Chương XXXI ( 31 ) : Tẩu Thoát Năm Xưa

81 8 3
                                    

Ây đã,bữa nay tôi đang có thống báo với mấy bác rằng sắp tới và tháng khả năng cực cao là tháng năm tôi sẽ không ra chap được vì phải ôn thi tuyển sinh.Đừng lo tôi sẽ quay lại sớm sau ngày 2/6 và 3/6 nha.Vô truyện đê.
__________________________________

-Xong chưa đấy,chuẩn bị đi nè.

-Đây đây,đợi tớ chút.

Hiện cả hai đang chuẩn bị những đồ dùng cần thiết.Nhất là phần bông băng,thuốc đỏ,nói chung là đồ để sơ cứu vết thương thì cô luôn có vì cô thường bị thương mà.Tất cả được bỏ vào một cái túi nhỏ.

Xong xuôi,VietNam gật đầu với Khánh như muốn nói rằng : sẵn sàng rồi,giờ thì đi.

Khánh thấy thế thì liền ra ngoài trước,cẩn thận ngó trước ngó sau thật cẩn thận.Khi không thấy ai,cậu ra hiệu cho cô đi theo mình.Bên ngoài trời tối như hũ nút,chỉ còn le lói những ánh đèn cạch xa nhau chỉ chiếu được một vùng,đêm nay trời không trăng cũng không sao,khung cảnh lúc này rất huyền ảo và cũng chẳng kém phần âm u.Những người lính canh một phần là con người nhưng một phần là những thứ siêu nhiên,những con quái vật.

-Này,mấy con quái với mấy vong hồn kia,cậu tính sao ?

Cô thì thầm nói với cậu,Khánh vừa đi vừa nói pha trong chất giọng có gì đó phấn khích và giúp cô thêm phần yên tâm.

-Đừng lo,tớ đã yểm phép ngụy trang cho tụi mình rồi,tớ còn chuẩn bị thêm bùa che mắt nữa.Cậu đừng lo.

Nói rồi,cậu lại tiếp tục tiến lên phía trước,VietNam cũng không nói gì nữa mà cũng nối gót đi theo.Những con quái ở đây không phải người nên nếu dùng những cách khống chế bình thường 100 % là không thể xi nhê gì nên đương nhiên cần phải dùng đến những loại phép,bùa đẻ mà che mắt hoặc đối phó.

-Sắp ra khỏi đây rồi,vượt qua cái vườn hoa kia coi như là tạm thời an toàn rồi.

Vừa nói,Khánh vừa chỉ về phía trước,cô nhìn theo đó là một khu vườn trồng đầy hoa hồng đen.Cô khẽ thốt lên :

-Nhìn rợn quá mà sao lại trồng và chỉ trồng hoa hồng đen thôi vậy ?

-Cái này thì tớ không biết.Mà thôi,bây giờ ta mau đi thôi,mất công để bọn hắn kiếm được là toi đấy.
-Ừ.

Cả hai tiếp tục đi,bước một bước vào khu vườn,một cơn gió lạnh buốt thôi qua người cô,đồng thời cô cũng chịu một áp lực nào đó dồn tới nhưng rồi nó đã giảm, VietNam run run nhưng bước chân vẫn cứ đều đều,vừa đi vừa nhìn xung quanh.Những bông hoa hồng đen ở đây nhìn khá u ám và có chút kì dị.Cô biết ý nghĩa của hoa hồng đen,nó đại diện cho sự huyền bí,sự tái sinh nó không nổi bật như hoa hướng dương và hoa hồng hoặc như các loài hoa khác.Nó chỉ có một màu đen,lặng lẽ...Cô lúc đó cũng rất thích hoa hồng đen,cô cũng chẳng biết lí do tại sao nữa,nhưng chắc là cô không muốn nổi bật,cô cũng sống nép mình và mọi thứ về cô dần đã phai và thay vào đó là một màu đen.Hoa hồng đen lúc đó với cô nó đẹp lắm.

Thấy vẻ mặt của VietNam có phần suy tư,Khánh cũng có thể đoán ra được cô đang nghĩ về gì nên cũng im lặng.Trong khu vườn hoa hồng đen đang lầm lũi bước đi mà không hay biết rằng nguy hiểm đang rình rập quanh họ.

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ