......bữa nay ra thêm chap nữa :))) rồi lặn.
———————————————————————————
_Khi đang trên máy bay_
Hiện tại thì cô cùng "gia đình" đang ở trên máy bay.Cô thì vẫn còn ngủ và hai bên là hai thanh niên số hưởng nào đó.Nói thẳng ra là MatTran và VietHoa.VietMinh,DongLao và DaiNam thì ngồi ở dưới bên phía phải của ghế chỗ VietNam.Mặt ông nào ông nấy cũng đen xì một màu.Trước đó có một cuộc hỗn chiến giữa các cao thủ với nhau.Không,tôi không nói đến cái trận ở trên xe ô tô,mà là trước khi lên máy bay và đã trên máy bay.
Bây giờ chúng ta cùng thư thái ăn cơm và uống nước nhé ( tôi đang viết chỗ này khi đang ăn bún :)) và ngồi xuống nghe tôi kể này.
-Trước khi lên máy bay-
-Để đó,tao bế VietNam cho.Hồi nãy mày trông em ấy cũng mệt rồi.Bây giờ đến lượt tao.
-Éo nha anh,tôi không mệt và tôi mới là người bế VietNam.
Chưa để tôi nói gì thì đã bắt đầu rồi.Như các bác thấy đấy,bây giờ tất cả mọi người đã ở sân bay và đang chuẩn bị thủ tục để lên máy bay.Chưa gì trận chiến đã xảy ra rồi.Hên là không có thêm mấy cái mặt của các countrys khác vì mỗi ông có sân bay riêng lưu thông trên một đường từ Mĩ đến mỗi nơi khác nhau trên cái trái đất này.Ví dụ như và gia đình Đại Việt sẽ ra cái sân bay về lại Việt Nam.Lí đo là vì sợ sẽ đụng độ mấy ông không ưa rồi ảnh hướng đến mọi người,mất trật tự công cộng và gây rối trị an :)).
Nhưng có vẻ mấy ông cho ra lệnh xây hình như không tính tới việc "gà cùng một mẹ lao vào đấm nhau" thì phải.Tình hình bây giờ là VietNam đang trong tình thế bị giành giật rất ư là khổ sở nhưng cô chẳng biết gì vì vẫn còn bận ngủ,hai tay thì bị hai người ôm.Hai người đó là VietMinh và....MatTran.
Mà mỗi bên có thêm người ủng hộ nữa là VietHoa bên phe MatTran ( aduuuu,bữa nay hai ổng đoàn kết,ta nói trời sắp sập) và DongLao thì bên phe VietMinh.Cùng với đó là những câu chửi rất "yêu thương" xém thì lôi hàng nóng ra bắn bome rồi.-Ơ,ời~
Tiếng cô khẽ cất lên,ngồi dậy dụi dụi mắt,nhìn cũng quanh thì VietNam thấy mình đã lên máy bay từ lúc nào.Nhìn quanh thì thấy mình đang ở chỗ hơi khuất so với các chỗ ngồi khác.Ai trên máy bay thì đa phân đã ngủ vì mệt,cũng có người đang ăn vặt,hay là đọc sách,nói chung là làm việc riêng của mình và không quan tâm đến bên ngoài nữa.Tự dưng thấy quanh người bị ai ôm đến chặt cứng,cô thấy chán ghét khi thấy hai người anh của mình.Gỡ tay hai người đó ra,cô đứng dậy nhìn hai người đó,trong lòng thầm nghĩ :
"Giờ làm sao để đưa VietHoa ngồi vào chỗ mình đây ? Mình ngồi giữa cứ bị ôm miết,muốn đổi chỗ cũng khó mà được."
-Ngài thử dùng năng lực xem sao ạ ?
Bỗng một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu cô,giật mình cô nói lại trong đầu :
-Yujian là con phải không ? Con có thể nói chuyện với ta qua cách này à ?
-Vâng,con có thể nhưng với điều kiện là trên người tổ quốc phải có cái sợi dây chuyền mà Yujina đã đưa ngài.Quay trở lại vấn đề chính,ngài có thể đi chuyển họ bằng năng lực đấy ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...