Phần76:"Lúc đó chắc chắn em rất đau."

93 2 0
                                    

"Cậu tỉnh rồi à? Cậu không bị choáng sao?" Tần Tư Đình mặc áo blouse trắng và đeo khẩu trang làm nhân viên y tế tạm thời bước vào phòng bệnh. Vừa bước vào, anh đã nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đang mở mắt. Anh lập tức nhướng mày lên hỏi với vẻ hoài nghi.

"Quý Noãn đâu?" Người đàn ông ngồi trên ga trải giường màu trắng vừa nhìn thấy Tần Tư Đình liền hỏi, trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi và lo lắng, giọng nói cũng khàn khàn đi nhiều hơn bình thường.

"Đừng lo lắng, Quý Noãn vẫn ổn. Quý Hoằng Văn dạo này sức khỏe không được tốt. Hôm nay cô ấy về thăm bố, không ngờ cậu lại tỉnh dậy."

Sự sợ hãi và lo lắng trong mắt Mặc Cảnh Thâm dịu đi đôi chút khi nghe tin Quý Noãn vẫn bình yên vô sự, trên mặt hiện lên nét thở phào nhẹ nhõm.

"Tôi đã ngủ bao lâu rồi?" Mặc Cảnh Thâm nhíu mày.

"Hai tháng, có tính là dài không?"

"Thật may mắn khi cậu có thể sống sót trong vụ tai nạn xe hơi này. Quý Noãn đã ở lại bệnh viện với cậu hai tháng. Nếu cậu có thể tỉnh lại, sự chờ đợi của Quý Noãn đã không uổng phí đâu." Tần Tư Đình mỉm cười cảm động nói. Đôi mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại, anh mở chăn ra chuẩn bị ra khỏi giường, Tần Tư Đình khẽ cau mày, lập tức đẩy Mặc Cảnh Thâm trở lại giường.

"Mặc Cảnh Thâm, cậu vừa mới tỉnh dậy, chưa thích hợp đi lại, cậu đi đâu vậy?"

"Tôi đi tìm Quý Noãn."

"Tôi đi đây, cậu không cần phải vội vàng như vậy." Tần Tư Đình trông như thể anh ấy sẽ lại cho tôi ăn thức ăn cho chó ngay khi tỉnh dậy.

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm Tần Tư Đình.

"Được rồi được rồi, tôi sẽ gọi cho Quý Noãn. Cậu nói với tôi rồi nằm xuống đi."

Bệnh viện.

Một tiếng rưỡi sau, Quý Noãn vội vã đến bệnh viện. Sau khi nhận được cuộc gọi từ Tần Tư Đình và biết Mặc Cảnh Thâm đã tỉnh, Quý Noãn vui mừng đến mức suýt bay lên không trung. Sân bay Los Angeles cách đây rất xa, cô và Phong Lăng chỉ mất có một tiếng rưỡi để về nhà sau hai ba tiếng lái xe. Khi Quý Noãn từ phía trước bệnh viện chạy vào, thậm chí còn có người sửng sốt với tốc độ của Phong Lăng kỹ năng hầu như không thể bắt kịp. Mẹ kiếp cô ấy.

Trước phòng bệnh của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn gặp Tần Tư Đình "Bác sĩ Tần, Mặc Cảnh Thâm thật sự đã tỉnh rồi à?" Quý Noãn thở hổn hển, trong mắt tràn đầy lo lắng và mong chờ.

Tần Tư Đình cười: "Cậu ta tỉnh rồi, chúng ta vào xem đi. "Sự lo lắng của Quý Noãn lập tức chuyển thành vui mừng, cô nhìn phòng bệnh phía sau Tần Tư Đình rồi từng bước một đi về phía cửa, khi cô mở cửa, tay Quý Noãn đã đặt trên tay nắm cửa.

Lúc cô chuẩn bị mở cửa, tay Quý Noãn nắm chặt tay nắm cửa. Khoảnh khắc cô mở cửa, ánh mắt hai người họ chạm nhau.

Quý Noãn nhìn người đàn ông đang ngồi trên giường, người đàn ông này gầy đi rất nhiều nhưng khí chất vẫn ôn nhu cao thượng như trước, vừa lúc cửa mở ra, Mặc Cảnh Thâm cũng liếc nhìn khuôn mặt cô.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now