Phần60:Nhưng người ta thà chết còn hơn phải ở bên anh

54 1 0
                                    

Phòng ngủ của của Quý Noãn "Anh Cảnh Thâm quả thực không phải là người mà người bình thường có thể xử lý được. Chị thực sự không có lựa chọn nào khác, nếu không thì chị chỉ cần chấp nhận số phận của mình thôi." Quý Mộng Nhiên dùng ngón tay nghịch nghịch mái tóc trên vai cô, nói với Quý Noãn vừa mới trở về nhà với vẻ mặt bất lực."Hãy cam chịu số phận của mình? Chị không phải là người chấp nhận số phận của mình."

"Vậy chúng ta phải làm sao đây? Anh Cảnh Thâm lần trước bị hạ thuốc đã tức giận đến mức không muốn về nhà nữa, chị còn có thể làm gì nữa? Cô nên làm gì đây? Cô không thể trả thù bằng cái chết. "Nhưng..." "Nhưng cái gì?"

"Nếu liều mạng tỏ ra ôn hòa, chị cho rằng anh Cảnh Thâm thật sự sẽ ly hôn chị sao?" "Có thể dùng cái chết để ly hôn thì sao?" Quý Noãn đồng tử kinh hãi. "Cái này thì thế nào, chị giả vờ tự sát?Chị nghĩ mà xem, chị thà chết chứ không ở bên anh ta, điều này thật nhục nhã đối với một người đàn ông, có lẽ anh Cảnh Thâm không thể thay đổi được sự sỉ nhục như vậy, cũng không nhất thiết là anh ta sẽ ly hôn với chị trong cơn tức giận. "Nhưng nguy cơ quá cao, lỡ mất quá nhiều máu mà chết thì sao? Chị chưa muốn chết, hơn nữa... chị đau đớn khi giao hợp." "Chị sợ cái gì? Có em ở đây. Khi đến lúc, em sẽ gọi xe cấp cứu đưa chị đến bệnh viện .

Tôi vẫn có thể lôi kéo chị đến chết.

"Đây là phương sách cuối cùng của chị, hãy tự mình thực hành nó"

Bây giờ Quý Noãn đang bối rối, cô không thể chịu đựng được khi nhìn thấy hiện thực lờ mờ trước mắt, cô cố gắng thoát ra khỏi vũng lầy và tìm kiếm hy vọng, nhưng cuối cùng cô lại ở cùng một nơi. Cô ngơ ngác nhìn hồ bơi lấp lánh trước sân biệt thự, ánh sáng trong mắt mãnh liệt đến mức cô nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu rồi chậm rãi nói: “Mộng Nhiên, quãng đời còn lại của chị rất dài." lâu, và chị không muốn ổn định phần đời còn lại của mình." Nếu không, cô đã hiểu ý cô ấy. "Này chị, cô viết thư nói rằng sau khi chết đi và tái sinh, cô sẽ phải có một người xinh đẹp của riêng cô. "

Ngày hôm sau, phòng ngủ chính ở Ngự Viên. Quý Mộng Nhiên từ trong túi lấy ra một con dao gọt hoa quả, lấy ra, con dao gọt hoa quả sáng bóng và sắc bén đang tỏa sáng rực rỡ, Quý Noãn có chút lo lắng vì cô từ nhỏ đã sợ đau. Về nhà họ Quý, cô lại càng quan tâm đến những chuyện như vậy, cô cũng không cần động đến những thứ này, nếu trong lòng Quý Noãn lộ ra sự sợ hãi và do dự, Quý Mộng Nhiên nói: “Ví dụ như chị đã quyết tâm ly hôn.” Anh Mặc Cảnh Thâm thì dùng phương pháp khác em không thể hủy việc quay phim. "Bây giờ, chị chỉ còn cơ hội cuối cùng này thôi.

"Ồ, em biết, dành thời gian với người mà chị không yêu. Sự sống không khác gì cái chết. " "Vậy sao chị không uống thuốc giải độc rồi em sẽ giúp chị cho chút nước ấm vào bồn tắm để ngâm mình theo dõi sẽ dễ chịu biết bao. Nó không cảm thấy đau đớn chút nào. ""Tốt rồi."
Quý Noãn uống viên thuốc ngủ mà Quý Mộng Nhiên đưa cho. Cô nuốt nó. Sau đó ở trong bồn tắm nơi Quý Mộng Nhiên đưa nước cho cô. Nước nóng ấm chậm rãi lan khắp toàn thân, Quý Noãn ngồi trong bồn tắm một lúc, có lẽ là do vừa mới uống thuốc,suy nghĩ cũng theo đó mà đến. Nhìn thấy vẻ mặt buồn ngủ của Quý Noãn khuôn mặt vừa mới tỏ ra âu
yếm của Quý Mộng Nhiên lập tức trở nên u ám.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now