Chương XXXXIV (44) : Kalina-Căn Bệnh

62 6 36
                                    

-Quốc trưởng,VietNam...cô ấy...không còn sống được bao lâu nữa đâu...

Trái ngược với cái vết mặt còn đang muốn đấm vào mặt hồi nãy thì vẻ mặt hiện giờ của gã mèo này lại trùng xuống bất thường,giọng nói cũng không còn vui vẻ như trước nữa.Như sét đánh ngang tai,Thrid Reich hạ kiếm xuống,mắt trợn tròn,run rẩy hỏi lại :

-Ngươi...ngươi đừng có lừa...ta...đùa gì cũng được chứ...chuyện này mà đem ra đùa...ngươi nghĩ hay lắm sao ?

Gã đương nhiên không tin,vị thiên thần ấy lại một lần nữa sắp rời bỏ gã sao ? Không,sẽ không bao giờ có chuyện đó,làm sao có thể,rõ ràng cô vẫn còn sống rất bình thường,gã cũng thấy mà,sao tự dưng lại chết được ?

-Chuyện này...tôi không đùa được,đó là sự thật.

-Nhưng làm sao ngươi biết ?

-Đơn giản...

Một giọng nói phát ra từ phía cửa,cả hai quay ra sau,một gã đàn ông với quân phục trắng đi lại gần,là IE ? Hắn ta vào đây làm gì nữa đây.

-Ngươi nói rõ hơn đi xem nào.

-Ngài quên tên JE kia là người có thể cảm nhận được linh hồn sao ? Nên việc hắn biết sinh mạng,nói đúng hơn là linh hồn của VietNam sẽ thế nào.Đó là điều bình thường.

-Mà...chúng ta cần phải đi họp kìa,trên UN vừa gửi thông báo đến.Hừ,mới có mấy ngày đã phải họp lại.

IE vừa nói tay vừa giơ ra cái tin thông báo của UN,lại có chuyện chẳng lành đây.

-Chúng ta đi.










*Cạch*

Bây giờ đã là 7 giờ sáng,VietNam bước ra ngoài theo như trong tờ giấy đã ghi.Bên ngoài,từng tia nắng nhẹ chiếu xuống làm bừng tỉnh cả một không gian,chim chóc ríu rít hót trên mấy ngọn cây.Người đi bộ,thể dục còn hơi thưa thớt.Vì biết bản thân có một bữa gặp mặt để bữa nay cô dậy sớm với bộ đồ rất lịch sự,nhưng mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường,chẳng có ai đặc biệt cả.

Cô thầm nghĩ trong bụng một là họ quên,hai đó chỉ là một trò đùa,ba là họ chưa tới.Nhưng mà kì thật,gặp ở đâu không gặp sao lại hẹn cô vào buổi sáng sớm thế này mà còn là ở trước nhà nữa...Thế mới lạ chớ.

-Này,đợi lâu chưa ? Tôi xin lỗi vì đã mạo muội đêm đây,mới sáng sớm mà lại hẹn cậu.Thật ngại quá.

Một giọng nói nghe có phần sắc sảo những vẫn vui tươi,chứa sự trẻ trung bên trong.Nhìn theo phái giọng nói phát ra,một người con gái với mái tóc nâu nhạt dài uốn xoăn,trên người mang một cái áo sơ mi trắng cùng với cái quần đen trên bó dưới rộng.Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác.Nhìn cô ấy rất trẻ đẹp và năng động.

Cô ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì cô ta đã lên tiếng nói :

-À...thì...tớ là người đã gửi cho cậu cái tờ giấy đó.Do bữa hồi tớ có nhìn thấy cậu trên mạng qua một cái hình được đăng tải.Tớ thấy cậu dễ thương nên tìm tới định kết bạn vì chẳng biết nick của cậu là gì.Ting chạp hồi đây cũng thấy.Tớ tên là Kalina.

[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ