Chương lV (4): Sự Thảm Khốc

312 38 20
                                    

Sau khi đoạn nói chuyện đó đến tai của những người kia,bọn hắn đã rất sốc và bàng hoàng.Ban đầu bọn gã vẫn còn cố chấp cho rằng đó là bịa đặt nhưng rồi suy đi nghĩ lại,bọn gã vẫn phải chấp nhận.Khi cô ta về thì chỉ có một luồng sát khí phóng thẳng về phía mình,nhưng cô ta vẫn ỏng ẹo nói :

-Mấy...Mấy anh...s...sao v...vậy ?~~

Ỏng rồi thì vẫn ỏng ẹo nhưng giọng đã lắp bắp lên hết rồi.Bọn gã ngồi gần đó cũng chẳng nói gì,một lúc sau một người con trai đứng lên hỏi :

-Rokari,có phải em là người đã hãm hại Nam không?

Ả ta nghe vậy thì chột dạ nhưng rồi cố gắng bình tĩnh,miệng lắp bắp nói:

- Cuba.Đâu...đâu có...e...em đâu c...có làm đâ...Á

Chưa kịp nói xong,một người khác lại đứng lên,phóng con dao sượt qua mặt cô ta,gằn giọng nói:

-MÀY CÒN DÁM NÓI LÁO,MÀY ĐỊNH LỪA BỌN TAO ĐẾN KHI NÀO ?

Cô ta run rẩy ngồi thụp xuống,cô ta mở một nụ cười gian xảo,bây giờ bộ mặt thật của cô ta mới xuất hiện:

-Ha,các ngươi đã phát hiện rồi sao,đúng rồi đó,chính ta chính ta là người đã đứng sau mọi chuyện đó.Con ả đó có gì đâu mà các ngươi phải bận tâm,ta hơn ả ở mọi mặt mà sao các người còn nghĩ đến ả ta làm gì.Mà các ngươi cũng dốt thiệt,trêu đùa tình cảm của các ngươi đúng là....AAAA THẢ...THẢ TA RA.

Ả vẫn chưa nói xong mà bọn gã lại hung hăng tiến tới nắm lấy tóc ả xách lên.Dám nói như vậy với bọn chúng thì đúng là cô ta muốn đầu thai chọn nền văn minh mới rồi.

Gã ta bóp lấy cổ ả,không nói không rằng bóp mạnh hơn.Khuôn mặt ả ta trang điểm vốn đã trắng giờ đây còn trắng hơn,y hệt mặt của xác chết.Một giọng nói trầm đục,tuy nhẹ nhàng nhưng ai nghe cũng đều phải run sợ:

-Người làm vậy thì hơi quá rồi đó,như vậy quá dễ dàng với cô ta đó,Qing!

- Hừ,vậy ngươi nghĩ ta nên làm thế nào đây,hửm vị quốc trưởng "kính mến",Nazi ?

Đúng,vị quốc trưởng kia đang ngồi chễm chệ trên cái ghế bành,gương mặt góc cạnh không một góc chết,ánh mắt đỏ và lạnh lẽo,đỏ như ly rượu vang trên tay gã đang nhìn vào con dao bạc trên tay,miệng nở nụ cười gian xảo,nói đúng một câu:

-Lấy nó ra làm "đồ chơi"không phải sẽ tốt hơn sao ?

Nghe vậy,Qing bất ngờ bỏ tay ra khỏi cổ Rokari.Cô ta sau khi được thả thì ngã phịch xuống,thở lấy thở để,nghe được câu nói kia của Nazi,ả cũng không có dốt mà không hiểu thâm ý của câu nói đó,cô ta thều thào:

-Không...c...các ngư...ngươi định...định làm gì ?

-Đem ả ta xuống hầm đi.

Một người nam nhân khác lại lên tiếng,woah,người này là nhân miêu sao? Đôi mắt cũng là màu đỏ và đặc biệt là có con ngươi giống mắt mèo.Vậy chỉ có thể là Japan-nhân miêu của xứ sở hoa anh đào,là con của người chung mâm phát xít với Nazi-JE.
-Không...ĐỪNG THẢ...THẢ TA RA.MAU THẢ TA RAAAAA.

Cô ta bị một đám người lôi đi đâu đó,tiếng hét của cô ta nhỏ dần và biến mất,trả lại căn phòng sự yên tĩnh nhưng tràn đầy sát khí và lạnh lẽo bên trong.

Hiện giờ trong đầu bọn gã không còn nghĩ gì về Rokari nữa mà bây giờ là VietNam.Hình ảnh lúc cô cười và lúc cô đau khổ xuất hiện trong tâm trí bọn gã.Đồng thời còn thêm một câu tự chửi mình:
"Ngày xưa mình ăn nhằm cái gì mà dốt thế không biết,tự dưng bỏ em ấy rồi đi theo cô ta.Má ngủ vãi l"

Bọn gã cứ vậy ngồi im lặng,mỗi người theo đuổi suy nghĩ của riêng mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Chát chát *
-AAAAAAAAAAAAAA

Trong ngục tối,từng tiếng roi da cùng tiếng thét quậy mạnh vào người Rokari,từng tiếng roi chạm vào da thịt cô ta là một lần cô ta gào lên theo đó.Cô ta đau không? Có.Cô ta có là gì gì được không ?Không.Cô ta giờ chỉ biết bất lực,chỉ biết gào thét.Ở đây cô ta như sống trong một địa ngục,trên thế gian này có bao nhiêu trò tra tấn,cô ta đều được nếm trải từ nhẹ đến nặng và đặc biệt sau mỗi trò,cô ta đều được chữa thương,sống không được mà chết không xong.

Đó cũng là cảm giác của VietNam mà cô phải chịu,nhưng đôi khi công kinh hơn của cô ta nhiều,không những bị tra tấn thể xác mà còn tinh thần nữa,nhưng cô chẳng hét hay làm gì cả,cô hoàn toàn chịu đựng và không trách một ai,chỉ là cô không còn muốn dính dáng gì tới bọn họ nữa mà thôi.Một thiên thần nhưng bị lầm là ác quỷ,còn ác quỷ là thiên thần,đời thật...trớ trêu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=Trở lại với hiện thực lúc đó=

Sau khi bị đá văng vào tường,cô ta phun ra một ngụm máu,có thể nói cô ta yếu lắm rồi nhưng những người kia...có buông tha dễ dàng cho cô ta ?

Ha,nếu có thì các bạn thật ngây thơ,bọngã là những con quỷ,một lũ sói đói khát cùng trái tim đã nhơ nhuốc,đầy chắp vá như vậy thì liệu có dễ tha cho con người vừa đáng trách hơn là đáng thương kia đã từng trêu đùa với quỷ không ?Không ,đúng vậy,bọn gã chẳng đơn giản,bọn gã đã sống rất lâu,sự mưu mô,xảo trá cũng tăng thêm tới đó,bọn gã là những kẻ sống trong một cuộc đời vĩnh hằng,cũng có thể là bọn gã bất tử cùng với những quyền năng đen tối được ẩn chưa bên trong và có thể dùng bất cứ lúc nào.Bọn gã có tất cả,những gì tinh hoa nhất bọn chúng đều có nhưng riêng tình yêu thương là không,bọn chúng không thể có,bởi lẽ bên trong,tâm hồn trái tim của bọn chúng đã đầy sự đen tối,thảm hại và đầy những vết chắp vá.

Cho đến khi gặp cô -VietNam,cô như là một thiên thần với những hào quang soi sáng mọi thứ như để chỉ đường và đem lại nhiều điều tích cực cho vạn vật và...trong đó có bọn họ.Từ nụ cười,hơi ấm từ đôi tay nhỏ bé kia đến giọng nói thánh thót,nhẹ nhàng đều được bọn chúng lưu giữ trong kí ức mãi.Từ ngày gặp cô,những thứ xung quanh mà bọn họ cho rằng là nhàm chán bạc bẽo nay lại vui tươi,xinh đẹp một cách lạ thường.

Bọn chúng nhớ đến phát điên từng cử chỉ của cô,thèm khát cái giọng hát mà cô cất lên lúc bọn họ mất ngủ.Nhung nhớ đôi mắt vàng kim trong như mặt hồ mùa thu kia.

Bọn chúng đã yêu,yêu đến điên cuồng,yêu đến cái mức muốn cô chỉ là của riêng mình nhưng chỉ là bọn chúng không muốn cô biết mà thôi,bọn họ đã đeo lên mặt từng cái mặt nạ để cô chẳng hay biết gì,cô cũng cảm nhận được một chút nhưng chỉ nghĩ bình thường.Cho đến khi gặp Rokari,chính cô ta như một thứ gì đó đã làm xoay chuyển cả cuộc đời bọn gã từ yêu điên cuồng sang ghét khủng khiếp đối với cô nhưng mọi thứ cũng đã trở lại.Thậm chí tình yêu bọn chúng dành cho cô còn nhiều hơn và điên cuồng hơn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
==================================
1349 từ,bắt quả tang xem chùa nha mấy má,đọc xong cho một vote đê với bình luận đi cho tôi biết lỗi để chỉnh sửa khôn giận à bye

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ