Phần50: Quý Noãn cứu Mặc Cảnh Thâm ở bờ sông Los Angeles

61 1 0
                                    

"bùm!"

Một chiếc trực thăng phát nổ cách sông Los Angeles một nghìn mét, người đàn ông bị thương và rơi xuống sông Los Angeles.

“Lần đầu tiên cô phát hiện ra rằng đêm ở sông Los Angeles này thực sự rất đẹp.

"Đúng, đúng, đây là lần đầu tiên cô đến Los Angeles này học!"

"Nhìn kìa, nó đẹp quá."

"Nhìn xem, vật nhỏ này thật độc đáo..."

Quý Noãn thích thú ngắm nhìn một số đồ vật nhỏ độc đáo trên đường, quay người lại, nhưng không biết bạn của mình đã đi đâu,

Quý Noãn nhanh chóng đặt đồ đạc xuống rồi đi tìm. Quý Noãn mười sáu tuổi đang ở độ tuổi ngọc bích, từ nhỏ đã được giáo dục tốt, xinh đẹp tươi tắn, không hề đánh phấn, màu sắc tựa như ánh bình minh phản chiếu trên tuyết. Quý Noãn, con gái của một trong tứ đại gia tộc ở Hải Thành, là đệ nhất Mỹ Nữ của Hải Thành.

Quý Noãn hiện đang học đại học ở Los Angeles, cuối tuần không có việc gì làm nên cô cùng bạn cùng lớp đi dạo dọc bờ sông Los Angeles.

Không hiểu sao Quý Noãn lại đi đến một nơi khá xa, đèn đường xung quanh đột nhiên tắt, cô mò mẫm trong bóng tối và thận trọng bước đi. Đột nhiên, dưới ánh đèn lờ mờ, Quý Noãn dường như nhìn thấy một người đàn ông ở bên bờ sông Los Angeles..

Quý Noãn từ nhỏ đã bạo dạn nên không ngại đi tới, nhìn kỹ hơn thì thấy một người đàn ông đầy máu nằm trên bờ sông, cô liền đi đến khẽ hỏi?

“Này, anh ổn chứ!" Quý Noãn hét lên với người đàn ông, nhưng người đàn ông nằm hấp hối và không nói gì.

Nhìn anh ta, Quý Noãn khẳng định chắc chắn bị thương rất nặng, ở hạ lưu sông Los Angeles có một thác nước chảy xiết, nếu bị cuốn trôi thì xem như khó mà sống sót, hên là anh ta nằm bên bờ nên đã thoát chết trong gang tấc. Nghĩ đến đây, Quý Noãn lao tới, dùng hết sức kéo 1 người đàn ông đó đi.

Cô bước lên và dùng tay kiểm tra mũi may mà vẫn còn hơi thở. Quý Noãn lúc này cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy việc cứu người là quan trọng, cô làm theo hô hấp nhân tạo mà cô đã xem
trên TV trước đó, bắt đầu sơ cứu cho người đàn ông.

Người đàn ông vừa bất tỉnh vừa mới mở mắt ra vì cảm giác mềm mại và ấm áp trên môi, anh nhìn thấy một khuôn mặt nhỏ nhắn ngọt ngào với cái miệng nhỏ bĩu môi, thổi mạnh vào miệng không có chút khí lực nào.

"Này, Anh không thể chết được, hãy nhìn tôi này Anh nhìn xem, đến cả nụ hôn đầu tiên tôi cũng cho anh rồi, anh phải sống tiếp. "Mặc dù ánh đèn xung quanh mờ mịt nhưng người đàn ông có thể nhìn thấy đôi mắt Quý Noãn sáng lên khi cô cố gắng hết sức để cứu anh.

Cô giống như một thiên thần được Chúa gửi đến để cứu anh. Mặt họ rất gần, môi họ chạm vào nhau

Từ đó trở đi, đồng tử sâu và trong của người đàn ông không ngừng giãn ra, cơn đau nhói đột ngột khiến người đàn ông quên mất mọi thứ xung quanh, như thể bị hơi thở của cô vây quanh.

Thổi một lúc, Quý Noãn thấy người đàn ông dường như đã tỉnh lại, liền hít một hơi dài. Lúc này, điện thoại của Quý Noãn vang lên.

"Quý Noãn, cậu đi đâu thế? Chúng tôi đang đợi cậu ở quảng trường này. Cậu nhanh quay lại đi. Đã muộn rồi. Chúng ta phải về
trường thôi." “Được, tôi sẽ quay lại ngay."

Quý Noãn cúp điện thoại, đưa người đàn ông đến nơi an toàn, bấm số khẩn cấp cho người đàn ông rồi vội vàng rời đi. Người đàn ông khẽ mở mắt, trên người lấm tấm những giọt mồ hôi mỏng vì Cơn đau trong cơ thể anh tiếp tục truyền ra từ trán, anh nhìn bóng lưng Quý Noãn rời đi, mỉm cười khi nghĩ đến việc nghe cô nói rằng cô đã từ bỏ nụ hôn đầu để cứu anh.

Nếu lúc đó anh không cạn lời, chắc chắn sẽ nói cho cô biết sự khác biệt giữa hô hấp nhân tạo và nụ hôn đầu tiên. Nhưng nếu suy nghĩ kỹ thì anh ấy thực sự biết về hô hấp nhân tạo
Chẳng lẽ nụ hôn đầu khác biệt sao? Anh đã sống hai mươi mốt năm, chỉ có đêm nay anh mới cảm thấy có một chuyện lạ thế này! Anh đã từng được một cô gái "hôn", nhưng sao cảm giác đó, "nụ hôn" ấy lại quen đến thế? Lớn lên trong một gia đình không đông con, anh phải chịu gánh nặng. Có quá nhiều trách nhiệm gia đình, được bao quanh bởi nhiều lợi ích khác nhau. Với tính cách lạnh lùng và thờ ơ, anh luôn chống lại sự tiếp cận của người khác, ngay cả những người thân nhất trong gia đình cũng khó có thể bước vào trái tim anh.

Nhưng tối nay.

Cách tiếp xúc của cô gái này khiến trái tim anh lần đầu tiên đập rộn ràng sau 21 năm, lần đầu tiên anh không muốn đẩy người đang đến gần mình một cách ghê tởm mà thay vào đó, và mọi thứ về cô đều làm anh ngạc nhiên và yên tâm. Mùi hương dìu dịu đặc trưng trên cơ thể cô... hình như rất quen thuộc...

Hình như anh đã từng ngửi thấy rồi... Đêm nay hô hấp nhân tạo cũng có cảm giác rất quen thuộc... Cô ấy tựa như một người xa lạ quen thuộc...

Một số bức tranh nhỏ dường như lóe lên trong đầu người đàn ông

Khuôn mặt, nhưng vết thương trên người quá nghiêm trọng, cơn đau đầu của người đàn ông dữ dội, thể lực dần biến mất, người đàn ông dần dần chìm vào giấc ngủ...

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now