Cấm xem chùa nheee mấy má :))))
———————————————————————————
*Soạt...soạt*
Tiếng bước chân dồn dập đạp trên những chiếc lá khô.Trong khu rừng u tối kia,không hề có tiếng quạ như trong những bộ truyện kinh dị,ma pháp mà ở đây chính là khu rừng Ranh Giới.Nơi đây là nơi chứa cánh cổng giữa thế giới bóng tối và thế giới con người.Ở khu rừng rậm rạp những loài cây đại diện cho khí âm và khí dương.Một làn phân cách giữa một bên là ánh sáng và bóng tối và mỗi bên chính là cánh cổng dẫn tới thế giới con người hoặc bóng tối.Bên phía khu rừng tối,có vài ba kẻ đang mang áo choàng đen trùm kín đầu đang lầm lũi đi trên con đường đầy những chiếc lá đen u ám.Những người đó trùm kín đến mực không thể biết được là nam hay nữ.
Những kẻ đó hướng đến một cái hang,bên trong thêm hai kẻ nữa đang ẩn mình trong bóng tối.Chỉ thấy được bộ đồ của hai người kia giống như các phù thủy thời xưa.Những kẻ chạy đến thấy hai người kia thì liền quỳ một chân xuống,đồng thanh nói :
-Thưa chủ nhân,thần đã về rồi ạ !
Vẫn chưa có tiếng hồi đáp nhưng lũ người kia vẫn quỳ xuống chờ đợi.Lát sau có tiếng đáp lại,của một người phụ nữ trung niên phát ra :
-Có...thu thập được gì không ?
-Dạ thưa,chúng thần đã điều tra và phát hiện ra một số thứ.Một người đang quỳ như bao kẻ khác thì liền đứng dậy bước lên rồi cúi chào.Trong hang đá vẫn là một màu tối om,nhưng rồi dần dần một người phụ nữ với chiếc mặt nạ bướm đen che phủ toàn bộ mặt,chỉ chừa lại đôi môi đỏ bước ra.Tóc cô ta được búi lên cao,người mặc một bộ đồ dài màu tối.Chân đi giày cao gót đen.
-Ngươi...thu thập được gì,nói ta nghe.
-Dạ,thần đã cho điều tra,cô ta không có ở đây mà ở thế giới loài người.Không may là phép thuật của thần chỉ phát huy khi ở đây,còn khi sang bên kia sẽ bị hạn chế đi rất nhiều.Ngừng một lát,hắn ta tiếp :
-Đó là về cô ta,còn về cánh cổng đen kia thì chúng thần đã cố gắng xâm nhập vào và đã lên kế hoạch để đoạt ngai của lũ người bọn chúng,thần đã cho người mua chuộc một số tên phụ bếp trong lâu đài,bỏ thuốc độc vào.Nếu như cứ hấp thụ dần dần qua từng ngày thì đến một lúc nào đó,lũ quỷ kia sức khỏe sẽ suy yếu và lúc đó,chúng ta chỉ cần bao vây lại.Nhưng...-Nhưng vẫn còn thiếu con nhóc đó phải không. Chúng ta cần sức mạnh của nó để có thể gia tăng thêm sức mạnh của chúng ta và cái trị cả hai thế giới.Sức mạnh của con nhóc đó là thứ thuần khiết,trong sáng có thể giúp chúng ta được chấp nhận lên cai trị.Dù có đánh thắng bọn nó thì vẫn khó để gương pha lê chấp nhận chúng ta.
Nói xong,cô ta lấy trong người ra một cái lọ,trong đó chứa chất lỏng màu đen.Đưa cho gã kia,cô ta nói tiếp :
-Nhỏ vào mắt đi,mỗi bên hai giọt,ngươi sẽ kiếm được nó dễ dàng thôi.Nhận lấy cái lọ từ tay chủ nhân mình,gã không chần chừ nhỏ vào mỗi bên hai giọt.Khoảnh khắc giọt đầu tiên rơi vào mắt.Gã đã cảm thấy bỏng rát như muốn nứt khoé mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...