Phần61:Đây chẳng phải là kết quả mà cô luôn mong muốn sao?

58 2 0
                                    

Từ khi Hạ Điềm đi vắng, Quý Noãn thường ngơ ngác đi dạo trên đường, khi mệt mỏi sẽ ngồi xuống nghỉ ngơi.

Cô ngẩng đầu lên và nhận ra mình đã vô tình đi đến quảng trường đối diện tập đoàn Mặc Thị Mặc Cảnh Thâm.

Cô thực sự đã không nghĩ đến Mặc Cảnh Thâm đã lâu rồi, họ ly hôn cũng đã gần một năm rồi, không biết bây giờ anh ấy thế nào rồi.

Suy nghĩ này vừa hiện lên trong đầu Quý Noãn, cô đột nhiên cười chua chát.

Tất nhiên, Mặc Cảnh Thâm sẽ sống một cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp phát đạt, gia đình hòa thuận, có lẽ bây giờ anh đã có người yêu ở bên cạnh, trân trọng lẫn nhau và ở bên anh đến hết cuộc đời.

Tuyệt vời, đây chẳng phải là kết quả mà cô luôn mong muốn sao?

Quý Noãn thu hồi suy nghĩ rồi rời khỏi quảng trường. Cô nhớ gần đây có một nhà hàng Trung Hoa rất ngon, trước khi kết hôn cô và Hạ Điềm từng đến đó một lần, đồ ăn rất ngon, giá cả cũng không đắt nên khi cô ở Ngự Viên thường ghé qua, cô sẽ rất nhớ nhà hàng này hương vị của nhà hàng Trung Quốc này.

Cô nhớ đến lúc còn ở Ngự Viên, cô bị bệnh sau đó, một ngày, sau khi khỏi bệnh, cô gọi điện cho Hạ Điềm từ phòng ngủ để phàn nàn, nói rằng cô nhớ hương vị của nhà hàng Trung Hoa và muốn đi ăn cùng Hạ Điềm, nhưng cô đã suốt ngày bị ám ảnh bởi việc yêu đương.

Tuy nhiên, vào buổi tối, Quý Noãn bất ngờ nhận được cuộc gọi từ
Mặc Cảnh Thâm, nói rằng anh muốn đưa cô đi ăn tối nhưng cô lại kiên quyết từ chối. Đến tối, một số món ăn từ nhà hàng Trung Hoa mà Quý Noãn hằng mong ước xuất hiện trên bàn ăn ở Ngự Viên.

Dưới sự thẩm vấn của Quý Noãn, dì Trần đã tiết lộ sự thật, chính
Mặc Cảnh Thâm đã yêu cầu nhà hàng giao chúng, nhưng vì tính
khí nóng nảy nên Quý Noãn thậm chí còn không động đến những
món đó vào đêm đó.

Giờ đây cô chỉ có thể ngồi ăn một mình, ký ức ùa về trong lòng, chóp mũi chua chát, nước mắt từng giọt rơi xuống bát...

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now