Phần4:Mặc Cảnh Thâm anh không còn yêu em nữa!

457 5 0
                                    

Đêm khuya, Quý Noãn đột nhiên tỉnh dậy, quay người lại thì thấy Mặc Cảnh Thâm vẫn chưa ngủ lại nên nhấc chăn ra khỏi giường đi tìm Mặc Cảnh Thâm.

Khi cô đến trước cửa thư phòng, cửa thư phòng đã đóng chặt, xuyên qua cửa, Quý Noãn vừa tỉnh dậy đã hét lên bằng giọng nói nhẹ nhàng êm ái: “Mặc Cảnh Thâm.

Trong phòng làm việc, Mặc Cảnh Thâm vẫn đang đọc tài liệu, chợt nghe thấy Quý Noãn gọi mình, anh đặt tài liệu xuống, bước nhanh ra cửa, vừa mở cửa đã nhìn thấy một người phụ nữ nhỏ nhắn với mái tóc hơi rối bù, dáng vẻ ngái ngủ, trên mặt cô ấy. Nhìn thấy Quý Noãn mặc bộ đồ ngủ mỏng, anh liền ôm cô vào lòng, bế cô vào thư phòng.

Mặc Cảnh Thâm xoa đầu Quý Noãn, dịu dàng hỏi: “Em gặp ác mộng à?”

"Không, em vừa mới đột nhiên tỉnh lại, phát hiện anh không có ở bên cạnh, liền tới tìm anh,anh làm việc xong chưa?"

"Sắp xong rồi, ngày mai anh cần phải xem những tài liệu này. Đi thôi, anh đi ngủ với em được không?"

“Không, không, để em ôm anh lần nữa.” Quý Noãn ôm chặt Mặc Cảnh Thâm với vẻ mặt đầy yêu kiều. Mặc Cảnh Thâm thở dài.

“Ừ, Noãn Noãn của chúng ta bây giờ càng ngày càng giống một đứa trẻ rồi"

"Em chỉ muốn anh ôm em, em muốn anh ôm em, em chỉ muốn anh ôm em mà thôi." "Được rồi, anh sẽ ôm em, chỉ ôm em thôi."

Quý Noãn đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: “Mặc Cảnh Thâm, anh còn muốn ôm ai nữa?"

Mặc Cảnh Thâm:... "Giả vờ như anh chưa nói đi."

"Không, anh đã nói rồi mà! Mặc Cảnh Thâm, anh không còn yêu em nữa,..

Mặc Cảnh Thâm tỏ ra bối rối, vén mái tóc buông xõa của Quý Noãn ra sau tai cô, dịu dàng trìu mến nói: “Anh yêu em, anh yêu em, em là người anh yêu nhất, được chứ.”

“Mặc Cảnh Thâm,  anh nói cho em biết, bên ngoài anh còn có người phụ nữ khác sao?" Mặc Cảnh Thâm ôm trán nói: “Quý Noãn, em vẫn còn hưng phấn phải không? Anh sẽ cho em xem anh có yêu em không?” tối nay." Anh nói.Nói xong,  anh bế Quý Noãn đi về phía phòng ngủ chính...🤣

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now