Bệnh viện Trung ương Hải Thành. Quý Noãn nằm trên giường bệnh, Mặc Cảnh Thâm ngồi lặng lẽ bên cạnh, Quý Noãn bị giam ba tháng và bị hạ thuốc độc mãn tính, may mắn là hiệu lực và liều lượng của chất độc không mạnh, dưới sự điều trị của bác sĩ, mạng sống của cô đã được cứu sống không còn nguy hiểm nữa, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là khỏe lại. Có lẽ là ông trời thương xót, không nỡ mang Quý Noãn đi, để lại Mặc Cảnh Thâm một mình. May mắn thay, Quý Noãn của anh vẫn còn ở đó.
Mặc Cảnh Thâm nắm tay Quý Noãn ấn lên trán anh, như thể để
cảm tạ sự ưu ái của ông trời và trả lại Quý Noãn cho anh. Bắt được em rồi. "Bà Mặc, đã lâu không gặp, bà vẫn xinh đẹp như vậy." Đầu ngón tay ấm áp của Mặc Cảnh Thâm vuốt ve khuôn mặt Quý Noãn. Từ sáng đến tối, Quý Noãn vì tác dụng của thuốc mà chìm vào giấc ngủ sâu, đột nhiên mi mắt Quý Noãn khẽ động đậy, hàng mi dày đen nhánh của Mặc Cảnh Thâm cũng chuyển động theo ánh mắt đến cô ấy. "Noãn Noãn." Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng gọi, sợ có người gọi cô sẽ hoảng sợ Quý Noãn lại cử động mí mắt rồi từ từ mở mắt ra.Ánh đèn pha lê trong phòng sáng rực khiến cô nhức mắt, Quý Noãn nheo mắt, sau khi thích ứng với ánh sáng, cô chậm rãi nhìn xung quanh.
Đây không phải là ở trong tù. Đây là đâu?
Quý Noãn bồi rối, hoang mang, bởi vì cô không nhớ được. Chuyện xảy ra khiến cô bị đau đầu và dùng tay đánh vào đầu. "Đầu em sẽ hơi đau khi tỉnh dậy sau khi ngủ quá lâu, em đợi một chút sẽ ổn thôi. Đừng đập vào đầu." Giọng nói trong trẻo quen thuộc khiến Quý Noãn tỉnh lại, cô quay đầu lại và nhìn cơ thể cao lớn thẳng tấp của Mặc Cảnh Thâm, đôi mắt sáng ngời. Là Mặc Cảnh Thâm!
Quý Noãn sửng sốt, bàn tay đang xoa đầu cô cũng bất động. Mặc Cảnh Thâm ngồi ở bên giường, lông mày trong veo ấm áp, mũi thẳng, dưới ánh sáng, trên người dường như có một vầng sáng trắng, khí chất lạnh lùng cao quý, đôi mắt sâu thẳm trong trẻo dường như đang giáng xuống Quý Noãn như một thiên thần. .
Thời gian trôi qua, mười năm không để lại dấu vết nào trên người anh, anh vẫn hiền lành như ngọc, một quân tử khiêm tốn như mười năm trước. Quý Noãn ngơ ngác nhìn người đàn ông trước mặt, cô cố gắng xác nhận xem đây có phải là mơ hay không. Mặc Cảnh Thâm nhìn toàn bộ cơ thể Quý Noãn như bị đổ khuôn Cứ thế, anh cười nhẹ, kéo tay Quý Noãn xuống rồi buông ra. Trong lòng bàn tay của anh.
Hơi ấm từ trái tim anh thật chân thực, trong lòng bàn tay cô. Hơi ấm lan tỏa đến từng tế bào trong cơ thể Quý Noãn, cuốn đi Những năm lạnh giá này. Một trong những trái tim của Quý Noãn rung động, cô muốn nói, nhưng cô không biết phải nói gì. Những hình ảnh của mười năm trước hiện lên trong tâm trí Quý Noãn từng khung hình một. Nghĩ tới đây, Quý Noãn do dự một chút rồi hỏi:
"Tại sao tôi lại ở đây?"
"Noãn Noãn, từ nay chỉ cần có anh ở đây, sẽ không có ai bắt nạt em nữa Quý Noãn đột nhiên nhớ tới những gì mình thấy trên TV trong tù Quý Mộng Nhiên, người ở bên cạnh Mặc Cảnh Thâm các phóng viên gọi cô ta là bà Mặc .Cô ấy cũng quay mặt đi nhìn Mặc Cảnh Thâm và nói: "Anh...
Anh không sợ vợ anh giận à?" Anh."
Quả nhiên, Quý Noãn không biết họ vẫn chưa ly hôn. "Tôi sợ, tôi rất yêu vợ tôi, tôi cũng yêu cô ấy rất nhiều. "Mặc Cảnh Thâm, sao trước đây tôi không nhận ra anh như thế này?