Chương 63: Tình Thương Và Trách Nhiệm ⚡️🐹

54 6 0
                                    

- U chê oiiii, papa có thương Seohyeon không?- Choi Wooje hôm nay nhận nhiệm vụ phải đi đón Choi Seohyeon thay Im Jaehyeon, ai ngờ cậu nhận được một nàng bé khóc nức nở chạy nhào vào lòng papa nhỏ.

- Cả papa lớn và papa nhỏ đều thương Seohyeonie nhiều quá trời mà!- Chẳng biết bình thường thì Im Jaehyeon có hay bắt gặp cảnh tượng Choi Seohyeon khóc lóc hay không, nhưng Choi Wooje đang rất cố gắng trong việc dỗ ngọt nàng nhỏ bằng bánh kẹo với dẫn em đi công viên nè.

- Nhưn moà... bợn ó... hức... lói... U chê dới Hunni khum iu nhao... khum iu Seohyeon... oa...- Choi Seohyeon càng nói là càng khóc to hơn làm người đi đường thắc mắc liệu Choi Wooje có phải kẻ bắt cóc không, nhưng papa nhỏ của nàng nhanh chóng lôi kéo tiểu khóc nhè rời khỏi công viên trước khi một ai đó sẽ thật sự gọi điện báo cảnh sát về việc này đấy!

- Papa nhỏ yêu yêu Seohyeonie nhiều lắm... ngoan nhé ngoan nhé...- Choi Wooje tay phải ôm lấy Choi Seohyeon đang rúc vào hõm cổ của mình mà khóc nức nở, tay trái đang nhẹ nhàng xoa lưng bé con y hệt như hồi Im Jaehyeon bất ngờ mang thai nàng nhỏ vậy.

- Seohyeonie ngoan nhé, để papa nhỏ và papa lớn giúp con có được không nè?- Choi Wooje giơ ngón út ra thề hứa lòng trung thực với Choi Seohyeon rằng papa chớp vẫn luôn sẵn sàng, dù cho kẻ địch hùng mạnh thật nhưng vì giọt nước mắt của mỹ nhân thì cậu cũng sẽ chiến đấu đến cùng.

- Ai lói dói... hức... là lèm con cún...- Choi Seohyeon nhanh chóng móc ngoéo cùng Choi Wooje nhưng với quả điều kiện trời ơi đất hỡi, làm papa chớp nghe xong là cũng biết chị gái nhà họ Lee đã dạy con mình hư rồi!

- Seohyeonie hôm nay đi học về có chuyện gì không vui sao nà?- Im Jaehyeon cặm cụi làm bữa tối ở trong bếp thì tranh thủ ngó đầu ra nhìn chớp con và chớp nhí lấm lét trở về nhà, Choi Seohyeon hai mắt đỏ hoe sưng húp cố chấp dụi đầu vào vai Choi Wooje để lảng tránh đi tình thương ấy của papa lớn.

- Seohyeonie bị người ở trong trường nói rằng hai ba của nàng không yêu nhau... nói đúng hơn là nói con bé là đồ thừa vậy...- Choi Wooje vừa nói vừa dỗ nàng nhỏ nhưng đôi mắt đã ánh lên tia đầy căm phẫn, Im Jaehyeon nghe xong cũng đứng hình trước quả lời đồn bậy mất nhân tính này.

- Anh cứ tưởng là chỉ có mỗi mình anh dính vào vụ đó thôi chứ, ai ngờ con bé cũng chả thoát được!- Im Jaehyeon nghe xong một hồi thì ngẩn người ra làm đầu Choi Wooje hiện cả đống chấm hỏi, hoá ra anh thầy này vẫn còn đang cố che giấu papa nhỏ nhiều điều khó nói ở đằng sau lắm rồi đây.

- Hừm, Jaehyeonie nói cho em biết đi, rốt cuộc là anh đã gặp những chuyện gì rồi?- Choi Wooje không thể nhắm mắt làm ngơ bỏ qua câu chuyện này được, Im Jaehyeon và Choi Seohyeon là mục đích sống của papa chớp mà tình hình như này chắc éo ổn rồi.

- Gần đây anh cứ hay nghe những tin đồn về việc Seohyeonie có thật sự là con của em hay không, hoặc người ta nói rằng anh vốn dĩ từ lâu chẳng xứng với em. Anh nghe nhiều cãi nhiều rồi nên riết rồi cũng quen à!- Im Jaehyeon tính tình chỉ nghiêm túc quyết liệt khi làm huấn luyện viên thôi, chứ về mặt đời sống thì hiền hoà và dễ bị nàng công chúa bắt nạt dữ lắm.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ