Phần70(2)

90 2 0
                                    

Chưa đầy hai mươi phút sau khi Mặc Cảnh Thâm gửi cuộc hẹn trên WeChat Mặc Thiệu Tắt đã đến Ngự Viên. Cuối cùng dỗ dành Vạn Châu, cùng với sự hỗ trợ của Quý Noãn từ bên cạnh. Bà Vạn Châu vẫn tha thứ cho Mặc Thiệu Tắt và đi theo ông ấy trở về nhà. Quả nhiên, gia tộc này vẫn phải dựa vào Quý Noãn nếu dựa vào một mình Mặc Thiệu Tắt thì..

Trời lạnh quá, chắc gia đình này sắp tan vỡ mất. Quý Noãn thở dài một hơi, quay lại tìm Mặc Cảnh Thâm, nhưng lại không thấy anh đâu cả.

Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn đoán rằng đó là trong phòng làm việc, sau khi giải tỏa đầu óc, cô đi đến nghiên cứu để tìm anh .

“Bố mẹ đi rồi à?" Mặc Cảnh Thâm kéo Quý Noãn tới. Ngồi trên đùi anh. "Ừm."

“Thật buồn cười khi nói rằng đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy vợ lẽ của mình. Đã yêu nó. "

"Thật ra thì thế này cũng được. Mặc Cảnh Thâm yêu cầu Quý Noãn chỉ để cảm thấy còn sống. Hơi thở sống động, anh thấy đấy, chúng ta không cãi nhau nhiều lắm, mặc dù may mắn thay.
May mắn thay, nhưng luôn có cảm giác như thiếu thứ gì đó. "Mặc Cảnh Thâm nhướng mày: "Em thật sự muốn bị anh mắng à?"

Quý Noãn: "..."

"Cãi nhau, anh có hiểu cãi nhau không? Ai bị ai điều khiển?" Chắc chắn!"

"Nhưng em không muốn viết về anh."

“ Em sẽ không đối xử với anh như ba, em sẽ chỉ dùng những thứ đáng ghét hơn mà thôi." đường tới chỗ em. "

"Hãy cho anh biết cách nào tàn ác hơn?"

"Em sẽ không nói!

Mặc Cảnh Thâm mỉm cười, bàn tay vốn đang ôm lấy eo thon của Quý Noãn chậm rãi chạm vào lưng Quý Noãn, sau đó anh nhẹ nhàng nhấc ngón tay lên, phát ra một tiếng “cạch " nhẹ nhàng, Quý Noãn đột nhiên cảm nhận được cảm giác ở ngực mình. Sau khi lưng cô được thả lỏng, Mặc Cảnh Thâm dùng một tay cởi khuy áo lót của cô ra.

“Có phải lối này không?"

"Mặc Cảnh Thâm! Lại đây!"

"Vừa rồi chúng ta đang ở trên xe, không phải em là người quyến rũ anh trước sao?"

"Vậy thì sao?"

"Tiếp tục."

"Anh chắc chắn?"

"Ừm?"

"Em sợ anh chịu không nổi!"

"Chết dưới hoa mẫu đơn, làm ma cũng lãng mạn."

"Vậy anh sẽ chết!"

Quý Noãn chuyển sang tư thế dạng chân và ngồi cạnh Mặc Cảnh Thâm cô rút chiếc quần lót mà Mặc Cảnh Thâm vừa cởi ra khỏi gấu áo ngủ rồi ném lại, chiếc quần lót lập tức rơi xuống tay vịn của ghế sofa cạnh anh, sau đó Quý Noãn từ từ cởi hai nút trên cùng của bộ đồ ngủ của cô. Xương quai xanh thanh tú, đỉnh đồi mềm mại và khe ngực quyến rũ hiện ra lờ mờ, thu hút trí tưởng tượng của anh.

Yết hầu của Mặc Cảnh Thâm trượt lên trượt xuống. Quý Noãn không vội, môi cô vuốt ve mắt, mũi, má và vành tai của Mặc Cảnh Thâm, một tay cởi cúc áo ngủ của Mặc Cảnh Thâm, sau đó đưa tay vào trong, cù vào ngực Mặc Cảnh Thâm từng inch một.

"Quý Noãn lớn lên đã lâu, học được cách cào người?"

Quý Noãn cảm thấy cơ thể Mặc Cảnh Thâm run lên, lòng đầy kiêu hãnh, tiếp tục trêu chọc anh nhưng lại không chịu thực hiện thêm động tác nào.Phần thân dưới của Mặc Cảnh Thâm như muốn nổ tung.

Anh khàn giọng nói: "Noãn Noãn, anh khó chịu quá." “Ừ, em biết, nhưng em thích." Quý Noãn nằm xuống thì thầm vào tai Mặc Cảnh Thâm, hơi thở nhẹ nhàng và dày đặc bên tai Mặc Cảnh Thâm.

Phòng làm việc tràn ngập mùi hương quyến rũ. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên đứng dậy ôm lấy hông Quý Noãn, đặt Quý Noãn lên bàn rồi áp thân hình nặng nề của mình lên người Quý Noãn, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hôn cô như vũ bão.

Cuối cùng không biết là ai chết dưới váy lụa của ai, chỉ biết ngày hôm sau vợ chồng họ Mặc tỉnh dậy trong thư phòng.

Sau đó dì Trần vào dọn dẹp, nhìn thấy thư phòng bừa bộn, vẻ mặt khó hiểu: "Tối qua hai vợ chồng này ở thư phòng đánh nhau à?"

“Anh Mặc có đánh vợ không?"

"Không đời nào."

“Vợ anh có vẻ không phải là người biết đánh anh Mặc."

"Vậy họ đang làm gì?"

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now