-Còn sao nữa,chúng ta sẽ đích thân đi đưa VietNam về...
-Cũng không tồi.
France bình thản đáp,như gã cũng có ý định sẽ đi bắt VietNam về.Dù sao cái lũ ăn hại ngoài kia cũng chẳng làm ăn được cái gì.America thì sao ? Không biết gã lúc này thế nào nhưng chỉ thấy gã dựa người ra ghế,tay vẫn cầm điếu thuốc.Cái kính đen đã che mất đôi mắt hai màu của gã,thật khó đoán rằng gã đang có mưu tính gì.Thôi thì trong đây,gã cũng là người thèm khát và mưu mô nhất trong cái đám này.Với cái tính cách của gã thì chắc chắn gã sẽ làm bất cứ thứ gì,không từ mọi thủ đoạn để có thể có được thứ gã muốn.VietNam sao ? Khỏi nói rồi.
UK không nói gì mà cứ chầm chậm nhấp ngụm trà,đôi khi gã lại nhìn vào cái tách trà đã dần nguội đi trên tay rồi lại nhìn ra phía cửa sổ như đang suy tư cái gì đó,đôi môi đôi lúc lại cong lên nhẹ nhàng và dịu dàng hiếm thấy.
Trong căn phòng sang trọng kia,có 3 con sói đang nhăm nhe lấy tiểu thiên thần kia nhưng người đó cũng chẳng biết bản thân đang dần rơi vào nguy hiểm một lần nữa.Thật tội nghiệp nhưng cũng chẳng thể làm gì được.
"Hãy chờ đi thiên thần à.Em sẽ là bông hồng đẹp nhất trong cái lồng kính đó đâu".
-Ây chà,cháu làm sao mà nhiều vết thương thế này,băng bó khắp nơi.
Bà Di nói có phần trách móc với lo lắng,tay bà vẫn cẩn thận băng lại mấy cái vết thương cho VietNam.Cô ngồi suýt xoa vì đau,chạy nhiều nên mấy cái băng nó bung ra là điều bình thường quá sức rồi.Dù sao thì cô cũng đã thoát khỏi cái nơi "nghiệp chướng" kia rồi.Sợ và lo nên cô cười cười đáp lại :
-Dạ không có gì đâu bà, cháu đi ra ngoài rồi không cẩn thận trượt té nên mới vậy đấy ạ.Hì hì.
-Haiz,té cái kiểu gì mà nhiều vết thương như vậy được chứ ? Thôi,lần sau nhớ đi đứng cẩn thận đấy.Da cháu đẹp lắm,nhớ giữ gìn nó cẩn thận đấy.
-Vâng...
Tự dưng vế sau giọng bà lại trùng xuống,cô cũng biết được nên cũng không đùa nữa.Cứ ngồi im như vậy để bà băng.
-Xong rồi đó,bữa nay ta cho cháu nghỉ bữa đấy.Cháu đang bị thương thế này cơ mà,mặt xuống thần sắc lắm đấy.Thôi,cháu nghỉ bữa đi,không sao đâu.Ta lo được,mấy ngày qua cậu cũng giúp ta nhiều mà.
Nói đến đây,bà nở nụ cười hiền hậu,cô nhìn bà cũng biết rằng bản sao chép của cô đó do hai chị em hệ thống kia đã làm việc rất chăm chỉ đấy.Thôi thì đành nương theo đó mà thưởng cho mình một ngày nghỉ vậy.Dù sao thì cô đang khá mệt,với cái thể lực của cô mà chạy đến được đây thực sự là một kì tích rồi.
-Vâng,thế cháu cảm ơn bà nhé.
-Ừ,nhớ nghỉ ngơi,ăn uống đầy đủ nhé.
-Dạ,cháu xin phép...
Cô đang định quay đi thì bà giữ tay cô lại,giơ ra cái túi chứa mấy cái gói cacao mà cô từng thích uống.Bà nói :
-Bữa hồi ta thấy cháu cứ thích uống cái này nên ta có ra tạo hoá gần đây mua đấy.Cháu giữ về pha uống nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allvietnam] Thiên Thần Chưa Về ( S1 )
FanfictionLƯU Ý: Đây là cái truyện đầu tay nên chắc chắn văn phong của tôi không ổn và thấp nhưng tôi sẽ cố khắc phục -Mong các bạn đọc hoặc ko đọc cũng đc nhưng đừng ném đá r chửi tôi ,vì tôi ko quan tâm đâu ,làm tốn sức :)))) . -Lưu ý: truyện mang tính ch...