau... Em thừa nhận mình ích kỷ. Có một góc nhỏ trong trái tim em,em chỉ không muốn anh bước vào. Nhưng ngày nào em cũng xem tin tức và người ta cứ bị lây nhiễm. Em cũng ghét bản thân mình không tiếp tục học y, nếu không thì bây giờ em có thể đi cùng anh. "Tần Tư Đình buông cô ra, dùng ngón tay ấm áp lau nước mắt trên mặt Thời Niệm Ca, hôn lên trán Thời NiệmCa. "Niệm Niệm, cảm ơn em, đợi anh quay lại, sau đó anh ôm em thật chặt. "Vừa hát vừa ôm cô ấy, thật chặt. Hai ngày sau, Tần Tư Đình chuẩn bị đi Seoul. Trước khi rời đi trước đó, cả Mặc Cảnh Thâm và Lệ Nam Hành đều gọi điện cho Tần Tư Đình. "Ở bên kia chăm sóc tốt cho bản thân chúng tôi chờ cậu trở về.""Tôi sẽ nhanh chóng quay lại Tần Tư Đình nói, Khi cậu trở thành anh hùng của nhân dân, đừng quên tôi và Lệ Nam Hành, Tần Tư Đình khẽ cười rồi cúp điện thoại. Thời Niệm Ca từ phía sau đi tới và vòng tay ôm lấy Tần Tần Tư Đình tay cô siết chặt eo Tư Đình,  đầu cô tựa vào lưng anh, bình tĩnh nói: "Chồng, để em tiễn anh ra sân bay." Tần Tư Đình quay người lại, ôm Thời Niệm Ca dùng tay vuốt ve đỉnh đầu cô hazz: "Bên ngoài nguy hiểm quá em nên ở nhà đi. Không em và Khả Lạc nên ở nhà cẩn thận một chút, đợi anh yên tâm trở về có được không?" Thời Niệm Ca cũng biết tình huống bên ngoài bây giờ nguy hiểm cỡ nào nên cũng không nói thêm gì nữa đành kiên trì đợi anh trở về . Chỉ gật đầu nhẹ. Khi Tần Tư Đình hôn xuống trán, chóp mũi, sau đó môi của Niệm Ca đột nhiên anh gia tăng sức lực  trở nên mạnh đi. Sức mạnh, đôi môi mỏng lạnh lùng mím chặt, anh quấn lấy và hôn thật sâu Thời Niệm Ca.Dong Dong Dong! "Ba, ba có trong đó không? Lạc Lạc muốn vào chào tạm biệt ba." Ngoài cửa vang lên một giọng nói trẻ con mềm mại, Tần Tư Đình nhẹ nhàng  lưu luyến chạm vào môi Thời Niệm Ca rồi buông ra. Quay lại và mở cửa. Vừa mở cửa, Lạc Lạc vừa hét lên vừa nhảy lên người Tần Tư Đình hai bàn chân nhỏ bé của Lạc Lạc quấn chặt quanh eo Tần Tư Đình, đôi bàn tay trắng nõn mềm mại của bé con ôm chặt cổ anh. Tần Tư Đình ôm Lạc Lạc hôn lên má bé con và nói: "Lạc Lạc, bố không có ở nhà. Con phải ngoan ngoãn, biết không? Hãy giúp bố chăm sóc mẹ, được không.""Được rồi bố, Lạc Lạc sẽ ngoan ngoãn và chăm sóc mẹ thật tốt. Bố ơi, bố làm xong việc thì phải nhanh chóng quay lại, nếu không Lạc Lạc sẽ nhớ bố và mất ngủ. "Được, bố hứa với con, chúng ta sẽ bắt ngéo." "Seoul. Tại các bệnh viện ở Seoul, bệnh nhân mới liên tục được đưa vào mỗi ngày và mỗi nhân viên y tế đều đang chiến đấu, chiến đấu chống lại những căn bệnh mới trong lĩnh vực y tế trong điều kiện hết sức nguy hiểm. Tần Tư Đình mặc áo choàng cách ly dày đặc mỗi ngày và rất bận rộn, ngoại trừ. Ngoài việc điều trị cho bệnh nhân, chúng ta còn phải động viên, tạo niềm tin để họ vượt qua bệnh tật, ngày nào họ cũng bận rộn đến tận khuya mới về nơi nghỉ ngơi . Bởi vì đã quá muộn, Tần Tư Đình không thể gọi điện hay gọi video cho Thời Niệm Ca, anh chỉ có thể xem ảnh của cô và Lạc Lạc trong điện thoại và nhớ Thời Niệm Ca hoặc trả lời Thời Niễm Ca Gửi cho anh ấy tin nhắn WeChat mỗi ngày. Thời Niệm Ca ngoài việc lo lắng còn xem tin tức hàng ngày nhìn xem dịch bệnh có khá hơn không, xem có đưa tin tức mới lên không. Ding ding ding, âm thanh của video WeChat phát ra từ điện thoại. Niệm Ca cầm lấy điện thoại nhìn xem, đôi mắt cụp xuống đột nhiên sáng lên, bấm vào video, gọi tới. Nhìn thấy Tần Tư Đình trong video, Thời Niệm Ca cảm thấy mũi chua chát, trong mắt đỏ bừng. “Tần Tư Đình, em không sao chứ? Em sụt cân, Thời Niệm Ca nói có chút mệt mỏi.Cô muốn khóc, vuốt ve khuôn mặt Tần Tư Đình trong điện thoại. "Ừ,em ổn, còn anh thì sao?""Lạc Lạc và em mỗi ngày đều chờ anh về."Lạc Lạc "Bố, khi nào bố về? Con đã vẽ rất nhiều tranh. "Con muốn cho bố xem, con cũng đã vẽ chân dung gia đình chúng ta. Nhìn xem,đây là con đây là mẹ, đây là bố. "Bức tranh của Lạc Lạc rất đẹp.
Người cha mà Lạc Lạc vẽ còn đẹp trai hơn mẹ vẽ rất nhiều." Lúc này, một y tá đi tới báo cáo với Tần Tư Đình rằng tình trạng bệnh nhân đột nhiên chuyển biến xấu, cô yêu cầu anh đi qua xem xét rồi  anh vội vàng cúp video. Sau khi cúp video, Thời Niệm Ca nhìn Tần Tư Đình. Hình đại diện bị mất. Ba tháng sau, hàng chục ngày đêm cật lực để dịch bệnh được cải thiện, đội ngũ y tế hỗ trợ ở Hàn Quốc đã hoàn thành nhiệm vụ khó khăn, gian khổ này. Một nhiệm vụ to lớn khác. Họ cũng bắt đầu lần lượt quay trở lại. Sau khi nhận được tin Tần Tư Đình
ngày mai sẽ trở lại Hải Thành, Thời Niệm Ca vui mừng không xiết Cô mừng đến nỗi cả đêm không ngủ nên đưa Lạc Lạc ra sân bay đón anh ấy sớm hơn.Máy bay từ Seoul trở về từ Seoul hạ cánh chậm rãi, sau khi dừng lại, tôi vỗ tay cuồng nhiệt, tán thưởng tinh thần cống hiến, tình yêu thương vô bờ bến của họ và chào mừng sự trở về đắc thắng của họ Thời Niệm Ca nhìn chằm chằm tìm kiếm anh trong đoàn người, cô đã xa anh ba tháng nay
rồi. Các nhân viên y tế hỗ trợ người Hàn lần lượt từ từ xuống máy bay, có rất nhiều người đến đón, khi thấy nhân viên y tế bước ra, mọi người đều ngẩng đầu nhìn. Người mà tôi mong ngóng ngày đêm. Đột nhiên Thời Niệm Ca nhìn thấy một người đàn ông cao lớn, chỉ gầy hơn ba tháng trước một chút, mặc dù đeo khẩu trang nhưng chỉ lộ ra một đôi mắt sáng và sâu nhìn vào mắt, cô biết rằng người đó chính là Tần Tư Đình, Tần Tư Đình của cô Ah. Thời Niệm ca nhìn anh từ xa và vẫy tay chào anh. Tần Tư Đình tựa hồ từ lâu đã nhìn thấy Thời Niệm Ca trong đám người, trong mắt anh mỉm cười tràn đầy yêu thương, vẫy tay đáp lại Thời Niệm Ca. Vì đội ngũ y tế hỗ trợ người Hàn vẫn cần phải có mặt tại các bệnh viện được chỉ định theo quy định Anh bị cách ly ở một nơi có chỉ có thể về nhà  sau mười bốn ngày, Thời Niệm Ca cũng không vội, lúc này cô đã chờ đợi hơn một trăm ngày, mười bốn ngày này cũng không vội. Tần Tư Đình là người đang bị cô lập, hàng ngày không có việc gì làm và lúc nào cũng nhớ cô. Thời gian ca hát và chơi nhạc dường như còn dài hơn. Thời Niệm Ca thức dậy mỗi ngày Việc đầu tiên cô làm sau khi thức dậy  là cùng Tần Tư Đình trò chuyện video, một lúc sau mỗi người đều đi làm việc riêng của mình, video không hề tắt mà luôn bật, như thể họ đang ở trong cùng một không gian. Đôi khi Tần Tư Đình lại xem Thỉnh thoảng , đọc tài liệu công ty, nhìn nhau mỗi khi mệt mỏi, mọi chuyện vẫn bình yên như thời gian trôi qua chậm rãi .Mười bốn ngày sau, Thời Niệm Ca đưa Lạc Lạc đến đón Tần Tư Đình ở lối vào khách sạn cách ly, Tần Tư Đình vừa bước ra khỏi cửa liền nhìn thấy Thời Niệm Ca ôm Lạc Lạc đứng đó đợi anh, Tần Tư Đình bước tới và ôm chặt Thời Niệm Ca, Khả Lạc: Này, này, này, bố, bố, ơiiii!Thời gian rất dài phải không? Tần Tư Đình khẽ hỏi, Niệm Ca gật đầu Thời Khả Lạc: Ba ôm mẹ và Lạc Lạc cũng muốn ôm ba "Lạc Lạc phồng chân và duỗi thẳng tay về phía Tần Tư Đình để ôm anh. Tần Tư Đình mỉm cười. Đúng vậy : "Cố lên đi, bé Lạc Lạc của mẹ và ba" "Bố ơi, cuối cùng bố cũng về rồi. Mẹ và con mỗi ngày đều đợi bố." Đợi bố mà chậu hoa ở nhà cũng tàn luôn rồi! Lạc Lạc hờn dỗi "Ba xin lỗi, Lạc Lạc bố đã làm hoa của con héo hết. Sau này bố sẽ mua hai bó hoa thật đẹp cho con và mẹ nhé được không?Lạc Lạc đáp khẽ vâng ạ! Tần Tư Đình và Thời Niệm Ca nắm tay Lạc Lạc đi về phía trước, Lạc Lạc hát vui vẻ, bầu trời đầy nắng và đẹp.
Mọi điều tốt đẹp đều đến như đã hứa

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now