Khi Mặc Cảnh Thâm tan sở về nhà và đang định mở cửa thì Quý Noãn đã mở cửa từ trong ra ngoài.
“Mặc Cảnh Thâm, anh về sớm thế à?" "Em? Em đang làm gì vậy?" Mặc Cảnh Thâm sửng sốt khi nhìn thấy Quý Noãn đội tóc giả màu xanh, anh dùng ngón tay nhặt một lọn tóc nhỏ của Quý Noãn lên và hỏi.
"Thời Niệm Ca đã hẹn em và Phong Lăng đi vũ trường. Chúng ta đừng nói nữa, kẻo muộn đấy, đi thôi.""Này này, em đang làm gì vậy?" Mặc Cảnh Thâm kéo Quý Noãn lại.
"Chỉ là nhảy disco thôi mà, tại sao em lại đội tóc giả? Hơn nữa,không phải là em không biết con người ở đó phức tạp thế nào đâu?"
"Này, sao anh giống bố em thế? Có Phong Lăng ở đây thì sợ gì?"
"Bây giờ anh còn lo lắng hơn bố của em."
"Em biết, em biết, em đi đây."Mặc Cảnh Thâm ôm trán, nhấc điện thoại lên và gửi tin nhắn thoại.
" Tần Tư Đình, cậu có thể chăm sóc vợ mình được không?"
"Mặc Cảnh Thâm, cậu có thể chăm sóc vợ mình được không?"
"Này, cậu có thể chăm sóc vợ mình được không? Nhìn xem, cậu đã hủy hoại cuộc đời Phong Lăng của tôi!"
Hahaha... Ba anh em thực sự đã ngầm hiểu ý, đồng thời gửi tin nhắn thoại. “Ra ngoài uống rượu, cùng một chỗ." Nam Hành nói.
Ba anh em đều có suy nghĩ riêng, trong hộp đêm yên tĩnh đến lạ thường, chỉ có tiếng chai rượu và ly va chạm vào mặt bàn kính."Ừ, đúng vậy, dù sao tôi cũng rất rộng rãi, hơn nữa vợ tôi lại khéo tay như vậy, tôi cũng không lo lắng. Nhân tiện tôi có thể giúp cậu bảo vệ vợ cậu, không cần phải cảm ơn tôi."
Nam Hành nói, bẻ gãy sự im lặng kỳ lạ."Thật nhàm chán." Tần Tư Đình lười biếng dựa vào ghế sô pha.
"Đi?" Nam Hành nhướng mày hỏi. Ba người im lặng một lúc, nhìn nhau rồi đặt ly rượu xuống, cầm chìa khóa xe phóng đi. Tuy nhiên, khi đến quán bar, họ không thấy ba người phụ nữ đang nhảy múa điên cuồng trên sàn nhảy như ba người đã tưởng tượng mà thay vào đó họ tìm một góc yên tĩnh để uống rượu và trò chuyện. Mặc Cảnh Thâm và hai người còn lại cũng không đi về phía họ mà tìm một chiếc ghế phía sau rồi ngồi xuống.
"Phong Lăng, hôm nay cô sao thế? Tâm trạng không tốt à?" Quý Noãn hỏi
“Không.” Phong Lăng vẻ mặt bình tĩnh, cầm ly rượu lên nhấp một ngụm.
“Tôi nghĩ cô và Nam Hành cãi nhau?" Thời Niệm Ca đã sớm nhận ra Phong Lăng có gì đó không ổn. Phong Lăng vẫn im lặng Mặc Cảnh Thâm và Tần Tư Đình đồng thời liếc nhìn Nam Hành, như thể họ đang tìm một vở kịch hay.
“Có chuyện gì thì cứ nói đi, đừng giữ trong lòng. Vốn dĩ như vậy, nhưng bây giờ lại có hai người chị tốt như chúng ta, chị em tốt là để giúp đỡ nhau giải quyết vấn đề." Quý Noãn ôm lấy Phong Lăng nói. "Ừ... thực ra không có gì, chỉ là gần đây có một người phụ nữ quấy rầy Nam Hành thôi..."
Mặc Cảnh Thâm và Tần Tư Đình nghe thấy lời này, họ nhẹ nhàng mỉm cười. Tần Tư Đình vỗ vỗ vai Nam Hành nói: “Ồ, cậu thật may mắn. Loại phụ nữ nào có thể quấy rầy cậu đến mức ngay cả một người thờ ơ với tình cảm và tức
giận như Phong Lăng cũng phải ghen "