"Anh Mặc, chúng tôi đã tìm thấy cô Quý, tình trạng của cô ấy hiện tại rất tệ!" "Cô ấy sao vậy?" trong lòng anh cảm thấy lo lắng, bàn tay cầm điện thoại dần trở nên lạnh lẽo.
"Sau khi người của chúng tôi đến, cô Quý không hiểu vì lý do gì mà bị bán cho gia đình họ Vân ở Hải Thành sau khi cô ấy ra vào vùng núi. Sau đó, con gái của gia đình Vân bị giết. Cô Quý bị cho là kẻ giết người và đã ở tù gần một tháng."
"Ngoài ra, chúng tôi được cảnh sát cho biết, sau nhiều lần điều tra, họ biết được từ một người bạn mà cô ấy đã hẹn gặp rằng cô ấy có thù hận với con gái nhà họ Vân nhiều năm trước, điều này càng khẳng định thêm động cơ giết người của cô ấy
"Người thân? Quý Mộng Nhiên?" "Chúng tôi cũng đoán là Quý Mộng Nhiên kể từ khi xảy ra chuyện, người thân duy nhất còn lại của cô Quý chính là Quý Mộng Nhiên. Đôi mắt của Mặc Cảnh Thâm bắn ra hai tia sắc lạnh, vì làm việc quá độ mà đầu óc anh căng thẳng vì lo về nhà muộn, giờ đây từng phút từng giây đều đang thử thách lời nói của Thẩm Mục.
Hãy nhìn chiếc xe đang phóng nhanh trên đường cao tốc với tốc độ đáng báo động, Mặc Cảnh Thâm giữ chặt tay lái, các khớp xương trắng bệch. Mặc dù Quý Noãn thường có vẻ ngoài kiêu ngạo và độc đoán, nhưng nếu bạn biết rõ về cô ấy, bạn sẽ biết rằng cô ấy thực chất là một người kiêu ngạo trước mặt người khác và mềm mại, ấm áp ở phía sau. Đó chỉ là lớp bảo vệ của cô ấy. Dù có xuất hiện thế nào đi chăng nữa, hãy giết con gái của nhà họ Vân Mặc Cảnh Thâm sẽ không tin đâu, Quý Mộng Nhiên Mặc Cảnh Thâm hừ lạnh một tiếng, tăng ga một lúc, chiếc xe có cảm giác như sắp bay.
“Noãn Noãn, đợi anh một chút, anh sẽ quay lại ngay, đợi anh"
Đột nhiên có một tiếng động lớn chấn động trời đất. Bánh của một chiếc xe tải lớn chở dụng cụ vệ sinh bất ngờ trượt phía trước, bất ngờ mất kiểm soát và tông vào lan can, sau khi nhìn thấy chiếc xe tải lớn gặp tai nạn, Mặc Cảnh Thâm lập tức quay tay lái và đạp phanh, sau đó là một âm thanh chói tai vang lên lại là con chó!"Cốc--" Có một tiếng động lớn. Tốc độ của
Mặc Cảnh Thâm quá nhanh, anh chưa kịp phanh đã tông thẳng vào chiếc xe tải lớn. Trong khoảnh khắc, phần đầu xe của Mặc Cảnh Thâm bị vỡ thành từng mảnh, khói trắng cuồn cuộn bay ra, túi khí bung ra ngay lập tức.Thứ sáu, đầu anh đặt trên vô lăng, phía trên đầu máu chảy xuống đất và lan ra khắp cơ thể...
Bệnh viện Los Angeles.
Đã ba giờ trôi qua kể từ khi Mặc Cảnh Thâm được đưa vào phòng phẫu thuật, khi Thiệu Tắc và Vạn Châu đang ngồi trên ghế ở cửa im lặng và im lặng, đang trải qua sự u ám và u ám, và hàng ngàn viên ngọc sẽ trả ơn anh ta. Nhìn thấy những giọt nước mắt bà Vạn Châu, ông Thiệu Tắc cảm thấy bất lực trong lòng. Bên ngoài phòng mổ im lặng, nút bấm chung cũng chìm trong im lặng. Không khí, thời gian trôi qua từng phút. Hai giờ sau, đèn phía trên phòng mổ chuyển từ đỏ sang . Cuối cùng cũng xanh mặt, vài người đã phẫu thuật cho Mặc Cảnh Thâm bác sĩ bước ra, biết mình muốn làm gì Mặc Thiệu Tắc và Vạn Châu lập tức đứng dậy khỏi ghế, anh vội vàng đến gần bác sĩ.
"Con tôi sao rồi bác sĩ bà Vạn Châu lo lắng hỏi"ca phẫu thuật rất thành công và có lợi mặc dù quá trình này rất khó khăn nhưng điều tốt là thể lực tổng thể của Anh Mặc tốt không đúng, ý chí của anh ấy cũng rất mạnh mẽ. "