Haiz,bữa nay thử cho tổ quốc trở lại hồi bé xem sao.
Xin tổ quốc đừng trách con :))))
Bữa nay hứa là chương dài luôn nha
———————————————————————————-Hừ,chán quá Yujina à~~~~~~.
Trong không gian hệ thống riêng của Yujian,cô đang nằm trên một cánh đồng hoa là những bông hoa màu xanh tên là Nguyệt Lam.Hoa cũng giống với hoa bỉ ngạn và thân nó là màu trắng.Yujian hiện đang nằm trên đó và đang than thở với đứa em của mình-Yujna.Mọi việc cô đều đã làm xong và hôm nay là ngày nghỉ của cả hai,Yujina thì đang ngồi gần đó,tay đang vẽ tổ quốc kính yêu của chúng ta.
Nghe thấy người chị của mình nói thế thì cô ngán ngẩm thở dài nói :
-Chị hai à,đây là lần thứ 40 chị than với em rồi đó.Mà sao chị không tự tìm việc hay gì đó để làm ?
-Khônggggg,chán lắmmmmm.Cô gái với mái tóc xanh vẫn đang than thở và không hề đếm xuể tới câu nói của Yujina.Chợt,cô như nghĩ ra cái gì đó,miệng khẽ nhếch lên nhìn có vẻ nham hiểm.Yujina giật mình khi thấy chị hai mình đột ngột như vậy,bỏ cây chì xuống,Yujina hỏi :
-Gì vậy chị hai,cái gì mà đột nhiên ngồi dậy bất ngờ thế ? Làm em giật bắn mình đây này,bộ chị nghĩ ra cái gì để chơi à ?
Không vội đáp,Yujian tiến tới gần Yujina,tay vẩy vẩy ra hiệu Yujina đưa tai cho cô nói.Yujina cũng hiểu ý nên ghé tai sang.Không biết chủ hệ thống của chúng ta đã nói gì nhưng vẻ mặt của cả hai người nhìn có vẻ hơi hơi nham hiểm.Yujina hỏi chị mình :
-Vậy chị có chưa ?
-Rồi,bữa hồi chị vừa mới được tặng.Không biết làm gì với nó nên giữ lại,không ngờ lại có lúc phải dùng đến.Haha.
Yujian cười tinh nghịch,nhìn chị mình như thế thì cũng thầm cảm thấy chị mình thật trẻ con ( thực ra là con đó Yujina ) nhưng thôi kệ,nhiều khi chị của cô vẫn "đi báo" cô bình thường nhưng mà cũng vui :).
Có cả tá trò nghịch chị cô làm và hình như cái nào cũng "thành công",không biết sau cái trò nghịch ngu lần này,chị và cô sẽ như thế nào.Yujian sau một hồi cười thì đứng dậy rồi cầm tay Yujina tới chỗ VietNam.Vâng vậy là hai chị em họ đã bắt đầu rồi.BÁO đến thế là cùng.
———————————————-
*Soạt...soạt...*
VietNam lúc này đang ngồi trong phòng mình và đang bó hoa.Từng bông hoa cứ vào tay cô thì đột nhiên lại đẹp một cách lạ thường,từng tiếng giấy gói vang lên nghe cũng chill chill phết.Bất ngờ,hai luồng ánh sáng quen thuộc xuất hiện,VietNam nhận ra ngay đó là ai và dừng tay lại.Hai chị em đã xuất hiện và trên tay hơi là một cái chai chứa chất lỏng màu cam.Nụ cười của họ vẫn rất quen thuộc nhưng sao cô thấy có cái gì đó không lành nhỉ.
"Quái,sao mình cứ có cảm giác hai đứa nó như đang mưu tính cái gì thế nhỉ ? Mà thôi kệ vậy,chắc mình nghĩ nhiều rồi"
Cô đâu biết được rằng về giác của cô là đúng và không hề biết rằng bản thân sẽ bị....
-Chúng con chào tổ quốc ạ ! Bữa nay tụi con lại ghé chơi nè ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...