Tiếp phần(65)

49 2 0
                                    

Nhà tù Hải Thành.

"Bụp "

Trong phòng giam lạnh lẽo, Quý Noãn ngẩng đầu nhìn tên cai ngục đang ném đồ ăn nguội xuống đất trước cửa mà không đứng dậy.

"Giả vờ thanh cao gì chứ? Thích ăn hay không?"

Tên cai ngục thò chân qua cửa và dẫm hai lần lên cơm trên sàn. Quý Noãn ngồi trong góc, nhìn đống đồ ăn bị bẩn đến mức không thể ăn được. Cô không biết chuyện này đã xảy ra bao nhiêu lần rồi, Quý Noãn đã trở nên tê liệt.

Tiếng TV được bật đột nhiên phát ra từ phòng giám sát ngoài cửa

"Chủ tịch Tập đoàn Shine Mặc Cảnh Thâm hôm nay đã trở về Trung Quốc và đã đến Hải Thành--"

"Tập đoàn Shine là công ty tài chính lớn nhất châu Á. Mặc Cảnh Thâm chính thức tiếp quản công ty từ bảy năm trước. Ngày nay, địa vị của anh trong giới kinh doanh là không thể lay chuyển..." Vẻ mặt luôn im lặng của Quý Noãn chợt cứng đờ, cô lao ra cửa, cố gắng vươn đầu nhìn ra ngoài. Quản giáo quay lại thì thấy cô đang ngồi xổm ở cửa với vẻ xấu hổ và hoảng sợ, dùng tay giữ chặt cánh cửa lạnh lẽo.

Nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm về hướng TV, đôi mắt đỏ hoe. "Đang nhìn cái gì vậy? Cô có biết người được nhắc đến trong tin tức là ai không? Loại phụ nữ như cô, đến tư cách xách giày cho họ cũng không đủ tư cách!"

KHÔNG. Quý Noãn cúi đầu, trong mắt lộ ra nụ cười ngượng ngùng. Đúng vậy, bây giờ cô ấy thậm chí còn không đủ tư cách để xách giày của Mặc Cảnh Thâm.

Dù người đàn ông đã trở thành chủ tịch tập đoàn Shine này vẫn là chồng cô mười năm trước!

Đã mười năm, anh không xuất hiện nữa. Nhưng vừa rồi trên TV đang chiếu cái gì vậy?

Mặc Cảnh Thâm đã về rồi à? Anh ấy từ Mỹ về à?

Trên TV vang lên tiếng của các phóng viên vội vã đuổi kịp: "Anh Mặc! Tôi nghe nói anh kết hôn ở Mỹ hai tháng trước, lần này về Trung Quốc, anh có dẫn theo vợ mới cưới không?"

Đôi mắt Quý Noãn run rẩy, anh ấy đã kết hôn rồi à?

Vâng, đã mười năm rồi, và anh ấy hẳn phải rất hạnh phúc.

"Mặc Tổng, anh rất ít xuất hiện trước truyền thông, nhưng về nước cũng rất hiếm. Xin anh nói cho tôi biết tình hình hiện tại của tập đoàn Shine..."

"Cô gái đi theo sau này chính là bà Mặc à? Bà Mặc quả thực rất xinh đẹp..."Sau đó một giọng nữ ngọt ngào vang lên: "Xin lỗi, anh Mặc không nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông. Xin nhường đường."

Nghe được giọng nói đó, Quý Noãn cảm thấy như bị sét đánh. Giọng nói đó... chính là em gái cô, Quý Mộng Nhiên! Tất nhiên! Quý Mộng Nhiên đã biến mất trước khi gia đình họ Quý phá sản.

Khi cô và Mặc Cảnh Thâm ly hôn, chính người em gái tốt của cô đã khuyến khích cô làm đủ thứ việc vô lý, kể cả việc cắt cổ tay để tự tử, khiến Mặc Cảnh Thâm rời xa cô cho đến khi họ ly hôn.

Quý Noãn lập tức bật cười, cười đến tim gan phổi đều đau.

“Vì anh Mặc không nhận lời phỏng vấn nên bà Mặc, cô

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now