“Chị, nghe nói chị bị bệnh cách đây không lâu?” Quý Mộng Nhiên biết Quý Noãn bị bệnh cách đây không lâu nên mới đến Ngự Viên vì lý do này.
"Ừm."
“Chị, bây giờ chị đã kết hôn rồi, chị nên chăm sóc thân thể thật tốt, để có thể nhanh chóng mang thai một đứa con cho nhà họ Mặc ."
"Có thai??” Khi Quý Noãn nghe đến hai chữ cô có thai, cốc nước trong tay cô suýt chút nữa rơi xuống đất.
“Ai muốn sinh con cho Mặc Cảnh Thâm?! Chị sẽ không sinh con cho anh ta đâu!” Ly nước bị Quý Noãn nặng nề đặt xuống bàn.
"Ôi chị ơi, chúng ta từ nhỏ đã lớn lên trong gia đình như thế này, không phải là chị không biết những gia đình như nhà chúng ta và nhà họ Mặc rất coi trọng việc nối dõi tông đường. Mặc dù nhà họ Quý của chúng ta không, không quan tâm chuyện này, ba chỉ cần chị và em, hai cô con gái là đủ rồi, nhưng nhà họ Mặc lại khác.”“Và rất nhiều gia đình giàu có muốn có con trai. Nếu không sinh được con trai, họ sẽ tiếp tục sinh thêm con. Ngoài ra, một số ông chồng có vợ không sinh được con trai sẽ ra ngoài nuôi nhân tình.
Sau khi nhân tình sinh con trai thì sẽ tặc lưỡi, chị biết đấy. “Quý Mộng Nhiên nói với vẻ hưng phấn và ghen tị, như sợ Quý Noãn không nghe.
“Bây giờ chị rất mong Mặc Cảnh Thâm ra ngoài nuôi nhân tình, để chị lấy lý do này ly hôn với anh ấy.”
"Chị ơi, em đã hiểu tại sao gần đây chị lại chán nản như vậy. Thực ra cũng không sao đâu, em sẽ giúp chị ly hôn, chỉ là chị chán nản quá thôi... Hay em cùng chị đi khám bác sĩ tâm lý nhé? Hãy để bác sĩ tâm lý nói chuyện." cho chị một số hướng dẫn, có thể chị sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể nghĩ ra giải pháp tốt." "Gặp bác sĩ tâm lý. Không cần."
"Nhìn xem hiện tại chị tiêu cực như thế nào, nếu tiếp tục như vậy, trước khi hôn nhân ly hôn, chị sẽ bị trầm cảm."
"Đi đi, đi dạo đi. Nếu suốt ngày ở trong phòng không ra khỏi cửa, chị sẽ thật sự phiền muộn."
"Được rồi được rồi, sao chị không đi?"
Quý Noãn mỉm cười nhẹ, nhìn vẻ mặt của Quý Mộng Nhiên, “Em rất lo lắng cho chị" và chân thành làm điều tốt cho cô, Quý Mộng Nhiên khẽ nói, Quý Noãn không đành lòng từ chối cô.
Chỉ cần gặp bác sĩ tâm lý.
Quý Noãn không nỡ từ chối cô vì cô quá lo lắng cho Quý Noãn và thật lòng muốn cô đi.
Quý Mộng Nhiên đưa Quý Noãn đến phòng tư vấn tâm lý và nhờ vị bác sĩ có uy tín nhất trong phòng tư vấn giúp đỡ Quý Noãn về việc tư vấn tâm lý, một giờ sau, Quý Noãn bước ra khỏi phòng tư vấn, trông còn tệ hơn lúc mới đến.
Nhìn thấy Quý Noãn đi ra, Quý Mộng Nhiên bước nhanh về phía trước.
"Chị ơi, bác sĩ nói gì vậy?"
“Bác sĩ nói chị đã có dấu hiệu trầm cảm rồi, tốt nhất nên ly hôn ngay, rời xa những người và những nơi khiến chị cảm thấy không thoải mái. Nếu không, tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.”
"Nghiêm trọng như vậy sao? Vậy chị nên ly hôn với anh Cảnh Thâm càng sớm càng tốt."
“Đừng lo lắng, bác sĩ đã kê thuốc cho chị rồi.” "Vậy chị nhớ uống thuốc đúng giờ nhé."
"Ừm."
Buổi tối, Quý Noãn cứ suy nghĩ về những lời Quý Mộng Nhiên và bác sĩ tâm lý đã nói với cô ban ngày, trằn trọc trên giường không thể ngủ được.
"Trầm cảm?"
"Sinh con?"
Cô ấy không thể sinh con cho Mặc Cảnh Thâm được! Quý Noãn càng nghĩ càng bực mình, quay người lục lọi ngăn kéo, tìm thấy một lọ thuốc ngủ Quý Mộng Nhiên mua cho cô trước đó, cô đứng dậy rót một cốc nước, uống một ngụm, uống thuốc ngủ rồi lại nằm xuống.
Kể từ khi Quý Mộng Nhiên đưa Quý Noãn đi khám bác sĩ tâm lý, ngày nào cô cũng gọi điện cho Quý Noãn để hỏi xem Quý Noãn có uống thuốc đúng giờ không, sau đó gửi cho Quý Noãn những cảnh tự tử đẫm máu do hôn nhân không hạnh phúc trong gia đình giàu có hoặc cô ấy sẽ xem chúng hàng ngày, kể cho cô ấy nghe những điều khủng khiếp về hôn nhân để khiến cô ấy nhanh chóng ly hôn. Sự kích thích lặp đi lặp lại
như vậy khiến Quý Noãn mất tinh thần trong một thời gian, tâm trạng lên xuống thất thường, nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm giống như nhìn thấy ma vậy. Mặc Cảnh Thâm dường như đã nhận ra Quý Noãn có gì đó không ổn, mỗi khi anh đến gần Quý Noãn, cô đều trở
nên rất sợ hãi, trong tư thế phòng bị Mặc Cảnh Thâm cũng gọi điện cho Tần Tư Đình để hỏi chuyện, nhưng Tần Tư Đình chỉ trêu nhẹ anh rằng Quý Noãn bắt đầu mất trí chỉ vì muốn ly hôn với anh, thậm chí còn khuyên Mặc Cảnh Thâm cứ ly hôn với Quý Noãn.Tập đoàn Shine không thiếu bất kỳ người phụ nữ nào, vậy tại sao lại phải giữ lại một người phụ nữ không yêu anh. Tần Tư Đình chưa kịp nói xong thì điện thoại đã bị Mặc Cảnh Thâm tắt.
“Chị, lâu như vậy rồi, chị vẫn chưa nghĩ ra cách ly hôn với anh Cảnh Thâm sao?” "Ồ, chị cũng có phiền toái, ngày nào cũng không cho anh ta nhìn rõ, chỉ là anh ta giống như không muốn ăn cái gì, tức giận như vậy."
"Chị phải tăng tốc. Càng lâu thì càng khó."
"Mộng Nhiên, chị có thể làm gì?"
“Ừ... hay chị đánh thuốc mê anh Cảnh Thâm, sau đó tìm cho anh ta một người phụ nữ tố cáo anh ta ngoại tình trong hôn nhân, để chị có thể cưỡng ép ly hôn.”
"Đánh thuốc? Việc này... không tốt." "Chị vẫn muốn ly hôn phải không?
Nếu những phương pháp chị dùng trước đây đối với anh ta đều không có tác dụng, vậy chúng ta chỉ có thể dùng cách hạ thuốc"
“Đừng lo lắng, em sẽ chịu trách nhiệm đánh thuốc mê anh Cảnh Thâm, giao cho em tìm một người phụ nữ đưa cho anh ấy.”
"Thế này được không?"
"Nó chắc chắn sẽ có tác dụng, chị tin em đi."
Mặc dù Quý Noãn muốn ly hôn nhưng Quý Noãn vẫn có chút khó chịu khi dùng những phương pháp khó chịu như vậy, nhưng sau khi nghĩ lại, có lẽ đây là cách duy nhất.
"Vậy... để chị thử."