Thi ts xong rồi mấy má ơiiii,nhưng mà chờ điểm về đau tim Vl :,)))) đang tụng kinh đây
———————————————————————————
-Là mụ ta ?
EU hỏi,đôi lông mày khẽ nheo lại,tên gián điệp kia thì tiếp tục :
-Vâng,trong lúc tôi vẫn đang làm nhiệm vụ mà ngài UN giao cho,tôi cũng đã thấy được từ xa có một người đàn ông đeo một cái mặt nạ cười và cái áo choàng đen với đôi mắt trắng đục.
-Mà làm sao ngươi biết được đó là đàn ông ?
NATO lên tiếng hỏi,tên gián điệp kia khẽ lật sang trang mới rồi nói :
-Vâng vì tôi từng nghe giọng của hắn ta,nó ồn ồn và rất khó nghe.Mà còn nữa,tôi cũng có tìm hiểu được gã đó đã từng âm mưu muốn bắt cô VietNam ạ...nhưng không hiểu sao gã ta là một người rất mạnh mà lại không bắt được cô ấy.
Nói tới đây,tên gián điệp tạm ngưng lại,các tổ chức vẫn đang trầm ngâm,nhưng không khí đang rất căng thẳng,WHO sau đó rít lên đầy tức giận :
-Cái gì...hắn đòi bắt em ấy ?
-V...vâng...hình như là gã ta muốn bắt cô VietNam là vì để phục vụ cho mục đích nào đó của mụ Asellina.
Tên gián điệp khẽ lắp bắp trả lời,hắn cảm nhận được trong câu hỏi của WHO chưa đầy sự tức giận và những tia sát khí nhọn hoắt,nó có thể sẽ giết người nếu như nó là một con dao phóng ra.
ASEAN khẽ châm một điếu thuốc rồi nói :
-Vậy mục đích của mụ ta là gì ? Nguồn gốc của mục đích ?
-Theo như thông tin mà tôi có nhận được từ lời của những linh hồn ở ranh giới thì họ có nói rằng mụ ta có một người chồng từng là một danh tướng nhưng bị lời nguyền nên đã cơ thể đã bị phân hủy đến biến dạng.Mụ ta vì thương chồng nên cố gắng tìm đủ mọi cách để cứu ông ta nhưng rồi không thành và không biết ai đã mách với mụ rằng chỉ cần có sức mạnh thật thuần khiết và trong trắng của ai đó thì có thể cứu được chồng của Asellina và không ngờ rằng ả đã tìm thấy được cô VietNam,cô ấy quả thực sở hữu trong mình một sức mạnh rất thuần khiết.
Những con người kia thì chăm chú nghe không sót chữ nào,trong đầu không biết đang suy nghĩ hay đang rỗng tuếch trước những lời của tên gián điệp đó nói.Sau hắn ta báo cáo hết,cúi người rời đi.Tiếng cạch của cái cửa vang lên trả lại không khí im lặng cần có của căn phòng.
Và cuối cùng người cắt đứt cái không khí căng thẳng kia lại là WHO :
-Mấy người nghĩ sao ?
-Xem ra mụ ta đã hành động trước chúng ta rồi,không khéo mụ ta lại bắt được em ấy trước chúng ta.
UN lên tiếng nói,EU sau khoảng thời gian im im thì lên tiếng,đưa ra một quyết định táo bạo :
-Không ấy...ta tự đi bắt em ấy về trước cả nhỉ ? Dù sao...em ấy cũng chẳng thể trốn được bao lâu.Haha.
Những người xung quanh thì im lặng nghe nhưng miệng cũng đã khẽ cười,một nụ cười khó đoán nhưng cũng đầy mưu mô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
أدب الهواةLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...