Chương XXI (21) : Tan Biến

131 16 44
                                    

Tự dưng tôi nhìn chương 1 mà muốn drop :,)
Một chương này nx thôi,tôi sẽ quay lại với tổ quốc thân yêu :)
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>><>>>>>>>>

Sau hai câu nói ở trên,cả hai bên liền lao vào nhau tạo ra một cơn địa chấn khủng khiếp,cát bụi bay tứ tung.Hai chị em hệ thống thì tiếp tục phóng ra những loại phép thuật mà mình có,Ashin cũng không phải dạng vừa,cũng liên tục phóng ra những phép để phản đòn.
-Ngươi khi thoát ra có lẽ đã mạnh hơn rồi nhỉ,Ashin ?

Yujian nheo mày một chút hỏi,cát bụi bay tứ tung nên chỉ nghe thấy Ashin đáp lại :
- Đương nhiên rồi,khi bị phong ấn vào trong thì ta ở một không gian tối,không hề có một thứ ánh sáng gì cả,nhưng ta vẫn cố gắng ở trong đó sáng tạo thêm đủ loại phép thuật bằng cách ghi chép lại,ta làm đủ mọi thứ để có thể chờ đến ngày khi ta thoát ra,chính ta sẽ giết chết hai chị em các ngươi.

Ngay sau đó,cô ta phóng ra những cái roi đen xì lao nhanh tới chỗ của Yujian.Ngay lập tức,cô né đòn và dùng lưỡi hái chặt đứt những chiếc roi.Mấy cái roi bị chém đứt thì dần rã ra rồi biến mất.Yujina ở một chỗ khác bắn từng mũi tên phi nhanh tới Ashin.Yujian cũng ngay lập tức dùng phép,biến ra những sợi xích đen xông thẳng đến Ashin.Ả ta vì phải chống lại đòn của Yujina mà đã quên không chú ý tới Yujian.

Một giây lơ là,ả đã bị những sợi xích trói chặt và bị một mũi tên đâm vào vai,hên cho ả là đã kịp tránh đi nếu không thì chắc ả đã nằm thoi thóp dưới đất rồi chứ không phải còn đứng được ở đây.
Nhưng mũi tên đã đâm ả vẫn gây ra sát thương khá lớn,nó đốt cháy một phần ở vùng vai của ả.
-AAAAAAAAA...

Ashin hét lên vì đau đớn,ả cố gắng thoát khỏi những sợi xích đang trói chặt ả lại vì ả biết nếu không nhanh thoát khỏi cái đống xích này thì thứ đang chờ ả ở phía trước chính là cái chết.

Yujina tiếp tục bắn ra những mũi tên về phía của Ashin,nhưng vì ả dãy dụa mạnh ấy nên những mũi tên phần nào chỉ sượt quá người ả chứ không ghim thẳng vào người.Yujian cũng không đứng đó nhìn,cô lao tới với chiếc lưỡi hái trong tay,không ngần ngại mà chém qua người Ashin.Ả cũng không để yên,gắng đưa tay thoát khỏi sợi xích rồi dùng kiếm đỡ lại lưỡi hái của "thần chết" .

Từ trong một cái cây cách xa đó,Yujina bay đến,tay cầm lại thành kiếm ban nãy.Ashin thấy vậy thì vội vàng dùng toàn bộ sức đẩy Yujian đang kề lưỡi hái vào.Như mong đợi,cô bật ra,ả ta cũng có thời gian và nhanh chóng thoát ra được.Yujina đến chậm một nhịp và chém vào khoảng không đó.
-Ngươi nhanh đấy,Ashin !
-Các ngươi cũng ghê gớm đó~.Ghê gớm hơn trước nhiều,ta có lời khen.

Ả ta nhoáng miệng cười,mồ hôi cũng đã túa ra trên trán và ở lưng ả khi phải chống chọi với hai hệ thống chủ.Nói không ngoa chứ Ashin chính là người ghê gớm nhất khi có thể đấu với cả hai khác với những kẻ đi trước.Yujian và Yujina rất có lời khen cho ả.

-Nhưng cái gì cũng đến lúc phải kết thúc, chính là bây giờ...

Nói xong,một luồng khí đen bao quanh lấy Ashin.Cả hai chị em bất ngờ khi chưa từng thấy hiện tượng này.Luồng khí đen xuất hiện cũng là lúc những cơn gió giữ thổi táp vào mọi thứ,dòng nước ở hồ nước ngọc vốn yên bình nay lại cuồn cuộn theo từng cơn gió.

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ