Tháng này, Mặc Cảnh Thâm trở về trụ sở Tập đoàn Shine ở Mỹ, Quý Noãn cũng đến Mỹ nhân dịp nghỉ phép. Khi Quý Noãn đến Los Angeles, cô không tránh khỏi bị mẹ chồng, bà Vạn Châu lôi kéo đi khắp nơi.
"Này, Noãn Noãn, quán bar này trông rất đẹp và phong cách. Chúng ta vào trong ngồi đi." Cô Vạn Châu nói xong liền kéo Quý Noãn vào trong.
Một người phục vụ đi tới, đưa danh sách đồ uống và không ngừng giới thiệu các loại rượu cho cô Vạn Châu và Quý Noãn.
“Ừ, cái này nhìn cũng khá ngon đấy, à, cái này cũng ngon đấy, Noãn Noãn, chúng ta gọi mấy thứ này uống đi.” Cô Vạn Châu hào hứng nói.
"Nhưng...nhưng.Độ cồn của rượu này quá cao Cảnh Thâm không cho phép con uống.'
"Này, chúng ta uống một chút thôi. Chỉ một chút thôi là được. Có mẹ ở đây, con sẽ không say đâu. Sẽ ổn thôi."
Nhìn thấy ánh mắt mong chờ và muốn thử rượu của mẹ chồng Quý Noãn không nỡ từ chối, làm mất vui của bà nên đồng ý.
Quả nhiên, kết quả cuối cùng là Quý Noãn say khướt...
Cô Vạn Châu nhìn Quý Noãn đang say rượu, khả năng uống rượu này... quá tệ.Quý Noãn say rượu được mẹ chồng đưa về nhà Mặc Cảnh Thâm ở Los Angeles, vừa bước vào cửa đã nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm quay lại. Mặc Cảnh Thâm cau mày khi nhìn thấy Quý Noãn được cô Vạn Vạn Châu đỡ, nhưng khi cô Vạn Châu nhìn thấy vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm cô bắt đầu cảm thấy sợ hãi và ngập ngừng nói: "Con trai, hôm nay là lỗi của mẹ, mẹ nhất quyết kéo Noãn Noãn đến Uống với mẹ. Noãn Noãn nói con không cho con bé uống, nhưng mẹ nhất quyết bắt con bé uống. Muốn trách thì cứ trách mẹ. Đừng giận Noãn Noãn."
Mặc Cảnh Thâm: "... Mẹ, mẹ đưa Quý Noãn đi uống rượu à?"
Mặc Cảnh Thâm xoa xoa lông mày. Hai người phụ nữ này thực sự là.🤦
Mặc Cảnh Thâm bế Quý Noãn lên phòng, anh vừa đặt Quý Noãn lên giường, Quý Noãn đã nhảy lên ôm lấy Mặc Cảnh Thâm, vừa cười ngốc nghếch vừa nói: “Anh à, anh ở đây à?” cô lấy tay xoa mặt Mặc Cảnh Thâm: "Chồng, anh đẹp trai quá. Chẳng trách có nhiều phụ nữ muốn ngủ với anh như vậy. Đáng tiếc anh chỉ có thể ngủ với em, hehe."🥲🤣
Mặc Cảnh Thâm hơi nhướng mày nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Quý Noãn.
Noãn Noãn: "Sao bây giờ em lại muốn ngủ với anh thế nhỉ"?
MCT:"Sao thế, bây giờ em muốn ngủ với anh thế à?"
Quý Noãn giơ ngón trỏ lên chỉ vào Mặc Cảnh Thâm: "Em...em...muốn ngủ...
MCT: Ngủ đi..." Chưa kịp nói hết câu, người phụ nữ nhỏ bé đã trực tiếp ngã xuống giường ngủ thiếp đi.
Mặc Cảnh Thâm: Anh cúi người xuống đắp chăn cho Quý Noãn, xoa xoa má Quý Noãn.Anh hôn lên đỉnh đầu cô, cuối cùng hôn lên môi cô. Rồi anh quay lại phòng khách
Để đi giải quyết chuyện Noãn Noãn uống say với mẹ anh ấy. Ha ha ha ha🥲
25/12/2019