Phần44:Món quà sinh nhật từ cô Vạn Châu

54 0 0
                                    

Sau khi gội sạch đầu và dưỡng ẩm, cô bước vào phòng thay đồ "À, không, cô đang nghĩ về công việc." "Mau thay quần áo rồi xuống ăn sáng." Mặc Cảnh Thâm khẽ nói anh xoa đầu Quý Noãn, phòng ăn Quý Noãn đang ăn được một nửa thì đột nhiên nhận được cuộc gọi từ công ty, vội vàng quay lại công ty để đi làm. "Chú ý an toàn, lái xe chậm." Lời của Mặc Cảnh Thâm vẫn như cũ. Anh còn chưa nói xong thì Quý Noãn đã mở cửa rời đi, dì Trần khẽ thở dài rồi mỉm cười. Lắc đầu. "Ồ, sao bà Mặc ra ngoài mà không mặc thêm áo khoác? Thời tiết ở Hải Thành gần đây nóng lạnh, không có áo khoác thì làm sao được ?" Dì, Trần nhìn thấy áo khoác của Quý Noãn vẫn còn trên ghế sofa, vừa cần nhằn vừa lo lắng. Trong lòng dì lo lắng cho Quý Noãn lúc này Mặc Cảnh Thâm lên tiếng. “không tốt hơn hết tôi nên đem nó cho vợ tôi, kẻo trời lạnh sau khi tan làm vào ban đêm. "Đưa cho tôi. Tôi sẽ đem cho cô ấy." "Mặc Cảnh Thâm bước tới, kiểm tra chiếc áo khoác trên tay dì Trần rồi nói.

MN Group, mỗi nhân viên đều năng động và có tổ chức bận rộn một cách có trật tự, Mặc Cảnh Thâm đi qua hành lang rộng rãi và sáng sủa để đến văn phòng tổng Giám Đốc "Mặc Cảnh Thâm tại sao anh lại ở đây?" Quý Noãn nhỏ nhắn tinh tế, cô hơi ngạc nhiên khi thấy anh lại xuất hiện ở đây vào lúc này. "Anh đến để đưa cho em một ít áo. Sáng nay ra ngoài mà thậm chí còn không mặc thêm áo khoác vào buổi tối thời tiết Hải Thành rất lạnh vào mùa này.
“Này, em muốn bị cảm hay sốt nữa à?”
Mặc Cảnh Thâm nắm lấy tay Quý Noãn, nhét chiếc áo khoác vào túi xách của cô, tốt bụng như vào trong, sau khi chắc chắn không quá lạnh mới đặt xuống. "Ồ, sáng nay em không vội như vậy, cảm ơn chồng. "cô khẽ mỉm cười với anh và nói: "Chồng em là người giỏi nhất trên thế giới." “Kể từ bây giờ em sẽ không mặc váy ngắn như vậy vào mùa đông nữa. "Nhưng váy rất đẹp." Mặc Cảnh Thâm: “Em muốn mặc ngắn hay bị bệnh?"
Chà... à... em muốn cả hai. " Mặc Cảnh Thâm khịt mũi lạnh lùng. "Tối nay anh sẽ đón em sau giờ làm."

“Không, tối nay em phải tăng ca, không biết khi nào mới xong nữa.”

"Vậy em làm xong việc và về nhà sớm nhé." Buổi tối, Quý Noãn làm việc xong đến lúc một giờ, trên đường về nhà đột nhiên mưa to, chặn đường.

"Alo chồng.""Em xong việc rồi à?"

“Ừ, nhưng trời đang mưa to và đường bị tắc.” Quý Noãn khẽ nói. Nhìn mưa to ngoài cửa sổ xe, cô bất lực nói.

MCT: "Anh sẽ đón em."

Quý Noãn liền đáp :"không cần đâu, đường bị chặn, không thông được. Anh cứ ở nhà đợi em về nhé."
MCT: "Vậy thì hãy chú ý an toàn, có chuyện gì thì gọi cho anh ngay."

1 giờ 40 phút, Quý Noãn cuối cùng cũng về đến Ngự Viên. Trước khi đến cổng vườn Ngự Viên Quý Noãn nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi một mình trong xe từ xa, mặc áo sơ mi cầm ô đứng chờ dưới trời mưa to, với đôi mắt sâu thẳm u sầu dường như đang chờ đợi. Đi qua con đường này. Chỉ đến khi nhìn thấy Quý Noãn bình yên trở về nhà, sự lo lắng trong mắt anh mới chuyển thành dịu dàng. Cơn mưa làm ướt đôi giày da và miếng bảo vệ chân của Mặc Cảnh Thâm, tóc anh bị gió làm rối tung, nhưng dù vậy, người đàn
ông trước mặt. Vẫn tràn đầy năng lượng và phi thường, Quý Noãn xuống xe, Mặc Cảnh Thâm vội vàng lấy ô che lại.
"Cô lo lắng hỏi? Ngoài trời đang mưa to.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now