Phần48:Ninh Béo 🤣❤

69 1 0
                                    

Ngoài trời lạnh lẽo nhưng bên trong lại ấm áp như mùa xuân. Trong Ngự viên im lặng, Quý Noãn đến công ty làm thêm, còn An An thì đến London tham gia cuộc thi. Trong phòng làm việc, một bên ngồi trên chiếc bàn dài  Mặc Cảnh Thâm đang làm việc, một bên là Ninh Ninh đang cầm cuốn sách bài tập mẫu giáo mà Quý Noãn mua cho cô đang tức giận viết."Ba." Giọng nói nhẹ nhàng của Ninh Ninh phá vỡ sự yên tĩnh trong phòng làm việc. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy Ninh Ninh gọi mình liền đặt tờ báo
đang xem lại xuống. Tập tin, quay đầu nhìn Ninh Ninh.

"Ừm?""Ba, bài này khó quá, Ninh Ninh không biết." Ninh Ninh hai tay ôm đầu nhỏ đau khổ. Mặc Cảnh Thâm đẩy chiếc ghế đến cạnh Ninh Ninh nhìn sách bài tập.

Bố nghĩ Ninh Ninh có thể tự mình làm được, con hãy dùng cái đầu nhỏ thông minh của mình để nghiên cứu trước. Nếu con vẫn không biết cách, bố sẽ dạy con, được không?" Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng an ủi cô."Ừm...được rồi."Mặc Cảnh Thâm cười thật sâu rồi tiếp tục đọc tài liệu. Không lâu sau, anh nghe thấy Ninh Ninh lẩm bẩm: "Đúng vậy, cuối cùng ta cũng làm được, ta thật sự là một thiên tài. "Mặc Cảnh Thâm nhìn bộ dáng tự hào của Ninh Ninh, mỉm cười. Khả năng của Ninh Ninh có phần giống với Quý Noãn. "Ninh Ninh của chúng ta thật thông minh, chúng ta hãy làm xong bài tập nhé.Bố có thể làm bánh cho con ăn được không?"

“Được rồi, đã lâu rồi con chưa ăn bánh bố làm".

Sau khi hưng phấn qua đi, Ninh Ninh chợt bình tĩnh lại."Ừ... Sao con không đi? Mặc Cảnh Thâm chợt hỏi?

Ninh Ninh gần đây tăng cân rồi. Bố ơi, nhìn bụng của Ninh Ninh đi, nó to lắm."To ở đâu. "Thật sao?... Được rồi, vậy con ăn một miếng, không, con muốn hai miếng!" Ninh Ninh giơ bàn tay đầy thịt ra hiệu. "Ninh Ninh, con muốn ăn bao nhiêu miếng cũng được. Đi thôi. Làm bánh nào!

Mặc Cảnh Thâm đang làm bánh trong bếp, Ninh Ninh ngồi bên cạnh, cô nhìn Cảnh Thâm thỉnh thoảng không để ý, Ninh Ninh bèn dùng ngón tay út múc một ít kem ra liếm, động tác bí mật này chỉ là một trò đùa mà thôi phiên bản thu nhỏ "Bánh đã xong rồi, chúng ta đi đón mẹ rồi về nhà cùng ăn"  Mặc Cảnh Thâm, anh giơ tay nhìn đồng hồ rồi lấy ra một chiếc khăn giấy.

Lau miếng kem dính khỏi miệng Ninh Ninh. "Được rồi."Cổng vào tòa nhà MN Group. "Ninh Béo, sao con cũng tới đây?" Quý Noãn ngồi trong xe nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Ninh Ninh. “Hừ, mẹ kì quá, bố nói con không béo nên con sẽ không béo!

"Được rồi được rồi, không béo, không béo, bé nhỏ nhà chúng ta thà rằng mập mạp còn hơn."
giống. "Hum hum!"

Mặc Cảnh Thâm mỉm cười và lắc đầu. "Hai người mỗi lần gặp mặt đều cãi nhau." "Bố, bố có thể giúp con được không?" Ninh Ninh ngồi ở ghế sau đột nhiên đứng dậy, tựa cằm vào vai anh mà hỏi.

Uh... Có vẻ như cô đã tự đào hố cho mình rồi. Mặc Cảnh Thâm thì không nói, bật nhạc trong xe, quay vô lăng rồi lên xe chạy. Ba người không nói gì nữa, trong xe yên tĩnh, chỉ có tiếng đàn piano du dương vang lên."Mặc Cảnh Thâm, những bài hát này là?Anh bật lên à?" Quý Noãn"..."Cô hỏi sau khi nghe được manh mối. "Chà, anh đã ghi lại tất cả khi em đang chơi trong vườn Ngự Viên Anh ghi lại khi lên xe bật nghe. "Tại sao lại thu âm? Đây không phải đều là những bài hát gốc sao? Nghe đi."Chỉ là bài hát gốc thôi. " "Cái đó thì khác, bố nói xạo đấy.” “Thì ra bố rất ngưỡng mộ mẹ." Ninh Ninh tự ái. Khuôn mặt xuất hiện. "Cô vừa mới tìm ra.""Bố, chúng ta đi mua sắm nhé."

Ninh Ninh chợt nhìn thấy một trung tâm mua sắm. “Ninh Ninh muốn mua cái gì?" Mặc Cảnh Thâm hỏi. "Chà...con muốn mua thứ gì đó ngon." “Quả nhiên, Ninh béo luôn nghĩ đến đồ ăn.” Quý Noãn thất vọng một câu.

“Mẹ ơi, mẹ không biết nói thì đừng nói." Ninh Ninh nói cô liếc nhìn Quý Noãn. "Chúng ta vừa đi vừa mua đồ ăn, mua rất nhiều đồ ăn ngon Quý Noãn mỉm cười xoa đầu Ninh Ninh. Trong trung tâm thương mại, Mặc Cảnh Thâm đang đẩy xe đẩy hàng, còn Ninh Ninh thì đang ngồi trong xe.

Ninh Ninh cầm phô mai ở tay trái và sô cô la ở tay phải. Cô vừa ném mọi thứ vào giỏ hàng.

“Chồng ơi, em qua đó xem thử." Quý Noãn nói xong liền đi. Đi tới khu vực trang trí. Nhìn từ xa anh liền đẩy Ninh Ninh tùy ý bước đi, rẽ vào một góc.

Sau đó chúng tôi đến khu vực bán áo lót của phụ nữ.
Mặc Cảnh Thâm đứng ở đây mà không hề có chút bối rối hay ý đồ xấu nào,suy nghĩ anh bình tĩnh chọn những món mà Quý Noãn thường thích.

Cô bán hàng bên cạnh anh đã nhìn thấy anh ở quầy hàng này. Khuôn mặt đỏ bừng và cử động vô thức theo nhịp tim. Cô cẩn thận hỏi: "Thưa anh, anh có cần tôi tư vấn cho anh không?

Không cần." Mặc dù Mặc Cảnh Thâm thậm chí còn không nhấc mí mắt lên nhưng anh vẫn lạnh lùng và lạnh lùng. Đang nói. "Thực ra những thương hiệu này khá tốt...""Vợ tôi thích dùng cái này."

"Ồ, không sao đâu." Người bán hàng không hiểu gì cả cô nhận được phản hồi sâu sắc và không còn cách nào khác ngoài giận dữ bỏ đi. Ninh Ninh lén lút che miệng cười nói: "Ba, lại một cái nữa." Một người dì tội nghiệp không thể bắt chuyện được. ""Đó là tất cả những gì Ninh Ninh biết." Mặc Cảnh Thâm nhếch khóe môi lên, anh giơ ngón tay lên gõ nhẹ đầu Ninh Ninh."Bố ơi, làm sao mà bố luôn làm điều đó cho mẹ được vậy?"Đồng loạt từ chối tất cả các cô gái?""Thật sao? Bố vẫn còn trẻ mà.

Bố có thể nói với con đầu tiên. ""Khi con yêu một ai đó, con muốn dành một tuần với họ cho cô nơi trú ẩn và sự an toàn. Yêu sâu sắc, chỉ sẽ quan tâm đến cô ấy từng chi tiết và chú ý đến những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của cô ấy chi tiết, luôn nghĩ tới cô ấy, liệu cô ấy có ăn đúng giờ không, em có mặc thêm quần áo không? Có an toàn không? Hãy chăm sóc cô ấy thật tốt. Hãy chăm sóc mọi thứ và chiều chuộng cô ấy như một nàng công chúa nhỏ. "Mặc Cảnh Thâm nói xong, eo đột nhiên
ấm áp, chưa kịp đáp lại anh liền ngửi thấy mùi thơm quen thuộc liền biết là Quý Noãn, Mặc Cảnh
Thâm cũng đặt tay mình lên bàn tay đang ôm eo anh của cô dẫn Quý Noãn đến bên cạnh mình.

"Em đã chọn cái gì đó chưa?"

“Em không thấy thứ gì em thích cả."

"Thật sao? Em thích gì?""Em thích anh" Quý Noãn nhướng mày và mỉm cười. Hai lúm đồng tiền quả lê xinh đẹp khiến người ta không thể rời mắt.

“Lời yêu trần thế của bà Mặc giờ càng trở nên trong sáng hơn.

"Mặc Cảnh Thâm áp trán mình vào trán Quý Noãn và anh thừa nhận. Bị trêu chọc.

"Ồ, con vẫn còn ở đây!" Ninh Ninh nhìn bố mình Sự thân thiết bất ngờ của mẹ, trước mặt mẹ. Miệng phản đối."Ninh Ninh, bố cũng hy vọng khi con lớn lên, Cuối cùng, con cũng có thể gặp được người có thể cho con cảm giác an toàn và yên tâm. Một người luôn quan tâm đến con. Bố hy vọng con giống như anh trai con, có thể

Hãy là một người tốt bụng và ấm áp. "

Mặc Cảnh Thâm nắm tay Quý Noãn, hai người tựa sát vào nhau.

Cùng nhau, dường như dù cả hai có nhắm mắt bước đi cũng sẽ không bao giờ đi sai đường. Nếu bạn lạc lối bên cạnh người kia, thì dù thời gian có trôi qua, bạn vẫn phải hạnh phúc. Hãy giữ lấy hạnh phúc của anh và của em.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now