Phần54: Đến Cục Dân Chính

59 1 0
                                    

Cho dù Quý Noãn có dừng xe của Quý Hoằng Văn trên đường và nói rằng cô ấy sẽ không kết hôn với người cô ấy không yêu hay tuyệt thực để phản đối cuộc hôn nhân, thì dù cô ấy có gây ra bao nhiêu rắc rối, hôn nhân cũng đã sẵn sàng sàn lịch trình.

Quý Mộng Nhiên mỗi ngày đều nói chuyện với Quý Noãn về một số điều đáng sợ khi gả vào một gia đình giàu có, cô cũng tìm thấy trên mạng rất nhiều thông tin về việc có bao nhiêu người lấy được một gia đình giàu có, vợ chồng không có tình yêu, và người chồng gạt vợ sang một bên, suốt ngày ra ngoài uống rượu và nuôi nhân tình, bà nhân tình ép vợ cả tự tử và làm nhiều việc khác để hù dọa Quý Noãn. Quý Noãn ngay từ đầu không muốn kết hôn. và việc bị Quý Mộng Nhiên tẩy não mỗi ngày càng khiến cô thêm lo sợ về cuộc hôn nhân sắp tới.

Nửa đêm, Quý Noãn đột nhiên cảm thấy khát nước nên đứng dậy chuẩn bị xuống lầu lấy nước, đi ngang qua thư phòng thấy đèn bên trong vẫn sáng, Quý Noãn liền đi tới cánh cửa phòng làm việc hé mở, nhìn qua khe hở cô

Nhìn thấy Quý Hoằng Văn cầm ảnh của mẹ cô "Thanh Lâm, Noãn Noãn sắp kết hôn. Trước khi em đi, anh đã hứa với em rằng anh sẽ tìm cho Noãn Noãn một người sẽ đối xử tốt và chăm sóc con bé Anh thấy Mặc Cảnh Thâm là một người có trách nhiệm. Một người có trách nhiệm,anh tin rằng cậu
ấy sẽ đối xử rất tốt với Noãn Noãn, nhưng bây giờ Noãn Noãn vẫn bướng bỉnh như vậy, than ôi... Thanh Lâm, anh thật xấu hổ vì con bé..."

Dưới ánh sáng mờ ảo, Quý Noãn đột nhiên cảm thấy
Quý Hoằng Văn lớn tuổi hơn rất nhiều, mặc dù ông kết hôn với Thẩm Hách Như sau khi mẹ cô qua đời nhưng Quý Noãn có thể thấy Quý Hoằng Văn thực ra
không có tình cảm gì với người hiện tại. Trong lòng Quý Hoằng Văn, mẹ cô chính là như vậy.

Tình yêu vĩnh cửu trong trái tim của ông.

Khi Quý Noãn trở về phòng, tất cả những gì cô có thể nghĩ đến là Quý Hoằng Văn tự trách mình vì đã không chăm sóc Quý Noãn chu đáo. Quý Noãn biết Quý Hoằng Văn quả thực là một người cha tốt, ngoại trừ việc ông thường có chút nghiêm khắc với cô. Quý Hoằng Văn 100% đối xử tốt với cô, từ nhỏ đến lớn đều dành cho Quý Noãn những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và học tập, khiến Quý Mộng Nhiên cảm thấy Quý Hoằng Văn luôn có thiện cảm với Quý Noãn và ghen tị từ rất sớm.

Nghĩ đến đây, Quý Noãn không biết bằng cách nào đó cô đột nhiên mở máy tính xách tay trên máy tính để bàn, sau đó nhấp vào một trang tìm kiếm, dùng ngón tay thon dài gõ ra ba chữ Mặc Cảnh Thâm, máy tính lập tức hiện lên một vài thông tin về Mặc Cảnh Thâm. MoJingshen bị hạn chế đi làm và không có thông tin gì về đời tư của MoJingshen. Là gia tộc họ Mặc, một trong tứ đại gia tộc ở Hải Thành, Quý Noãn hẳn đã nghe nói đến Mặc gia, cũng biết Mặc Cảnh Thâm, nghe nói anh ta rất đẹp trai nhưng cũng rất thần bí một phía của anh ta. Hoặc một góc được chụp bởi một phóng viên kinh doanh, thậm chí không phải là một bức ảnh chính diện cô cũng nghe nói rằng nhiều phụ nữ dọa tự tử đến chết mỗi ngày chỉ để nhìn thấy anh ta. Họ thậm chí còn làm những việc như nhảy khỏi tòa nhà. Đây đều là những lời cô nghe được từ Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn nghe được chuyện này khi bạn bè đến nhà cô để nói chuyện. Quý Noãn một tay chống cằm nhìn Mặc Cảnh Thâm trên trang web ảnh hồ sơ bên cạnh.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now