Phần81:"Em vẫn có thể gửi tin nhắn WeChat khi đang ngủ chứ?"

77 3 0
                                    

Khi Lễ hội mùa xuân đến gần, các kỳ nghỉ lễ lần lượt bắt đầu ở Trung Quốc, tất cả các chi nhánh trong nước của tập đoàn Shine và tập đoàn MN cũng đã bắt đầu nghỉ lễ trước và các nhân viên đều đã lên đường về nhà. Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng đang chuẩn bị bay đến đảo Argentina để tham dự cuộc họp thường niên của trụ sở Tập đoàn Shine. Cuộc họp thường niên của Shine năm nay được tổ chức trên hòn đảo Argentina do Mặc Cảnh Thâm mua lại.

Đêm trước khi đi, Quý Noãn ngồi xổm trong phòng thay đồ, ngơ ngác nhìn hai chiếc vali lớn. Điều mà Quý Noãn ghét nhất là việc đóng gói hành lý, khi cô đi công tác, cô luôn dùng nhiều chiêu trò khác nhau để lừa Mặc Cảnh Thâm giúp cô đóng gói hành lý, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại luôn vui vẻ chiều theo cô.

Biệt thự Lệ Thủy.

Mặc Cảnh Thâm đang uống rượu trong biệt thự của Tần Tư Đình. Đột nhiên, điện thoại di động của Mặc Cảnh Thâm reo lên. Mặc Cảnh Thâm nhìn vào điện thoại thì thấy là tin nhắn của Quý Noãn.

Mặc Cảnh Thâm mở WeChat, Quý Noãn gửi một bức ảnh. Có một bức ảnh Quý Noãn đang ngủ trên ghế trong phòng thay đồ, trong ảnh có hai chiếc vali lớn trống rỗng.

“Em vẫn có thể gửi tin nhắn WeChat khi đang ngủ chứ?”

"Đó là linh hồn của em gửi cho anh một tin nhắn WeChat."

Mặc Cảnh Thâm gần như bật cười thành tiếng.

"Đang nhìn cái gì vậy? Cười như hoa." Tần Tư Đình nghiêng người.

Mặc Cảnh Thâm ấn điện thoại xuống đúng lúc.

"Tôi sẽ quay lại."

"Bây giờ cậu phải quay lại bất cứ nơi nào cậu muốn? Tsk tsk tsk, Mặc Cảnh Thâm cậu bây giờ ngày càng tệ hơn." Tần Tư Đình uống hết rượu trong cốc và nói trêu chọc. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn anh, cầm chiếc gối ném về phía Tần Tư Đình.

Đảo Argentina.

Vào đêm tiệc thường niên, Quý Noãn mặc một bộ sườn xám màu đỏ tươi, có ánh sa tanh cao cấp, đường cắt độc đáo vừa vặn với thắt lưng, hoa văn thêu tinh xảo, cẩn thận khoét rỗng chuỗi ngọc trai sau lưng, vừa ấm áp vừa ngọt ngào những viên ngọc trai tinh tế, khiến Quý Noãn trở nên quyến rũ và dịu dàng. Quý Noãn vừa xuất hiện đã khiến toàn bộ người trong phòng tiệc choáng váng, không chỉ phụ nữ ghen tị và ngưỡng mộ mà ngay cả đàn ông cũng si mê cảm thấy tràn ngập vẻ đẹp không gì sánh bằng. Mặc Cảnh Thâm hối hận, nếu hối hận thì nên cho Quý Noãn khoác bao tải mà đi ra ngoài, hiện tại anh muốn móc mắt những người đàn ông đó ra.

Giận dữ quá mà vẫn cứ cười.

Mặc Cảnh Thâm đang trao đổi ly rượu với các nhân viên và đối tác của tập đoàn thì anh chợt nhận ra rằng Quý Noãn luôn ở bên cạnh anh đã mất tích. “Phu nhân đâu?” Mặc Cảnh Thâm quay sang hỏi người thư ký đi theo mình. "Vợ anh vừa mới ra biển chơi cát một lát và xây lâu đài, bây giờ cô ấy đang chơi với con mèo trong sân."

Mặc Cảnh Thâm giật trán, đưa ly rượu trong tay cho thư ký.

Mặc Cảnh Thâm đi vào sân, nhìn thấy Quý Noãn đang ôm một con mèo Ba Tư trong tay, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng nó, con mèo Ba Tư này có vẻ đặc biệt thoải mái trong tay Quý Noãn, cứ liên tục âu yếm đùa giỡn với Quý Noãn.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now