"Phanh" Cửa tầng hầm bị đá tung ra... "Cô Hạ, cô Quý ở trong !" Hạ Điềm đang đứng ngoài cửa nghe thấy người của mình nói, lập tức chạy vào.
"Noãn Noãn! Noãn Noãn! Cậu Nhìn tôi một chút, Noãn Noãn cậu sao vậy?"
Quý Noãn đang hấp hối nằm trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, trên mặt gần như bị che phủ bởi mái tóc rối bù. Hạ Điềm nhịn không được muốn khóc, đỡ Quý Noãn vào lòng "Hạ Điềm" Quý Noãn hơi ngước mắt lên.
"Noãn Noãn, cậu thế nào rồi?"
Thật xin lỗi cậu Hạ Điềm lẽ ra tôi không nên không nghe lời cậu.."
" Quý Noãn nói. "Noãn Noãn, đừng nói nữa, mình sẽ đưa cậu đi khám bác sĩ ngay!" Hạ Điềm biết Quý Noãn đã ly hôn với Mặc Cảnh Thâm và bị nhà họ Quý đuổi ra ngoài, mấy ngày nay cô đang tìm kiếm tung tích của Quý Noãn. May mắn thay, tuy nhà họ Hạ không phải người Hải Thành nhưng gia đình cô lại là một gia tộc có địa vị và quyền lực nhất định ở thành phố S. Rất dễ dàng tìm được người giúp mình tìm Quý Noãn. Tuy nhiên, điều cô không ngờ tới là Quý Mộng Nhiên lại phớt lờ mối quan hệ chị em với Quý Noãn và từng bước đưa Quý Noãn vào ngõ cụt. Quý Noãn được Hạ Điềm đưa đến bệnh viện, vì đã mấy ngày không ăn uống nên thể xác và tinh thần của Quý Noãn rất yếu, hơn nữa còn bị tiêm thuốc, mỗi lần bị tấn công bằng thuốc đều khiến Quý Noãn mất đi gần một nửa mạng sống đã bị lấy đi.
May mắn thay, sau vài tháng điều trị, Quý Noãn cơ bản đã trở lại
bình thường. Trong mấy tháng qua, ngoài những thay đổi hoàn
toàn trong cuộc sống của Quý Noãn, gia đình nhà họ Quý cũng có những thay đổi chấn động trời đất.Hóa ra cuộc hôn nhân của nhà họ Mặc với nhà họ Quý cũng chỉ là
chuyện tình một đổi một.Đã tính toán trước.
Con trai của Trầm Tịnh Như,Thịnh Dịch Hàn, từ lâu đã để mắt tới gia tộc họ Quý dưới thuyết âm mưu của Thịnh Dịch Hàn gia tộc họ Quý đang trên bờ vực phá sản, Quý Hoằng Văn nhìn thấy tập đoàn gia tộc họ Quý do mình điều hành qua nhiều thế hệ đã bị lấy đi
trong tay ông, trong lòng ông sinh bệnh lại bùng phát, vài ngày sau ông qua đời, Quý Noãn không kịp nhìn mặt ông cho đến khi ông qua
đời, sau đó Quý Mộng Nhiên cũng biến mất. Cuộc sống huy hoàng
mà Quý Noãn từng có.Đại tiểu thư nhà họ Quý, đệ nhất Mỹ Nữ Hải Thành, đã sa ngã từ đó.
Ngày tháng trôi qua bình thường Hạ Điềm luôn ở bên cạnh Quý Noãn, chăm sóc cô và cho cô niềm tin. Cô đã cổ vũ cô ấy và lấy lại sự tự tin. Với sự đồng hành của Hạ Điềm, Quý Noãn dần dần chuyển từ tâm trạng đang buồn bã sang ổn định hơn. "Quý Noãn bước ra ngoài. May mắn thay, ngay cả khi cô ấy mất đi một gia đình, nhưng vẫn còn có Hạ Điềm là bạn thân, đây cũng là ông trời ban cho cô món quà lớn nhất mà Quý Noãn từng nhận.
"Hạ Điềm, cậu sao vậy?" Quý Noãn và Hạ Điềm đang ăn trong bữa tối, Hạ Điềm đột nhiên ôm chặt lấy miệng của mình để kìm nén cảm giác muốn nôn mửa trong bụng.
"Không, cậu có chuyện gì vậy! Điềm Điềm, hãy nhìn vào mắt mình và nói.
"Mình thực sự không sao, đừng lo lắng cho mình,"
YOU ARE READING