Chương XXIV (24) : Yêu Hay Ích Kỉ ?

197 21 15
                                    

Dạo này tôi hơi lười nên ra chương muộn,thông cảm hen :)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<

Bên phía VietNam,cô cũng đã nhận ra tiếng của bọn hắn đang dần dần đi đến.Nhìn xuống dưới,tờ giấy A1 đã chi chít những dòng chữ cùng những nét vẽ vội.Vội vàng quấn tờ giấy lại rồi nhanh chóng dấu một chỗ thật kín,rồi cô chạy lại mấy tờ giấy giả vờ cắt cắt rồi gấp mấy con hạc.Tiếng cửa kêu lên,báo hiệu có người mở ra,cô ngồi trên giường không một cảm xúc,không một sự lo lắng nào,tay vẫn đang gấp hạc.Cô ngồi quay lưng về phía cửa,không muốn nhìn mặt bọn chúng.

-Vie-chan~,em đây rồi nhớ iem quéeeeee...(??? )

Cái giọng nổi da gà da vịt kia chính là của JE,tên phát xít ở Châu Á.

-Ông bớt cái giọng lại tí đi,nghe ớn quá
Giọng nói trầm trầm vang lên,là China,gã cũng thấy rất khó chịu với cái giọng tởm lợm,sến súa kia.Sau câu nói của gã trai 5 sao kia thì cứ tưởng JE chắc gắt gỏng rồi cãi lại nhưng không,gã ...

-Huhuhuhu,Nam ơi,thằng Tàu bắt nạt ta kìa,em mau đánh hắn cho ta ikkk~

WTF,thằng JE tàn bạo,thích chửi,thích tra tấn người khác đâu mà thay vào đó là bộ mặt trẻ con,mít ướt,nhõng nhẽo.Sau câu nói trên thì gã bay vào ôm lấy rõ VietNam.Cô cũng khá bất ngờ khi gã đột nhiên ôm mình như vậy,quay ra sau thì thấy gã vừa khóc vừa trưng ra cái bộ mắt đầy nước mắt đó với cô mà nhõng nhõng nhẽo nhẽo.

Trên gương mặt cô thể hiện một sự bất lực và chấm hỏi trong đầu.Mấy ông kia thì vẫn đang đứng chết trân tại chỗ,đang ngơ ngác về cuộc đời vạn biến này.
VietNam thì đang đẩy cái tên phát xít nhân miêu kia ra,vừa đẩy cô vừa kêu :

-Bỏ,bỏ ta ra,nhanh lên.Ngươi làm cái gì vậy,nhìn ghê quá đi,JE,ngươi nghe ta nói không ?

Tay cô đang cố gỡ cái tay của JE ra khỏi người mình nhưng khổ nỗi,cô càng gỡ thì gã lại càng siết chặt.Hồi sau,tên đồng chí với gã bước lại,các bạn biết là ai không.......Đúng rồi IE đấy,cái tên nhà báo này nhìn vậy chứ định hình cũng chậm đấy.

Gã xách cổ tên này ra rồi cho một cú vào tường,cái tên mê kiếm đó thấy vậy thì liền hằn học nhìn IE.IÊ cũng éo chịu thua mà cũng nhìn lại.Kết quả thì...tự biết nhé :)))

Cuba và China mặc kệ hai tên điên đang "chơi đùa vui vẻ" kia mà tiến lại gần VietNam,phía sau là Laos,Philippines,Singapore,Indonesia cũng đang đi lại.VietNam đưa ánh mắt chán ghét và lạnh lùng về phía chúng,VietNam là một người rất biết đánh giá tình hình và đoán được hành động tiếp theo nếu mình chống cự.Nếu chống cự cô không thể làm gì bọn hắn mà còn rút cạn sức của cô.Dù sao thì sức khỏe của cô cũng không tốt và kém so với bọn họ.

Cô bây giờ đang trong thế khó xử,không biết bây giờ nên làm gì,chỉ đành hỏi :

-Cuba,tại sao cậu lại bắt tôi về đây ?
-...

Một sự im lặng bao trùm cả căn phòng,hai tên nãy giờ đang đánh nhau nãy giờ cũng đã dừng lại.Những người như chúng ta thì có thể hiểu nhưng mỗi người hiểu khác nhau,bọn gã thì vẫn giữ im lặng,không biết bọn hắn đang nghĩ gì.Có khi nào là đang do dự,có nên nói ra hay lại dấu kín cái tâm tư đó rồi thay thế một lí do khác ?

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ