Bữa nay tôi sẽ dành riêng một chap cho hai chị em hệ thống là Yujian và Yujina nhe:))))
====================================*pip...pip*
Tiếng hệ thống vang lên liên tục,một cô gái với mái tóc xanh đang khá ngỡ ngàng và có nét gì đó quỷ dị,đôi mắt dán chặt vào màn hình bên trên ,miệng nhẹ nhếch mép lên,lẩm nhẩm gì đó :
-Hừ,con khốn đó...thoát rồi ư...?
- Chị sao nữa vậy ?
Một cô gái khác lại lên tiếng,lần này cô gái đó với mái tóc tím được thắt bím đi lại.
-Yujina,chúng ta phải đến thế giới 701 thôi,ở đó có hai thế lực mà chúng ta đang tìm.Có kẻ là thực thể,đó là tay sai của kẻ còn lại...Nhưng không ngờ kẻ còn lại đó chính là Ashin-là con khốn đã gửi và cấy ghép những cảm xúc khủng khiếp lên những người kia.Với cái đà này,quy ước mặt nạ mà chúng ta đã đưa vào sẽ không giữ được lâu.
-Hả ả thoát rồi sao,chúng ta phải giải quyết thật nhanh để hoá giả-
-Không có cách hoá giải chỉ có thể làm giảm đi mà thôi...Về sau không lâu nữa sẽ có...Nói đến đây,hai chị em đều im lặng
Họ không thể tin được rằng "quy ước mặt nạ" mà họ đã áp dụng lên bọn gã đang bị hoá giải đi.Mặc dù cả hai người đã sử dụng nó với mức độ cao nhất."Quy ước mặt nạ" hay còn gọi với cái tên " Huyễn che dấu" là một thuật quyền năng hữu dụng của cả Yujian và Yujina mà hai người đã cố gắng sáng tạo ra.Phép này rất hợp với những người có máu chiếm hữu cao,nó sẽ làm giảm đi sự khao khát,ham muốn của bản thân về người kia,nó sẽ kìm hãm lại,không những che lấp đi sự chiếm hữu mà còn tạo ra một tính cách điềm đạm,bình tĩnh như vậy người bị nhắm tới của những kẻ đó có thể có thời gian để chạy trốn hoặc suy nghĩ lại.Nói chúng thuật này rất có ích và đồng thời cũng rất mạnh nhưng tại sao Ashin lại có thể hoá giải được chứ ?Ashin chính là kẻ thù không đội trời chung với Yujian và Yujina.Cô ta sỡ hữu một gương mặt xinh đẹp và toát lên vẻ quý phái,đó là do tác dụng của ma thuật đen đã giúp cô ta từ một người có gương mặt xấu xí nay đã là một mỹ nhân,nhưng tất cả chỉ để đá bay hai chị em và lên nắm quyền của cả thế giới xuyên không.Sớm biết được âm mưu hiểm độc kia,Yujian và Yujina đã trừng phạt và phong ấn ả ta lại vào một cái bia đá để ả có thể hối cãi về những việc đã làm.Ma thuật của ả cũng đã bị hai chị em này xưa ra và phong ấn khắp nơi.Trên bia đá đã phong ấn ả là những kí hiệu loằng ngoằng mà không ai,không một ai có thể đọc được ngoại trừ hai người đã phong ấn ả ta.Những dòng chữ đó cũng chính là câu thần chú để phá giải phóng ấn nhưng những dòng chữ đó rất ít người thấy được vì chỉ những người được chọn,nói đúng hơn là có khả năng đặc biệt mới có thể thấy nhưng riêng phần đọc nó lên thôi thì chẳng ai có thể làm được.Vì đó là ngôn ngữ phong ấn là độc quyền với hai chủ hệ thống đã tạo ra với nhau.
Phiến đá kia đã bị chôn vùi trong những hố gái đầm lầy trong khu rừng đen.Đó cũng chính là lãnh địa một phần của Yujian nhưng có lẽ vì yếu tố nào đó mà ả ta đã thoát ra và biết được về VietNam cùng với hai đối thủ mà ả ta hận thấu tận xương tủy kia.
-Hiện giờ thì ả ta đang ở thế giới 701 à chị hai ?
-Không thay đổi rồi là hồ nước ngọc,chắc em biết hồ nước đó chứ.
-Em biết chứ,đó là hồ nước có màu xanh và phát ra ánh sáng xanh như của những viên ngọc.Đó cũng là nơi để đi đến từng thế giới...
Yujina nói một tràng về hồ nước đó , Yujian gật đầu tiếp :
-Đúng,hiện giờ ả mới thoát ra nên ma thuật của cô ta chưa tập trung lại được nên cô ta mới chỉ làm đến nước là xâm nhập vào thế giới của ngài ấy rồi vô tình biết được toàn bộ câu chuyện và cấy ghép,sửa đổi tính cách của bọn họ.
-Được,vậy em đi,dù sao lần này em cần phải giết ả thêm lần nữa,phong ấn mà chúng ta tạo ra cốt cũng là để cô ta sửa sai nhưng không ngờ cô ta vẫn chứng nào tật nấy.Thôi thì...để em tiễn cô ta một đoạn.Ban đầu còn căng thẳng như vậy mà giờ không khí đã trở lại vẻ bình thường.Vừa nói,mắt của Yujina với tình sáng lên màu tím đậm có phần chết chóc.Xong cô quay ra ngoài để lại Yujian với gương mặt lạnh tanh,im lặng hồi lâu cô thầm nói :
-Mày đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.Hừm!Hiện tại,Yujina đang ở trong không gian hệ thống của mình.Gương mặt cô lạnh lẽo,có nét gì đó tức giận,cô tháng chửi rủa :
-Mày tới số rồi,mày dám làm hại đến thế giới mà ngài ấy đang sống,mày được lắm.Hôm nay tao sẽ cho mày biết thế nào là ĐỊA NGỤC.
Sau đó,từng bông hoa nhẹ tím dần dần bay lên và trở thành những đốm sáng tím nhẹ nhàng kết lại thành một cánh cổng.Yujina bước vào trong,cánh cổng dần khép lại và biến mất.-Ở hồ nước ngọc-
-HAHAHAHA,tao...sắp phá giải được huyễn che dâu của hai đưa chúng nó rồi...hahaahahaha...một lũ ngu xuẩn,nếu ngày đó các người giết ra thì đương nhiên lũ người bọn chúng sẽ không phải bị thay đổi nhân cách trở nên tàn bạo,hung hãn hơn~và...nhất là sự chiếm hữu cũng sẽ tăng và cuộc sống của con ả kia sẽ khổ sở hơn...Bên cạnh hồ nước là một người đàn bà với đôi mắt đục ngầu,làn da trắng nhợt nhạt như xác chết.Người mặc một chiếc áo choàng đen dài chạm đất.Tóc tai có phần bù xù.Dưới con mắt bên trái là một nốt ruồi bé.Đôi môi khô khốc và đen.Phía sau ả là một thứ nhơ nhớp và có hình dạng giống như người đang quỳ xuống,gục đầu trước ả ta-Ashin chính là ả...
Hiện ả đang cố gắng hội tụ lại những ma pháp mà ả đã mất mà không biết rằng: Hôm nay...chính là ngày xuống mồ của cô ta.Những quả cầu đen ma thuật nhỏ đang dần bay đến và hội tụ lại vào người cô ta.Từng quả một đang dần hội tụ lại,nhờ vậy mà nhan sắc của cô ta cũng đã dần trở nên xinh đẹp như lúc ban đầu.Đang hội tụ lại ma thuật thì....
*Phập*
-LÀ KẺ...nào...?
Một mũi tên ghim xuyên qua quả cầu ma thuật của cô ta.Ashin giật mình quay lại nhìn.Quả cầu kia dần dần vỡ nát rồi tan biến thành từng mảnh để lộ rõ ràng một mũi tên được ghim thẳng xuống.Lực mạnh đến nỗi mũi tên lúc đó vẫn rung lên từng đợt.Một mũi tên với ánh sáng tím bao quanh,cùng với một sợi ruy băng được cột nơ lại ở giữa thân.
Ashin bất ngờ và có phần hoảng loạn khi đã biết được chủ nhân của mũi tên đó là ai.Ở trên cây gần đó,một cô gái đang cầm một cây cung được bao quanh bằng những đường vân tím nhạt,cùng với một cái cánh như của thiên thần màu trắng được đính phía trên đỉnh của cây cung.Những viên đá quý màu xanh dương cùng với những bông hoa đỏ,bên cạnh đó còn có những ngôi sao vàng đang đính vào.Nó rất đẹp và uy lực là không thể bàn cãi-rất mạnh...
-Ngươi đây rồi~Ashin.Hahaha...====================================
1410 từ :))).Hello mấy bác dạo này tôi hơi lười ra chương vì bí và chuẩn bị đi học r nên ít ra nhưng đừng lo chương thì sẽ ra sớm để các bác đọc.Tôi cho Yujian là màu xanh dương và Yujina là màu tím nhen,là màu yêu thích và là màu chủ chốt luôn.(mặc dù bộ đồ không phải thế :)).Nếu các bác khó hình dung câu cũng của Yujina thì quay lại chương 7 nhé.Tôi có gửi hình của Yujina và có cả cây cung nữa.Các bác ráng hình dung màu nhé :))).Tết này được lì xì hơi ít nên tôi hơi buồn các bác thì sao,có ít không,nhớ nói đi để tôi biết là tôi ko cô đơn đi :,)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...