Mời các bác xem video r đọc :))
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<
*Bịch*
'Yeeee, cuối cùng cũng được xuất viện'VietNam đang rất là vui sướng vì hôm nay cô sẽ được xuất viện.Nói thiệt chứ cô chán ở đây lắm rồi,lúc nào cũng có cả tá thuốc sát trùng ụp vào mũi,thử hỏi ai mà chịu được.Ngoài ra,cô còn bị quản lí khá nghiêm ngặt bởi đồng bào kiêm hệ thống của cô-Yujina,cô bé luôn nhắc cô phải đi ngủ sớm,ăn uống nhiều vào để mập hơn chút,nó nói cô ốm lắm trơ xương luôn nên có cái gì tốt hay bổ là nó "dọng" hết vào mồm cô.Nhiều khi cô no lắm rồi mà nó vẫn cứ kêu là chưa no,xin muốn lòi bản họng thì nó mới tha.Nhưng mà thôi kệ, nó cũng chỉ muốn tốt cho cô thôi mà và lại có người tâm sự cũng đỡ chán.
*Cạch*
-Ngài đã dọn đồ xong chưa ạ? ( đồ của Nam thì Yujina lấy đem tới nha )
Giọng nói quen thuộc vang lên,cô quay lại vui vẻ đáp:
-Ta xong rồi,con làm thủ tục xuất viện chưa?
-Xong hết rồi tổ quốc.Nơi ở,công việc thì con cũng đã lo chu toàn hết rồi.
-Cảm ơn con nhé,à xách giúp ta mấy cái túi với.
Nó gật gật đầu vui vẻ chạy lại cầm túi giúp cô.Cả hai ra ngoài rồi bắt một chiếc taxi chở đến nhà mà Yujina đã nói.Cô ngồi trên xe,mải mê ngắm nhìn thành phố này,đôi mắt lúc vui lúc buồn,Yujina ngồi bên cạnh cũng không nói gì.
20 phút sau,chiếc taxi dừng lại ở một căn nhà vừa phải,trả tiền cho bác tài xế xong,hai con người cùng nhau đi vào trong.
Bên trong không quá rộng cũng không quá nhỏ,cách bố trí đồ đạc cho đến trang trí đều khá vừa mắt và đẹp,bên góc còn có đàn piano,mới vừa nhìn thôi là cô đã thích rồi không những thế,bên cạnh còn có cửa sổ nữa chứ.Chill nha!
-Con sẽ đem đồ lên phòng cho tổ quốc nhé,nhưng mà tổ quốc tự sắp xếp đồ nha,vì chị của con nói cần giao việc gấp nên con phải về 3 hoặc 4 ngày nữa thì con sẽ trở lại.Phòng của ngài ở có cánh cửa màu trắng,bên trên có treo vòng hoa nha.
-Ừ,ta cảm ơn
-À,suýt chút nữa quên,công việc thì con có xin cho ngài ở một tiệm bán hoa nhỏ.Địa chỉ thì đây.
Nói xong,Yujina rút ra một tờ giấy nhớ đưa cho VietNam xong r cô dùng năng lực phụ của mình là đi chuyển đồ vật một phát lên phòng cô.Sau đó Yujina biến thành những đốm sáng nhỏ nhập vào lại mặt đá của sợi dây chuyền.
Cô lên tầng tìm kiếm phòng mình.Rất nhanh cô đã thấy cách cửa màu trắng có vòng hoa ở ngoài,vặn nhẹ cửa bước vào,bên trong căn phòng có tông màu chính là trắng,bên góc là một chiếc giường nhỏ với ra giường màu trắng và chăn là màu xanh caro,đối diện là một cánh cửa kéo dẫn ra ban công,bên cạnh là một cái bàn màu trắng.Đặc biệt,căn phòng có mùi thoang thoảng rất nhẹ nhàng,là mùi của cô:mùi sen.
Thấy mấy cái túi của mình đang để gần đó,cô nhanh chóng sắp xếp đồ và dọn dẹp phòng lại một chút.Giờ mới có 10 giờ sáng nhưng sức khỏe của cô bình thường vốn đã yếu nên dọn dẹp xong,cô leo lên giường ngủ.Chưa gì mà cô đã ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
أدب الهواةLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...