Chương (VI ) 6:Hai Chị Em (tt)

209 30 23
                                    

Trừi ưi,mấy bác đọc xong ko vote cho tôi vote,buồn qué TvT huhu,thôi mấy bác giúp tôi có mấy vote nha,với cả bình luận nữa để có gì cho tôi giao lưu rồi phát hiện lỗi sai để truyện đc hoàn thiện nhe.Vô truyện thoiiiiiii

>>>>>>>>>>>>>>>>=>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
-XONG CHƯA CHỊ HAIII ?

Yujina lúc này đang ngồi trong phòng khách,cô tạm thời cất đi cái kính hệ thống để mọi người xung quanh nhìn vào sẽ thấy bình thường.Cô hiện giờ đang rất ư là bực vì cô muốn đi chơi lắm rồi nhưng mà vẫn chưa thấy chị hai nhà mình và tổ quốc ra.

-ĐÂY SẮP XONG RỒI,CHỊ VẪN ĐANG CHỌN

-Trời ơi,ta mang thế này cũng được rồi,gì mà phải chọn kĩ vậy.

Trên phòng,Yujian đang rất chăm chỉ vào việc chuẩn bị đồ cho tổ quốc nhà mình.Trời má,cô hiện đang rất khó chọn nha,thì do tổ quốc đẹp quá nên mang gì cũng đẹp làm cho hệ thống chủ này phải đau đầu mà chọn.Nào là áo phông với quần jean,không không được,VietNam không thích mang quần jean lắm nên nó bỏ qua,áo phông với quần dài ?Thôi nhàm chán,váy dài hả ?Thôi hơi nóng...v...v thứ khác nữa,má bực vl.Trong khi Yujian đang khổ cực đau đầu chọn đồ thì VietNam đang rất là khổ cực và bất lực vì cô cho rằng mặc sao cũng được thì con đồng bào này lại cứ bắt cô mang cho đẹp,đến là khổ.

"Hay là mình nhờ Yujina ta,được đấy,mình cũng từng nghe Yujina chọn đồ khéo và đẹp nên chắc đẹp đây "

Nghĩ vậy cô nói vọng xuống :

-Yujina,con lên đây lựa đồ giúp ta với,chị con kiếm mãi mà không được nè.

-Dạ,con lên đây.

Nghe tổ quốc gọi,Yujina hớn hở đi lên,gì chứ lựa đồ đối với cô là quá dễ rồi đi.Lúc còn ở bệnh viện,cô toàn lựa đồ cho VietNam mang mỗi khi đưa cô đi dạo hay đi chơi vòng vòng,đặc biệt VietNam còn thích tới cười tít mắt nữa mà.

Tới nơi,Yujina hỏi VietNam:
-Tổ quốc hình như không thích mang quần jean đúng không ạ ?
-Ừm,ta không thích lắm vì ta thấy hơi khó chịu.

Nghe vậy,Yujina bước đến người chị của mình,bây giờ đang ngồi chống tay xuống sàn chán nản,nhìn lại bên phía cái giường,một đống quần áo được đem ra.Yujina đi đêm lấy từng cái ướm lên người VietNam.Đúng là cô mặc cái gì cũng đẹp cũng hợp,giờ đến lượt em gái hệ thống chủ phải suy nghĩ.Nhưng hên cho cô,sở hữu một đôi mắt tinh tường nên liền đi lại cái tủ lấy ra một bộ bộ váy trắng 2 dây,váy dài qua đầu gối một chút,trên phần ngực thì có thêm một đường vải vòng qua và dưới có một cái nơ hình hoa nhỏ với những sợi ruy băng tung ra.Đưa cho VietNam,cô nói :

-Đây,tổ quốc thử thay cái này vào đi,cái này nhìn hợp đấy.

Cô nhận lấy cái váy từ tay Yujina,gì chứ cô cực tin tưởng vào đôi mắt và bàn tay ảo thuật của Yujina,chọn đồ cũng rất nhanh nha.

Bước vào trong phòng tắm,cô bắt đầu thay đồ,lấy cái váy trắng hồi nãy đó Yujina chọn mặc vào,soi lại mình thì cô thấy cũng hơi đẹp.Vâng đó chỉ là theo cái nhìn của cô còn con dân đồng bào thì...(các bác bình luận nêu ý kiến đi).

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ