*Choang*
Tiếng kim loại va vào nhau vang lên một tiếng chói tai.Yujina đã kịp lấy kiếm đỡ đòn của Ashin.Sau đó cả hai nhảy lùi về sau rồi thủ thế sẵn sàng xông vào nhau.Không gian xung quanh dần tối lại,từng cơn gió rít lên từng tiếng.Ashin liền dùng kiếm quay một vòng.Ngay lập tức một vòng khí tức đã xuất hiện bao quanh lấy thân ả.Ashin mỉm cười nhẹ nhàng rồi phóng nguồn khí tức về phía Yujina.
Bên phía cô cũng đã chuẩn bị trước,tạo ra một cái khiên chắn bằng vòng ánh sao trên đầu.Nguồn khí tức phóng tới đã bị phản lại và đang hướng lại về phía chủ nhân của nó.Chiếc khiên sau đó đã biến mất.
Ashin nhẹ nhàng tránh đi,rồi liền triệu hồi những cây kiếm to và dài từ dưới đất trồi lên.Những mũi kiếm ngay sao đó liền hướng về phía Yujina rồi liên tục phóng tới.Yujina cũng không phải dạng vừa,cô ung dung đứng im ở đó.Từng cây hoa ngạ tím trồi từ dưới lên.Những cánh hoa phát ra một màu tím,cánh hoa nhìn có vẻ nhẹ nhàng nhưng rất sắc bén và cứng cáp
Chúng bao bọc xung quanh Yujina.Những cây kiếm khi tiếp xúc với những bông hoa kia thì liền bị giữ chặt và bị ăn mòn dần đi.Ashin bất ngờ hỏi :
-Sao...sao lại...kiếm của ta sao lại bị ăn mòn...như vậy...?
-Vì trong hoa ngạ tím này của ta có axit cùng độc rất rất mạnh.Bình thường thì không có nhưng khi chiến đấu.Chúng mang trong mình một chất có thể ăn mòn tất cả.Nãy giờ ngươi tấn công ta cũng rất nhiều rồi,giờ...thì đến lượt ta...Nhanh chóng Yujina phóng một mạch những bông hoa tiến tới.Ashin vất vả lắm mới né đi được.Một cánh hoa vô tình sượt qua cái đầu của gã quái vật kia thì ngay lập tức chúng nổi lên những vết gì đó như hoại tử rồi dần dần lan ra khắp mọi nơi.Nhìn thật gớm ghiếc.
Không để cho Ashin có cơ hội phản công.Yujina nhanh chóng phi đến dùng kiếm chém thẳng vào cô ta nhưng không may.Cô ta tránh được và chỉ bị sượt qua tay rồi liền dùng một quả cầu đen phóng về phía Yujina.Cô tránh được và nhảy ra xa.Những bông hoa mà cô tạo ra cũng đã quay lại chỗ cô.Trên bộ váy của Ashin có vài chỗ bị rách vì những cây hoa tạo ra nhưng may vẫn chưa chạm đến da thịt của ả.
Cây kiếm trên tay Yujina ngay sau đó liền chuyển lại thành cây cung rồi cô căng dây cung ra.Tự động một mũi tên đã xuất hiện.Thả tay,mũi tên lao nhanh tới chỗ của Ashin,wao từ một mũi tên đã biến thành rất nhiều mũi khác cũng đang lao đến (sao giống nỏ thần ấy nhở :) ).Ashin ngay lập tức bung đôi cánh đen ra rồi bay lên,những mũi tên khác thì bị cắm xuống đất nhưng mũi tên chính vẫn đang bay theo cô ta.
-Đứng lại,đừng hòng chạy thoát.
Yujina cũng lập tức bay lên mà đặc biệt là không có cánh vẫn cứ bay oke.
-Hừ,cái mũi tên mà ngươi bắn ra công nhận phiền phức thật.Lần này ả quyết định không bay nữa mà đứng lại,dùng kiếm cố đánh mũi tên ra xa nhưng không ngờ vẫn rất khó để làm.Yujina vừa kịp lúc bay đến,tung một cước vào người ả ta.Ashin bị đá văng vào một ngọn núi gần đó.
Yujina tiếp tục tiến đến với cây cung trong tay đã được kéo căng ra.Lực đá quá mạnh nên ả ta lúc này đang khá choáng váng,khi định thần lại thì đã thấy Yujina đang đứng trước mặt,tay đã căng dây ra từ khi nào.Đôi mắt tràn ngập sát khí hướng thẳng vào Ashin,cô nói với một giọng lạnh băng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...