Văn phòng Chủ tịch Tập đoàn MN. Hạ Điềm đẩy cửa văn phòng của Quý Noãn và nhìn thấy Quý Noãn. Cô nằm trên bàn với vẻ mặt lo lắng. "Noãn Noãn, cậu sao vậy? Tâm trạng không tốt à?"
“Không." Quý Noãn thản nhiên trả lời. "Vậy cậu bị sao vậy, sao cậu lại thiếu sức lực như vậy?" "Sinh nhật của Mặc Cảnh Thâm sắp đến rồi." “Vậy cậu đang lo lắng không biết nên tặng quà gì cho anh ấy?""Không, ôi, ngọt ngào quá cô nói cô không thể làm gì để khiến Mặc Cảnh Thâm không đưa cậu quần áo?"
"???Mặc Cảnh Thâm đã cho cậu quần áo và cậu vẫn không muốn chúng??""Tôi có nên thu thập tất cả thẻ của anh ấy không? Mật khẩu thanh toán di động .Đã thay đổi? Hoặc...""Quên đi, cậu, Cảnh Thâm nhà cậu, cho dù không có tiền, anh ấy vẫn có thể tự hào về bản thân. Hãy nhìn người đàn ông của cậu và nhìn người trong nhà tớ, ôi, đùng' Đừng nhắc tới, nói nhiều quá sẽ rơi nước mắt mất!"
“Ồ không, chỉ là... Này, kể cả nếu cậu có nói với tớ thì cậu cũng sẽ không Hạ Điềm: ".
Ngày 17 tháng 1 là sinh nhật của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn đã đặt nhà hàng và muốn tổ chức sinh nhật cùng Mặc Cảnh Thâm ở bên ngoài, nhưng Mặc Cảnh Thâm nói anh có thể quay lại Ngự Viên, điều này càng khiến Quý Noãn cảm thấy bất an hơn. Vườn Ngự Viên về đêm Quý Noãn từ xa nhìn thấy
Mặc Cảnh Thâm đang chuẩn bị vào nhà, cô chạy ra cửa, cầm vải ruy băng trong tay.Lúc anh định mở cửa thì cô đã mở nó ra. "Mặc Cảnh Thâm, chúc mừng sinh nhật." Quý Noãn bay đến chỗ Mặc Cảnh Thâm có một số dải ruy băng trên cơ thể cô ấy. Mặc Cảnh Thâm ngẩng đầu nhìn những dải ruy băng bay lơ lửng, trên mặt không nói nên
lời: "Em sẽ chỉ làm cho chồng em vui thôi.""Cảm ơn bà Mặc " anh hôn thật sâu vào trán Quý Noãn.
“Vậy chúng ta đi ăn tối trước nhé?" Quý Noãn hỏi Mặc Cảnh Thâm, cô nắm tay anh định xoay người rời đi đột nhiên Mặc Cảnh Thâm kéo cô lại.
"Sao... sao trông em có vẻ lo lắng thế?" Quý Noãn liền đáp: "Em đâu có lo lắng gì đâu!" "Em đã làm vậy?""Em sợ anh đưa quần áo cho em à?" Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói, mỉm cười. Quý Noãn sửng sốt, vẻ mặt như muốn nói "Sao anh biết?" rồi quay người lại. Sau đó cô lại nghĩ rằng mấy ngày nay Hạ Điềm và Mặc Cảnh Thâm đã tham dự cùng một diễn đàn thượng đỉnh, nhất định là Hạ Điềm là người nói nhiều. "Đừng lo lắng, năm nay sẽ không có đâu. Chẳng lẽ anh là loại người không có sức sáng tạo sao?"
Quý Noãn thở dài. “Đáng lẽ anh nên nói với em sớm hơn." Dây thần kinh căng thẳng của Quý Noãn thả lỏng xuống. Mặc Cảnh Thâm đã đi vào rồi, đột nhiên nghe thấy lời Quý Noãn nói, anh quay lại nói: "Bà Mặc, chỉ là thôi."
Không phải em rất muốn làm chuyện đó với anh sao?" Mặc Cảnh Thâm vỗ nhẹ vào má Quý Noãn. "Hehehe... về kỹ năng trên giường của anh thì ai có thể sánh bằng?"
Cô dùng tay chặn miệng anh lại. “Quý Noãn chụp ảnh tay Mặc Cảnh Thâm, “Người khác thế nào anh không biết, anh chỉ quan tâm đến em thôi. "Ahem, anh Mặc, anh có chắc muốn đứng ở cổng này để thảo luận về chủ đề này vào ngày sinh nhật của mình không?"
"Được rồi, chúng ta thật sự không nên tiếp tục thảo luận chủ đề này, chúng ta đổi chỗ khác đi."
Mặc Cảnh Thâm đưa Quý Noãn đến nhà hoa cạnh hồ Ngọc Tâm. Hoa trong nhà kính được trồng theo mùa nhưng thường được chăm sóc ở nhiệt độ phù hợp. Dù bây giờ đang là mùa đông nhưng hoa vẫn nở rộ như mùa xuân, trong nhà kính tràn ngập nhiều ngọn nến thắp sáng và mặt dây chuyền hình ngôi sao. Mặc Cảnh Thâm dẫn Quý Noãn đến giữa phòng hoa đột nhiên Mặc Cảnh Thâm lấy ra một chiếc hộp nhung màu xanh đậm, mở ra, bên trong có một chiếc nhẫn kiểu dáng rất đẹp mắt thiết kế tinh xảo, sau đó quỳ một gối xuống. Mùa đông ấm áp và có sương mù.
"Mặc Cảnh Thâm, anh đang cầu hôn... em à?"
Ồ, đừng nói nữa.” “Noãn Noãn, hình như chúng ta đã gặp nhau từ đầu rồi. Định mệnh giống như mặt trăng có lực hấp dẫn, cuộc gặp gỡ giữa anh và em cũng có lực hấp dẫn, trước khi gặp em trước đây, trái tim anh thờ ơ và anh cảm thấy trên đời này không có ai có thể hợp với anh, cho đến khi anh gặp em và yêu em. Giống như tên của em, em làm trái tim anh ấm áp, khi tương lai trôi qua, anh sẽ chỉ muốn em. Noãn Noãn, kiếp sau em vẫn sẽ lấy anh chứ?
Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm tỏ tình và cầu hôn bất ngờ khiến cô xúc động đến mức nghẹn ngào rơi nước mắt: “Ừ, Em biết." Mặc Cảnh Thâm nhếch khóe miệng cười tươi, từ từ đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của Quý Noãn rồi đứng dậy ôm Quý Noãn.
Trong vòng tay. "Mặc Cảnh Thâm, anh nhất định là lo lắng quá. Kiếp sau anh hãy cầu hôn sớm như vậy.""Bởi vì đây là con đường duy nhất. Chỉ cần kiếp sau em được sinh ra, em sẽ là vị hôn thê của anh. Hãy nhớ rằng, đừng chạy trốn theo người khác.
Đợi cho đến khi anh đến với em "Mặc Cảnh Thâm, hôm nay rõ ràng là sinh nhật anh, nhưng Nhưng em đã làm anh hụt hẫng, anh xúc động đến mức không thể làm gì được. " một nhịp điệu, tiếp theo là em"Còn nữa, theo kế hoạch của anh, kiếp sau anh sẽ kết hôn."
Không. "Không phải là không thể." Mặc Cảnh Thâm mỉm cười nói. “Mọi việc ở kiếp sau đều do anh làm ở kiếp này. Bây giờ kiếp sau chúng ta sẽ làm gì?" "Kiếp sau chúng ta chỉ cần làm một điều thôi, yêu em, yêu anh.
Có lẽ những cặp đôi yêu nhau say đắm hoặc đang yêu nhau sẽ nói với nhau rằng kiếp sau chúng ta nhất định sẽ ở bên nhau khi tình yêu của họ bền chặt. Nhưng Mặc Cảnh Thâm thực sự quan tâm đến việc anh có thể gặp Quý Noãn và ở bên cô ở kiếp sau hay không, anh quan tâm đến mức anh sợ nếu kiếp sau không gặp được cô thì ít nhất anh cũng có thể làm được điều gì đó những chuyện của đời sau ở đời này đã qua. Anh ấy có thể làm được điều đó
nhưng tôi biết anh ấy nhất định phải yêu cô ấy rất nhiều. Tôi không thể tưởng tượng được Mặc Cảnh Thâm đã yêu Quý Noãn sâu đậm đến mức nào. Yêu cô ấy nhiều lắm, có lẽ yêu cô ấy nhiều đến mức không ai có thể sánh được với cô ấy.