Phần57:Trong thế giới của anh, chỉ cần kết hôn thì sẽ không dễ dàng ly hôn

49 2 0
                                    

Tuy nhiên, Quý Mộng Nhiên đã mấy ngày liên tục không gặp Mặc Cảnh Thâm ở Ngự Viên, cô đã sống ở Ngự Viên được mấy ngày, xấu hổ không dám tiếp tục sống ở đó nên đã quay trở lại nhà họ Quý.

Mặc Cảnh Thâm không có ở nhà nên Quý Noãn rất vui vẻ và thoải mái, hàng ngày ngoài ăn ngủ, cô còn đọc sách quản lý kinh doanh hoặc xem TV nếu quá buồn chán. Đúng là đã lâu lắm rồi Mặc Cảnh Thâm không quay lại Ngự Viên hay gặp Quý Noãn.

Vì Quý Mộng Nhiên đang ở Ngự Viên nên Mặc Cảnh Thâm có khi sẽ bận đến tận nửa đêm đợi họ đi ngủ rồi mới về, sáng sớm sẽ quay lại công ty để làm việc, hoặc là vào phòng nghỉ của Tổng Giám Đốc nghỉ ngơi, văn phòng.

Mặc dù anh không ở Ngự Viên nhưng về cơ bản thì ngày nào anh cũng gọi điện cho dì Trần để quan tâm đến tình hình của Quý Noãn và hỏi chị Trần xem Quý Noãn có ăn đúng giờ và ngủ đúng giờ không.

Mặc Cảnh Thâm đã ký vào tài liệu cuối cùng và đặt nó xuống .Ngay khi bắt đầu viết, anh cảm thấy nhẹ nhõm vì khối lượng công việc nặng nề đã xong. Anh đột nhiên nhớ Quý Noãn.

Không biết bây giờ cô ấy đang làm gì. Mặc Cảnh Thâm mở camera giám sát kết nối với Ngự Viên thì phát hiện Quý Noãn đang ngủ trên ghế sofa trong đại sảnh, cả người cuộn tròn, chiếc TV - trước mặt vẫn đang chiếu hình ảnh.

Mặc Cảnh Thâm cau mày, cầm chìa khóa xe, vừa mở cửa, Thẩm Mục đã đứng ở cửa văn phòng, chuẩn bị gõ cửa.

“Anh Mặc, bên phía Los Angeles vừa nói muốn tổ chức cuộc họp vào phút cuối.

"Được, một giờ nữa sẽ bắt đầu. Tôi sẽ quay lại Ngự Viên trước."

Vườn Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm chậm rãi đến gần Quý Noãn rồi cúi xuống nhìn cô Quý Noãn ngủ rất say, hàng mi dài của cô khẽ run lên, lúc ngủ cô ngoan ngoãn đến mức anh không nhịn được muốn ôm cô vào lòng, Mặc Cảnh Thâm nhìn khuôn mặt đang ngủ của cô khẽ mỉm cười, anh khẽ vuốt ve Quý Noãn. Đôi má hồng ấm áp và đôi mắt đầy nét chấm phá vô tận. Anh bế Quý Noãn đi về phía phòng ngủ chính, không biết vòng tay của Mặc Cảnh Thâm  quá ấm áp và thoải mái hay không, Quý Noãn vô thức tựa đầu vào ngực anh, khẽ khịt mũi.

Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng với động thái của Quý Noãn, đột nhiên cảm thấy cô cần anh, quả thực cô cảm thấy trong vòng tay anh tràn đầy cảm giác an toàn. Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng đặt Quý Noãn lên giường, đắp chăn cho cô rồi đứng bên giường nhìn cô rất lâu. Lúc Quý Noãn ngủ, trông cô không có hàm răng sắc nhọn và gai góc như lúc thức dậy, nóng nảy, lúc này cô giống như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn, Mặc Cảnh Thâm không khỏi rời tầm mắt trên môi Quý Noãn.... Một nụ hôn rơi xuống trán. Trán Quý Noãn hơi lạnh, mùi hương lạnh lẽo đặc trưng trên người anh lập tức đọng lại trên chóp mũi cô khi anh đến gần Quý Noãn, mùi hương quen thuộc này cũng là một loại hương thơm đặt biệt đối với Mặc Cảnh Thâm.

Yên tâm.

Quý Noãn đã kết hôn được hơn một tháng, tuy rằng mỗi ngày Quý Noãn đều ở Ngự Viên nhưng cô cũng không bận rộn, luôn tâm niệm chuyện ly hôn.

Quý Noãn hằng ngày làm đủ mọi chuyện phiền phức vô lý theo ý tưởng của Quý Mộng Nhiên, những lời nói mỉa mai của cô như một con dao đâm vào trái tim Mặc Cảnh Thâm, sau khi gây rắc rối, cô lạnh lùng với Mặc Cảnh Thâm và đối xử với anh mỗi ngày như thể anh là kẻ thù, kẻ đã hại cô. Mặc Cảnh Thâm không hề khó chịu, dù Quý Noãn có cố gắng làm loạn thế nào để ly hôn, anh cũng chỉ đối
xử với Quý Noãn như một đứa trẻ nóng nảy, bình tĩnh và cưng chiều cô như mọi khi, chiều chuộng cô và hết sức kiên nhẫn với cô.

Trong thế giới của anh, chỉ cần kết hôn thì sẽ không dễ dàng ly hôn, chưa kể Quý Noãn là người anh muốn yêu thương chiều chuộng cả đời, cho dù cô chưa thể chấp nhận cuộc hôn nhân của họ.

Đối mặt với một Mặc Cảnh Thâm như vậy, các tác phẩm đa dạng của Quý Noãn giống như đánh vào bông gòn. Nhưng trên thực tế, không chỉ có bông gòn. Quý Noãn không biết rằng mỗi lần cô làm gì đó với Mặc Cảnh Thâm. Lúc đó trong lòng Mặc Cảnh Thâm chỉ có một ý nghĩ, đó là ném người phụ nữ này lên giường, cho cô học hành tử tế. Quý Noãn hai mươi tuổi trẻ trung xinh đẹp, mỗi cái cau mày và nụ cười của cô đều có thể mê hoặc đàn ông và cả phụ nữ. Mỗi lần đối mặt với Quý Noãn như thế này, Mặc Cảnh Thâm đều không biết mình phải dùng bao nhiêu tự chủ mới không ngừng nghĩ về việc ném cô lên giường, mặc dù họ đã là vợ chồng hợp pháp nhưng trước khi Quý Noãn chấp nhận mối quan hệ của họ, anh vẫn chọn Tôn Trọng cô.

Trước sự bí ẩn của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn đành phải thuê thám tử tư bí mật điều tra Mặc Cảnh Thâm, cố gắng tìm ra một số lịch sử đen tối hoặc những hành vi sai trái của Mặc Cảnh Thâm để làm căn cứ cho việc ly hôn, Lý do.Mặc dù nơi ở của Mặc Cảnh Thâm rất khó nắm bắt, bí ẩn và kín đáo, hơn nữa xung quanh anh dường như có rất nhiều vệ sĩ bí mật nên việc bắt đầu điều tra rất khó khăn, tuy nhiên, sau một thời gian dài, kết quả điều tra cho thấy có rất nhiều phụ nữ ngưỡng mộ anh. Ra ngoài giao lưu, luôn có một số phụ nữ không sợ chết, ai cũng muốn nhân cơ hội bám lấy anh, nhưng Mặc Cảnh Thâm chưa bao giờ cho những người phụ nữ đó một cơ hội, anh thậm chí còn không thèm nhìn họ một cái.

Anh luôn giữ khoảng cách thờ ơ và thích đáng trước mặt phụ nữ, khó hiểu, càng khó tiếp cận và  họ cực kì nể phục sự tự chủ và bình tĩnh của anh.

Tuy nhiên, việc thuê thám tử tư điều tra những thủ đoạn nhỏ của Mặc Cảnh Thâm cũng không thể thoát khỏi tầm mắt của Mặc Cảnh Thâm. Không sao cả, cô ấy có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn.

Gió Ấm Không Bằng Anh  Thâm Tình (Ngoại Truyện Noãn_Thâm♡♡) Edit:Trúc Trâm♡Where stories live. Discover now