Cả nhóm cứ nói chuyện xào xáo nhộn nhịp cho đến khi tiệc tàn và mặt trời sắp chớm nở ở đằng đông Seoul, bảy con người say khướt mùi cồn kia mới chịu luyến tiếc đứng dậy loạng choạng thanh toán hoá đơn rồi quay trở về ký túc xá của cả đội để nghỉ ngơi.
- Thôi thì nhà anh cũng gần đây, anh xin phép về trước nha!- Kim Kanghee chắc chắn vẫn còn vương vấn lại một chút dư âm còn sót lại sau kỳ CKTG 2023 nên vẻ mặt vui vẻ ngơ ngác lắm, cậu ôm luôn con gấu bông Haidilao trở về mái nhà thân thương của mình còn đám người kia vẫn đang đứng chờ xe riêng của nhóm đến.
- Minseokie à... lần sau không được quá chén nữa đâu đấy...- Lee Minhyung tuy bây giờ cũng đã thấm mệt rồi nhưng vẫn còn sót lại chút lý trí giữ cho Ryu Minseok không bị ngã trong lúc di chuyển lên xe, vừa phải ngăn chặn bạn cún nhỏ đang muốn mượn rượu làm càn sờ soạng lung tung người hắn được.
- Minyeongie à... hì hì hôm nay tớ uống được hẳn ba chai soju đấy... hì hì...- Ryu Minseok rất thích sờ phần bụng mỡ núng nính của bạn gấu lớn nhiều lắm, nên hắn còn cố tỏ vẻ phản kháng chứ lúc sau liền tự nguyện cầm lấy bàn tay trắng nhỏ kia để xoa xoa bụng mình luôn. Ryu Minseokie thấy vậy thì cười ngu ngơ trông thật vui vẻ, vì cậu thừa biết rằng bạn lớn sẽ luôn chiều chuộng theo ý em mà cứ sờ sờ phần bụng quý giá kia mãi thôi.
- Này Sanghyeokie hyung... về nhà anh có muốn làm thêm tăng hai với em không? Dù gì thì chúng ta vẫn còn hợp đồng mà...- Đằng sau cặp đôi đồng niên thì đó là cuộc trò chuyện giữa anh mèo lớn cùng bạn hổ nhỏ hơn hẳn sáu tuổi, đơn thuần chỉ về việc tổ chức thêm buổi nhậu khác sau khi về nhà cho dù mắt của hổ con chẳng thể nào mở lên nổi nữa rồi.
- Hyeonjoonie...- Lee Sanghyeok khẽ gọi người kia đang ngủ gà ngủ gật mắt nhắm mắt mở, nhưng nó vẫn cố lôi kéo anh già đi chơi cho bằng được.
- Sao thế anh...- Moon Hyeonjoon tuy sắp bị giấc ngủ làm cho tinh thần gục ngã đến nơi rồi, nhưng vì anh đã cất công gọi tên em ngọt ngào đến như thế thì em sẽ cố gắng ngẩng đầu lên nghe lời đấy nhá!
- Hyeonjoonie ơi...- Sanghyeok vẫn còn mở to đôi mắt mèo nhìn chằm chằm cậu, chứng tỏ rằng anh chưa mơ ngủ nên chẳng thể nào là nói mớ được.
- Ơi em đây...- Moon Hyeonjoon kiên nhẫn nương theo lời nói trong vô thức của anh, cố gắng để làm cho anh cảm thấy thoải mái và hài lòng.
- Hyeonjoonie... ưm... xoa xoa đầu anh đi...- Sanghyeok khi say không có mè nheo đòi hỏi ồn ào như bạn cún Minseokie đâu đấy nhé, anh mèo chỉ rất nhỏ nhẹ kêu người thương làm theo mong muốn của mình mà thôi.
- Hyung à... làm như thế là không tôn trọng người lớn tuổi đâu đấy...- Moon Hyeonjoon tuy say chẳng biết trời trăng gì nhưng vẫn còn nhớ rõ vai vế trên dưới lắm nhá, nên em sẽ chẳng thèm nuông chiều anh mèo trở nên hư hỏng như cái cách mà cặp đôi đồng niên đó đang làm với nhau đâu.
- Hyeonjoonie không muốn xoa xoa đầu anh à...- Lee Sanghyeok khi say liền hoá thành một con mèo mít ướt rất cần chủ nhân để mắt đến chăm sóc lắm đấy, nhưng chú hổ ấy lại ngọ nguậy lắc đầu không hài lòng nên anh mèo buồn hiu à.
- Hyeonjoonie... anh muốn được Hyeonjoonie ôm ôm cơ... Hyeonjoonie sẽ không từ chối anh chứ?...- Anh mèo Sanghyeok quả thật ngoan hơn bạn cún Minseok kia rất nhiều, trong khi Minseokie luôn bày đủ chiêu trò chẳng sót lại chút liêm sỉ nào để nhận được món quà mà mình thích là sờ sờ cái bụng mỡ của Minyeongie, thì Sanghyeokie chỉ rất nũng nịu yêu cầu được Hyeonjoonie xoa xoa đầu hoặc ôm ôm mèo lớn thôi.
- Anh này... thật hết nói nổi mà...- Moon Hyeonjoon không ngờ Lee Sanghyeok cũng có một thái độ khác biệt hoàn toàn khi ngà say khiến cậu cười phá lên giữa xe, nhưng mèo say nên da mặt mỏng lắm, cứ tưởng em không thích ôm ôm mình nên đành ỉu xìu che đi khuôn mặt đỏ bừng vì mất mặt của mình xuống.
- Sanghyeokie hyung qua đây đi, trời lạnh lắm anh sẽ bệnh mất...- Hyeonjoonie chả có khác Minyeongie điểm nào ở việc chết tâm trước người thương của mình đâu cơ chứ, cậu nhanh chóng dang rộng vòng tay rắn rỏi để đón chờ anh mèo nhà em chịu chui vào mà.
- Ưm... anh muốn được Hyeonjoonie ôm ôm...- Lee Sanghyeok khi thấy Moon Hyeonjoon ngà say ngu ngốc ngồi chờ đợi thì mèo lớn đây rất vui vẻ quay sang ôm ôm em hổ kia như con nít nhận được kẹo ngọt vậy, cơ hội ngàn năm có một nên phải tranh thủ ôm ôm thôi.
- Ôm ôm Hyeonjoonie... ấm ấm lắm á...- Sanghyeokie chỉ là một con mèo nhỏ say rượu đáng thương nên anh rất cần được Hyeonjoonie ôm ôm nha, vòng tay của bạn hổ vừa cứng rắn lại còn ấm ấm thơm thơm mùi rượu nữa nên thích lắm luôn á.
Nhõng nhẽo một chút thì Lee Sanghyeok cuối cùng cũng được nhận được điều mà mình mong chờ giống y như Ryu Minseok rồi, anh mèo chỉ nằm yên ngoan ngoãn trong cái ôm ôm ấm ấm đó rồi thiếp đi cùng với Moon Hyeonjoon lúc nào chả hay luôn á.
Khác với hai nhà ở phía trên thì bạn nhỏ Choi Wooje khi say lại hoàn toàn yên lặng suốt cả một quãng đường dài từ Haidilao thân quen của nhóm trở về đến khu ký túc xá T1, nhóc út sữa chỉ ngoan ngoãn dựa vào vai của anh Im Jaehyeon ngủ thiếp đi như muốn chết trôi không ngày tỉnh dậy luôn vậy.
Suy nghĩ cùng với lối lập luận chín chắn trưởng thành của Im Jaehyeon khi anh thầy số khổ ấy phải bắt buộc nghe hết những lời nói đường mật ngọt ngào như rót vào tai, hoặc vô tình nhìn thấy mấy hành động muốn ngượng đỏ hết cả mặt của mấy người biết yêu lúc say vậy.
Choi "Zeus" Wooje hiển nhiên đứng số một trong lòng Im "Tom" Jaehyeon vì em khi say ngủ rất hiền dịu, không ngáy quá to hoặc làm mấy trò kỳ quặc như mấy ông anh lớn của nhóc. Ryu Minseok thì quá ư là mượn rượu làm càn rồi nhưng mà Lee Minhyung à, em đừng nuông chiều thằng nhóc ấy chứ! Ôi Lee Sanghyeok, có lẽ sau vụ này anh phải thay đổi cách nhìn nhận về em lúc say mất thôi chứ còn cái tên Moon Hyeonjoon kia, phận cuối chuỗi sao khi thấy người ta nũng nịu yếu thế lại muốn chọc ghẹo đúng không?
- Tình yêu đồng tính... xem ra cũng không đến nỗi nào nhỉ?...- Im Jaehyeon bất giác nói nhỏ ra câu nói ấy thôi nhưng nó vô tình đã gỡ được hàng trăm vạn nút thắt trong lòng của Choi Wooje, làm cho chớp con bất giác mỉm cười khi nhìn thấy cơ hội lẻ loi ấy vẫn còn tồn tại để giúp em có thể tiếp tục theo đuổi anh thầy mặt lạnh nhưng tâm lại mềm xèo này.
Wendy_Smothje
chap này cũng đáng yêu nên không muốn sửa quá nhiều đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...