Phần65(2)

77 0 0
                                    

"Ông Mặc, chúng tôi đã điều tra và phát hiện ra rằng cô Quý đã bị các đối thủ cũ của tập đoàn họ Quý bắt cóc sau cái chết của Quý Hoằng Văn. Chúng tôi đã tìm ra kẻ đã bắt cóc cô Quý. Dưới sự ép buộc và xúi giục, anh ta tiết lộ rằng cô Quý đã bị họ bắt cóc rồi bán đi. Chúng tôi đến một gia đình ở miền núi, sau đó tìm được gia đình đó ở miền núi, hóa ra cô Quý đã trốn khỏi miền núi đó mấy năm trước, gia đình đó bây giờ không biết cô Quý đã đi đâu."

"Bán cho vùng núi?" Lông mày Mặc Cảnh Thâm nhíu lại. "Đúng vậy, chúng tôi đã giao băng nhóm bắt cóc và buôn bán cô Quý cũng như gia đình đã mua cô Quý, cho cảnh sát. Dự kiến, bọn chúng sẽ phải ngồi tù suốt quãng đời còn lại."

Tìm đi, tiếp tục tìm đi, chúng ta nhất định phải tìm được Quý Noãn." Trong mấy ngày qua, tin tức khiến Mặc Cảnh Thâm chấn động liên tiếp truyền đến. Quý Noãn bị Quý Hoằng Văn đuổi ra khỏi nhà, tiêm thuốc rồi bị bán lên núi, Mặc Cảnh Thâm nhắm mắt lại, anh không thể tưởng tượng được sao Quý Noãn lại có thể ở đó suốt ngần ấy năm. "Còn nữa Mặc Tổng, người của chúng ta nói mấy năm nay đã thấy Quý Mộng Nhiên xuất hiện ở Los Angeles. Sau khi Quý gia phá sản, Quý Mộng Nhiên cũng biến mất, không ngờ cô ấy lại xuất hiện ở Los Angeles. Mặc Tổng chúng ta có nên hỏi Quý Mộng Nhiên
không? Có lẽ cô ấy sẽ biết tung tích của cô Quý"

“Quý Mộng Nhiên?" Mặc Cảnh Thâm chợt nhớ ra chính Quý Mộng Nhiên đã đưa Quý Noãn đến quán bar và khiến Quý Noãn tiêm thuốc, tất cả những chuyện  này nói không liên quan gì đến Quý Mộng Nhiên, nhưng Mặc Cảnh Thâm sẽ không tin.

Vì cô ta cũng chính là người khiến Quý Noãn rơi vào số phận bi thảm, Mặc Cảnh Thâm sao có thể để cô ta đi?

“Tìm Quý Mộng Nhiên và đưa cô ấy đến gặp tôi.” Đôi môi mỏng
của Mặc Cảnh Thâm chậm rãi thốt ra một từ không có chút ấm áp "Mấy người đang làm gì vậy? Hãy để tôi đi!"Người của Mặc Cảnh Thâm nhanh chóng tìm thấy Quý Mộng Nhiên trong một quán bar ở Los Angeles. Khi họ tìm thấy cô, cô đang say rượu và đi chơi với nhiều người đàn ông. Người của Mặc Cảnh Thâm đã đưa cô đi và
giúp cô tỉnh táo, sau đó anh ta đưa cô đến chỗ Mặc Cảnh Thâm. Quý Mộng Nhiên hất tay người đàn ông đang tóm lấy cô ra, nhìn xung quanh

Cô thấy Mặc Cảnh Thâm đang ngồi trên ghế sô pha, mặc một bộ
vest đen, quần đen che đi hai chân tùy ý đặt lên nhau, dưới mái
tóc đen, đôi mắt đen như hắc thạch, toàn thân toát ra khí chất
lạnh lùng."Anh Cảnh Thâm, tại sao lại là anh? Anh phái người đi
tìm em à? Tôi biết anh Cảnh Thâm sẽ không để tôi yên." Khi Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đó là Mặc Cảnh Thâm, sau khi tỏ ra chán ghét vừa rồi, cô ta đột nhiên vui mừng vội vàng chạy về phía Mặc Cảnh Thâm, nghĩ rằng Mặc Cảnh Thâm thực sự có tình cảm khác với cô."Anh Cảnh Thâm, anh sao vậy?" Mặc Cảnh Thâm không nói gì, Quý Mộng Nhiên có thể nhận ra rằng Mặc Cảnh Thâm thực sự thờ ơ cô ta thận trọng hỏi.

"Quý Noãn đâu?"

Quý Mộng Nhiên chợt sửng sốt, cô không ngờ rằng khi gặp lại sau nhiều năm không gặp, điều đầu tiên Mặc Cảnh Thâm nói với cô là hỏi Quý Noãn ở đâu. Mười năm, mười năm sau, anh vẫn không thể quên được Quý Noãn.

Quý Mộng Nhiên không khỏi cảm thấy trong lòng lạnh lẽo, cười lạnh.

Cô ta lạnh lùng nói: "Quý Noãn? Làm sao tôi biết chị ấy ở đâu? Có lẽ chị ấy đã tìm được người mình yêu và kết hôn." "Cô đưa Quý Noãn đến quán bar, còn nhờ người tiêm thuốc cho Quý Noãn?" "Tôi không làm vậy! Tôi đưa Quý Noãn đến quán bar để thư giãn vì chị ấy buồn. Tôi không cho phép ai tiêm thuốc cho chị ấy cả!"

“Nếu cô có làm thì cô sẽ sớm biết thôi." "Anh Cảnh Thâm, đã mười năm rồi, anh vẫn không thể quên Quý Noãn sao? Cô ấy có gì tốt đến nỗi mười năm không cưới, không ở cùng nhau cũng không quên được cô ấy?" Quý Mộng Nhiên cảm xúc của cô ta lúc này đột nhiên sụp đổ, nước mắt không kìm được mà chảy xuống. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô, đứng dậy cài nút bộ vest. Thắt chặt túi lại rồi quay người rời đi.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now