Phần31:NinhNinh và An An đi chơi

99 1 0
                                    

Người đàn ông của Shine đang ngồi đối diện với một người đàn ông chua chát và thờ ơ khác, và văn phòng rộng rãi  "Thật tốt, vậy thì chúc chúng ta cùng nhau đi một chuyến nhanh chóng. "có người hướng dẫn, dẫn đường cho anh, đặt điều thuốc trước cửa, nuốt xuống kế hoạch đám mây."Đây là một công ty. Tốt hơn là anh Tiêu nên phân biệt rõ ràng giữa việc công và việc riêng. Hơn nữa, ở Leli này đã tự mình hẹn hò," "Mặc Cảnh Thâm" chế nhạo. Trưởng nhóm phòng - An An dắt tay Ninh Ninh đến văn phòng của Mặc Cảnh Thâm An An Ninh Ninh không chỉ dễ thương mà còn truyền lại vẻ đẹp trai của Thâm Quyến trên đường đến đây tại văn phòng, mọi người đều là tất cả nhân viên lập tức tức giận, trở thành trợ lý của bọn họ, nếu không có tiểu gia, đoán chừng hai đứa nhỏ đã bị đám bạn đồng hành kỳ lạ này ăn sống. Vừa đến văn phòng của tên trộm, hai đứa bé nhỏ nhanh chóng đấy cửa bước vào. "Bố, tất cả chỉ có một giá thôi~"An An và Ninh Ninh lao về phía Mặc Cảnh Thâm.

Nghe cách phát âm của Mặc Cảnh Thâm An An và Ninh Ninh, anh cũng sẽ đối xử với đàn ông, đôi mắt trở nên méo mó. Hiếm khi Tiêu Lộ Dã nhìn thấy hai cô cậu bé. Sau khi hai đứa bé chạy nhanh tới, anh nhanh chóng dập điếu thuốc vừa châm, cuối cùng bế An An và Ninh Ninh lên. “Con gái Ninh Ninh, ta đã lâu không gặp con nhớ con lắm.” Nghĩ đi, sao con lại ở đây?
"Hết giờ học rồi à? Con có muốn ra ngoài chơi ở trường cấp hai không?" An An cầm vé số Trung Y của Ninh Ninh đi ra ngoài chơi, vui mừng đến mức đột nhiên không quên được sự tồn tại của cha mình, sau đó vang lên giọng nói của Ninh Ninh: "An An Ninh Ninh, Con không thể thô lỗ như vậy, tất cả cũng chỉ là vô ích mà thôi, mẹ vẫn đang đợi con ở nhà. “Bài thơ giống như một buổi cắm trại, con háo hức quá, dạo này con và mẹ đều bận rộn, còn con thì không.” Anh ấy thậm chí còn không có thời gian. Quả bóng nhỏ phải không? Anh ấy bắt đầu hành động nóng bỏng và dễ thương, và mỗi khi Ninh Ninh di chuyển trước mặt anh ấy, trái tim của cô bé sẽ khóa chặt trong trái tim tôi Anh chưa kịp nói gì thì hướng dẫn viên du lịch dã nói: "ôii, sao anh lại hung hãn như vậy? Cô không quan tâm, tôi sẽ kiện bọn họ hôm nay ra ngoài chơi, vợ anh ở một mình.
Tôi bực mình vì tiền điện quả, ai làm cho anh ta hiểu biết thế nhỉ? Có hai em bé nhỏ ,nhưng nghe này... Noãn Noãn còn sống và biết mọi thứ đã hiểu, bố sẽ nghe lời kẻ giá vỡ.
"chúng ta đi nhanh thôi. Con sẽ sớm gặp lại bố." An An Sau khi nói chuyện với Ninh Ninh,
Nút thắt Mặc Cảnh Thâm lười trợ lý giúp tốt của kinh đô là lớp Zang dang đến thâm Erren luôn có hai giờ đổ chuông ở Yemen. Con đi, đôi mắt và nét mặt ấy thật dịu dàng, dịu dàng đến mức không thể diễn tả được nữa đôi mắt dịu dàng đó và tính cách giản dồi trẻ con đều giống nhau trong thời kỳ đầu, sự điên rồ luôn được dùng để thể hiện mong muốn của con người là loại bỏ đất hoang và mang chim đến chỗ chết

Thực sự lâu lắm rồi mới thấy nó, nó có sức mạnh để lộ cả mắt và miệng, An An và Ninh Ninh ra xe. Khi tôi mở cửa, tôi thấy trợ lý đang ngồi đó, tôi dùng một tay nắm lấy anh ấy.
Anh ấy lấy ra và ném xuống đất. Lúc này trợ lý mới lấy lại bình tĩnh. "Quên rồi, công việc bị đình chỉ, vợ còn chưa lấy xong!"
"Dùng làm gì cả. Cậu không thấy đứa trẻ nào ở đây sao? Thử lại đi. ""Mau giải tỏa nhiệt độ trên người, đừng làm ta mệt."Đứa bé,"An An và Ninh lên xe với bao cao su có thể sạc lại. "An An Ninh Ninh,, các con đi chơi ở Thiên Đường?"Chơi có vui không?" "Không," An An và Ninh Ninh đồng thanh nói. "Tại sao người lớn luôn phải cho chúng con chơi ở khu Disneyland trên Double Ten? Ở Hải Thành, con đường này chúng ta đi muộn quá." "Anh, ông bà ta đưa chúng ta tới đó, nghĩ tới con cũng muốn chồng của chúng ta, ta và Ninh Ninh quá khó khăn." An An cạnh nhau nói, làm cho anh bật cười., được thôi.", chỉ là ý nghĩ ngẫu nhiên để thử mà thôi, rồi cậu đi

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now