Buổi sáng Mặc Cảnh Thâm tắm xong, nhìn thấy Quý Noãn ngồi co chân trên giường, đầu ngơ ngác, hai tay chống lên đầu gối, ánh mắt mơ hồ. "Mặc Cảnh Thâm, tối qua em mơ thấy một giấc mơ màu trắng." Quý Noãn nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, cô thấy anh bước ra khỏi phòng tắm và nói với anh.
"Ồ? Giấc mơ đen tối nào vậy?" Mặc Cảnh Thâm bước tới. Ngồi trên giường, ngón tay của anh vuốt lại mái tóc của Quý Noãn, lúc ngủ có chút lộn xộn. “Em nằm mơ thấy mình chưa ăn gì mấy ngày rồi, đói quá "
Quý Noãn, người giàu kinh nghiệm nhất: "Thức ăn?
Giấc mơ?"
Mặc Cảnh Thâm: "..."
Mặc Cảnh Thâm xoa đầu Quý Noãn: "Đứng dậy đi Noãn Noãn hẳn là dì Trần đã làm bữa sáng rồi, ăn sáng xong chúng ta sẽ về nhà họ Mặc ông nội nhất định sẽ đợi em cùng ông đánh cờ ở trong sân. "Ông nội biết anh chơi cờ rất giỏi, hiện tại ông không muốn chơi cờ với anh nữa nên đến tìm em." Uh, ông nội chỉ bắt nạt em thôi!cô khẽ nói.
"Không phải vì thích em nên ngày nào anh cũng nghĩ đến việc xuống máy bay cùng em sao?" "Hmm...vậy em phải thừa nhận rằng em là một cô bé dễ thương, yêu anh khi anh nhìn thấy cô ấy."..."
Nhà họ Mặc
Vừa qua nhà họ Mặc, bà Vạn Châu từ tầng hai chạy một mạch xuống, sau đó nắm lấy tay Quý Noãn trìu mến nói: "Con dâu, con đến rồi."
Thôi nào, hãy chạy đi một giây trước khi quá muộn Quý Noãn nheo mắt: "Mẹ xuống nhà pha trà." cô không hiểu rằng trong nhà Mặc gia còn có Mặc Thiệu Tắt và ông Cụ Mặc với hai người xa cách như Mặc Thiệu Tắt, Vạn Châu làm thế nào để duy trì khí chất cuồng nhiệt của con dâu trong mười năm? "Tôi đã mấy chục tuổi rồi mà hôm qua tôi vẫn như thế này của . "Ba Thiệu không khỏi nói, Vạn Châu không để ý tới ông, bà nhìn về phía Quý Noãn.
“Quý Noãn, hôm nay con đi mua sắm với mẹ được không?" "Quý... Noãn hơi mệt, cô ấy mới cùng con về.
Ông Mặc nói nhanh. "Bố ơi, vứt cái cục vàng đó đi để làm gì? Con gái thích đi mua sắm và hẹn hò. Nếu bố muốn làm gì thì chỉ cần kêu Cảnh Thâm hoặc Mặc Thiệu Tắt đi cùng là được."
"Hm, nếu chúng ta chơi cờ với họ thì tốt nhất tôi nên đi và nói Mặc Cảnh Thâm "..."
"Cô gái phải mất rất nhiều công sức mới có thể theo dõi ông già như tôi vào cuối tuần. Vạn Châu, nếu con muốn kịch tính hơn thì ba sẽ cướp nó! Con không thể đi mua sắm với con dâu của mình
"Mẹ không có bạn bè."
“Mẹ ơi, từ thứ Hai đến thứ Sáu, mẹ vẫn chưa có bạn. Bạn bè?".
"Vậy tại sao hôm nay mẹ không có bạn nào để hẹn ?"Quý Noãn không khỏi cười sâu, nói "..."
Vạn Châu tự ái nói: "Vậy thì mẹ nổi tiếng quá rồi".
“Thế này thì sao? Sáng mai cháu sẽ chơi cờ với ông nội. Cho con đi mua sắm với mẹ vào buổi chiều nhé.
"Với cùng một giọng nói.
“Được rồi, vậy thôi.” Ông Mặc nói riêng.
Trên sô pha, Mặc Cảnh Thâm và Mặc Thiệu Tắt đang ôm trán.
YOU ARE READING