Chương XV (15 ) :Buổi Họp Bất Ổn-Tra Tấn Kinh Hoàng

313 23 70
                                    

Bữa nay cho chút hài hước vào chứ mấy hôm rày viết truyện toàn căng thẳng rồi buồn không :))))) à tôi nói trước tiếp theo sẽ là những cái màn tra tấn rất kinh khủng hài nhưng ko hài :))))

==================================
Chiếc siêu xe nhà ĐaiNam dừng lại ở một toà nhà cao chót vót,nó sang trọng và...cái gì nữa nhỉ thôi kệ đi.Nói chung là sang trọng và nhìn rất rất quyền lực. (Thực ra cái toà nhà mà nhìn như cái lâu đài ).Bước xuống xe,cả gia đình "thân thương" kia đã được gặp mặt gia đình Trung Hoa,khỏi nói thì trong cái thế giới này ai cũng biết hi nhà này ghét nhau ra mặt.Nhất là chuyện về VietNam.Mọi chi tiết sẽ được tiết lộ thêm dưới đây,mời các bác lướt tiếp =))).

MatTran thì vẫn là người đang bế cô,khỏi phải nói,lúc được bế cô mặt sung sướng kinh lắm,tay thì ôm khư khư cô như không muốn bố con thằng nào dành với mình.Tới cái lúc bước xuống xe cũng vậy,vẫn cứ ôm chặt cô trong lòng nhưng bản mặt thì đã không còn sự vui vẻ mà thay vào đó là nó đen,nó tối y chang như mấy cái món ăn mà mấy đứa bạn thân nấu ( đẹp đấy ).Cả ĐaiNam và 3 anh em còn lại cũng đã biểu hiện sự chán ghét ngay trên mặt.Qing bước tới niềm nở chào hỏi nhưng thực ra là đang cố chọc ngoáy mấy người kia ấy mà.
-Ây chà,chào ông ĐaiNam rất vui vì được gặp ông hôm nay.
-Hừ,chào ông,không vui vì tôi phải nhìn thấy cái mặt của ông.
Qing nghe thế thì vẫn cười nhưng trên đầu đã nổi vào cái dấu thập,đằng sau là những đứa con của Qing.Lần lượt là China,Macau,Taiwan,HongKong.
cũng đang đi tới.Cả hai bên nhìn nhau mà như muốn xong vào đánh nhau,từng cái nhìn đầy sự "yêu thương" đang hướng đến nhau,sát khí cũng được tỏa ra dày đặc.Những người đi qua đường lúc đó cũng phải run người mà chạy đi thật nhanh.
Ngay giữa lúc không khi đang căng thẳng thì...
-Ơ...cái gì zậy...chỗ mô đây ?
Vâng chất giọng nhẹ chim sơn ca và ngọt đó chính là của VietNam.Cô đã ngủ dậy và đang cố định hình.Khi đã nhận ra bản thân đang trong hoàn cảnh như thế nào Gã.Cô nhanh chóng nhảy khỏi người của MatTran rồi lùi về đằng sau,gương mặt tỏ vẻ khó chịu.Mấy người trong gia tộc Trung Hoa khi nghe thấy giọng nói quen thuộc mà mình từng ao ước kia thì chỉ nghĩ mình nghe lầm nhưng khi thấy cô nhảy ra thì bọn họ như không tin vào mắt mình.China lúc thấy cô thì miệng còn lắp bắp:
-Vie,là...là em...đúng không...là em ?
-Hử ?
Cô chưa kịp làm gì thì đã bị một thân người nào đó nhảy tới ôm rồi bế cô lên.Cô lẽ dĩ nhiên cũng đã nhận ra đó là ai thì lại cúi mặt,không nói câu nào,cả mấy anh em rồi tới Qing cũng đang thất thần khi nhìn thấy cô.Gia đình ĐaiNam thì chưa kịp nhận ra vì gã trai Trung Hoa kia nhảy tới nhanh quá,nhưng khi đã nhận ra thì vội vội vàng vàng dành cô lại rồi đẩy cô ra sau.China bị cướp đi thiên thần của mình thì cũng khó chịu và giận lắm chứ nhưng Vân không nói gì,lấy trong người ra cái quạt vàng quen thuộc phe phẩy.ĐaiNam sau đó nói để giải vây :
-Thôi thôi,sắp đến giờ họp rồi,đi vào nhanh.VietMinh nhớ trông chừng VietNam đấy.

Xong ông đi vào trong,tất cả cùng đi theo sau.

Đây là một phòng họp rất lớn của hơn 200 countryhumans đại diện cho hơn 200 quốc gia và trong đó cũng có các old country.

Lên tới nơi thì đã thấy các nhân vật máu mặt đang ngồi ở đó.Không khí buổi họp cũng căng thẳng đấy.
VietMinh thì đang cầm tay VietNam như sợ cô lại bị cướp thêm một lần nào nữa vậy.Nhưng cô lại buồn ngủ nữa,vậy là cô gục đầu xuống ngủ.Phần là để tránh gặp mấy người kia thêm nữa là vì biết mình không thể thoát nên ngủ là cách giải quyết mà cô cho là ưu điểm nhất
(Tới đoạn này tôi xin được cho diễn biến nhanh hơn bth nhé đi tôi hơi hơi bí )
Khi tất cả đã ngồi vào chỗ ngồi,VietNam thì đang được ngồi trong lòng VietMinh.Bọn gã khi thấy VietNam thì như một lũ sói nhìn thấy con mồi của mình,bọn gã lúc này không cãi nhau hay gây sự nữa mà chỉ nhìn vào vị thiên sứ kia.Nhất có lẽ là Third Reich-vị quốc trưởng đáng kính đã gieo cho Châu Âu nỗi kinh hoàng với trận chiến mang tên :thế chiến II và tên siêu cường số 1 thế giới-America,gã chính là người đã đẩy VietNam vào bước đường thừa sống thiếu chết,từng coi cô là rác rưởi để đến bên con quỷ đội lốt người-Rokari.
Bỗng có tiếng bước chân nhưng của nhiều người đi đến,lát sau,các organizahuman xuất hiện ( biết đúng k ta kệ đi ).Bọn gã cũng vậy,cũng đang nhìn vào ai đó với ánh mắt thèm thuồng nhưng chúng phải nhịn.

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ