Phần64:Cho dù có chết,cô cũng sẽ không chết ở đây!

54 1 0
                                    

Trên đường trở về, bầu trời tối sầm như bị một tấm màn đen khổng lồ che phủ, u ám buồn thảm, gió mạnh đột ngột thổi tung bụi đất trên mặt đất, khiến người ta khó mở mắt. Quý Noãn nhặt quần áo vội vã về nhà bước chân.

Đột nhiên, một chiếc xe jeep dừng lại bên cạnh cô, hai người đàn ông cao lớn vạm vỡ nhảy xuống xe.

“Anh đang làm gì vậy?" Bịt miệng Quý Noãn lại một người đàn ông bịt miếng vải lên mũi cô, Quý Noãn lập tức ngất đi, hai người đàn ông đỡ Quý Noãn lên rồi nhét cô vào trong xe. Tôi không biết đã xảy ra bao lâu nhưng có một cú giật mạnh. Nửa đêm, Quý Noãn choáng váng tỉnh dậy, toàn thân run rẩy đau đớn, đột nhiên mở mắt. Cô đang ở trong ô tô, hai tay bị trói bằng dây thừng và không thể cử động.

Trong xe rất tối, cô không thể nhìn rõ, âm thanh duy nhất cô nghe được là hình như có rất nhiều người trong xe.

“Đây là đâu?" Lòng Quý Noãn trầm xuống, cô hoảng hốt. Không có người trả lời, ngoài tiếng động cơ ô tô, trong xe còn có thể nghe thấy tiếng người khóc yếu ớt."Cô là ai?! Nơi này là ở đâu?!

Quý Noãn lại lên tiếng. Một lúc lâu sau, một người phụ nữ mới trả lời Yan Weiwei và nói: "Đừng la hét nữa. Vô ích thôi. Chúng tôi cũng không biết anh ta." Họ sẽ đưa chúng ta đi đâu. "

"Cô là ai?"

"Tôi đột nhiên bị đánh bất tỉnh trên đường đi làm về vào ban đêm. Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng nhỏ tồi tàn và sau đó họ đưa tôi lên chiếc xe này". Người
phụ nữ vừa nói vừa khóc. Cô nghe thấy ai đó đang khóc, một người khác những người trong xe cũng bắt đầu khóc.

Quý Noãn đột nhiên cảm thấy mình như rơi vào một hang băng, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, cô không biết chuyện gì đã xảy ra, ai đã bắt cóc cô, hay cô sẽ bị đưa đi đâu. Xe rất ngột ngạt và có mùi rất khó chịu, suốt chặng đường xe đầy vẻ khó chịu như đang chạy trên đường núi hiểm trở. Cô không biết mình ở trên xe được bao lâu, nhưng Quý Noãn cảm thấy nội tạng của mình gần như bị dịch chuyển do quá nhạy cảm trên đường đi. Đột nhiên, chiếc xe dừng lại. Cửa xe mở ra, ánh sáng chói lòa chiếu vào. Thôi nào, mắt Quý Noãn bị chói vì ánh sáng chói nên cô nheo mắt lại. Mở mang tầm mắt. "Xuống đây!" Một giọng nói khàn khàn hét vào mặt họ.

Từng người phụ nữ trên xe bị đàn ông kéo một cách thô bạo. Khi chúng tôi đi xuống, một số phụ nữ lại bắt đầu khóc nức nở vì sợ hãi.

"Anh là ai? Anh đang làm gì vậy!!" Quý Noãn hỏi lông mày cô nhíu lại và cô gầm lên với người đàn ông đang nhìn mình. "Cô đúng là một người phụ nữ hung dữ, ồ ~ cô là cô con gái thất bại của tập đoàn nhà họ Quý đã phá sản, hả, cô bé"

Thế mà còn ở đây lớn tiếng với tôi à?"Ta nói cho cô biết, lão bản của chúng ta từ lâu đã bất mãn với Quý gia. Lão già Quý Hoằng Văn đó luôn cạnh tranh với lão chủ của chúng ta trong trung tâm thương mại, may mắn là ông trời có mắt Quý Gia Cuối cùng nó cũng bị phá sản."

"Quý Gia phá sản, mọi chuyện đều như ý muốn của anh, tại sao anh lại bắt tôi?"

“Ta đương nhiên bắt cô là để trả thù Quý Hoằng Văn. Chúng ta phải rút lại mọi chuyện xảy ra trong trung tâm mua sắm năm đó, Quý Hoằng Văn chết như vậy quá dễ dàng. Chúng tôi phải nhờ con gái ông ấy lấy lại. "Anh muốn làm cái quái gì vậy?"

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now