"Bố, chào buổi sáng, sinh nhật vui vẻ!"
"Cám ơn Ninh Ninh."
Sáng sớm, Ninh Ninh vừa tỉnh dậy liền chạy tới phòng ngủ chính, trèo lên giường, nằm đè lên người Mặc Cảnh Thâm.
"Bố ơi, hôm nay là sinh nhật bố, bố phải ăn mặc thật đẹp nhé."
"Hả? Làm sao để nó đẹp hơn?"
"Để con buộc tóc bố thành hai bím, sẽ đẹp như tóc của Ninh Ninh."
“Được rồi, Ninh Ninh, chúng ta hãy buộc tóc của bố thành hai bím nhỏ thật xinh nhé.”
Mặc Cảnh Thâm ngồi dậy nắm lấy hai bàn tay nhỏ nhắn đầy thịt của Ninh Ninh.
Cô nhặt một nắm tóc trên đầu Mặc Cảnh Thâm rồi chải gọn gàng.Cuối cùng, cô nhặt sợi chun có nơ của mình lên và buộc vào tóc.Lật ngược tóc lên vài lần sẽ có một bím tóc nhỏ được buộc lại và sau đó một lần nữa.Kéo phần tóc còn lại của Mặc Cảnh Thâm lên và sử dụng kỹ thuật tương tự
Buộc nó lên.“Ừ, bố ơi đẹp quá.” Ninh Ninh nhìn kiệt tác của mình, hài lòng gật đầu.Mặc Cảnh Thâm nhìn hình ảnh phản chiếu trên cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn của sân thượng phòng ngủ chính và không khỏi muốn bật cười.
“Ninh Ninh buộc tóc trông rất đẹp.” Mặc Cảnh Thâm ôm Ninh Ninh vào lòng, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.
"Bố, bố có điều ước gì không? Hôm nay Ninh Ninh có thể giúp bố thực hiện một trong những điều ước của mình." Ninh Ninh ngẩng đầu khỏi vòng tay Mặc Cảnh Thâm hỏi.
“Bố không có ước muốn gì cả, bố chỉ mong con và anh trai khỏe mạnh và hạnh phúc”.
"Vậy hãy tạm gác điều ước này lại và cho con biết khi nào bố muốn nó thành hiện thực."
"Tốt."
“Mẹ đâu?” Mặc Cảnh Thâm hỏi.
“Con không biết, sáng sớm con không thấy mẹ, có lẽ là vì hôm qua con không ăn đúng giờ nên mẹ tức giận bỏ nhà đi.”
Mặc Cảnh Thâm: "..."
Lúc này, cửa phòng ngủ chính mở ra.
"Ăn sáng đi~"
"Ừm... Mặc Cảnh Thâm, hôm nay anh... đẹp quá."
Ninh Ninh bật cười: “Đúng vậy, con buộc cho bố.”
"Ngoài con ra còn có thể là ai nữa?"
Phòng ăn.
“Mẹ ơi, tại sao quả trứng của bố lại có hình trái tim, còn con và anh trai chỉ là những quả trứng bình thường thôi?”
"Hôm nay là sinh nhật của bố, con hãy hiểu cho."
"Mẹ ơi, mẹ có thể rán cho con một quả trứng hình Ultraman nhân ngày sinh nhật được không?"
"Con cũng muốn nó, con cũng muốn nó, con muốn một quả trứng có hình công chúa Elsa."
"Được ,được rồi chừng nào đến ngày sinh nhật các con mẹ sẽ rán cho"Quý Noãn khẽ nói"Hehehe, cảm ơn mẹ ."
"Bố mẹ, hôm nay ba mẹ hẹn hò à? Không phải với con và anh trai con sao?" Thằng bé có vẻ hơi tức giận, không biết là do miệng nó nhét quá nhiều thức ăn hay là do nó ăn quá nhiều thực sự không bị thuyết phục. .
YOU ARE READING