- Sanghyeokie hyung ơi, liệu anh có biết rằng mỗi khi anh toả sáng trên sân khấu trông thật kiêu ngạo nhưng rất rực rỡ ngang tàn đến mức nào không? Chính bản thân em đây cũng chỉ biết thầm lặng mà ngắm nhìn cái con người vĩ đại của giới LMHT này từ phía xa xăm thôi...- Moon Hyeonjoon hôm nay chẳng thể ra quân xuất trận cùng với T1 bởi vì vấn đề sức khoẻ, cậu đành tiếc nuối ngồi yên quan sát các tuyển thủ chiến đấu trên những chiếc màn hình đầy các thao tác phức tạp ở trong phòng ban huấn luyện.
- Có vụ gì đấy Hyeonjoonie? Tụi mày vừa mới cãi nhau à?- Im Jaehyeon cũng đang ngồi trong phòng ban huấn luyện quan sát trận đấu bỗng nhiên nghe thấy Moon Hyeonjoon lảm nhảm điều gì đó ghê gớm lắm, bản thân thầy cũng là người từng trải nên đành lên tiếng hỏi thăm em hổ giấy.
- Không phải đâu Jaehyeonie hyung hiểu lầm em rồi, khi em có cơ hội được quan sát Sanghyeokie hyung từ đây thì em cảm thấy anh ấy rất vĩ đại...- Moon Hyeonjoon cười khổ giải thích cho Im Jaehyeon nghe, cả hai người đi rừng của SKT-T1 lúc trước và hiện tại đây đều mang trong bản thân mình điểm chung là những kẻ cũng đang chết chìm dần trong biển tình vô lối thoát này.
- Ừ cậu ta cũng vĩ đại thật đấy, mỗi tội đối với anh đây thì hai từ đó vô tình lại thuộc về kẻ khác rồi!- Im Jaehyeon không quá bất ngờ về câu trả lời mang đậm tính chất si tình của Moon Hyeonjoon, quả thật thì quỷ vương bất tử Lee Sanghyeok mãi vẫn chưa chịu già nhưng mà em bé thích tắm mình bằng máu tươi nhà anh thầy cũng chẳng kém cạnh gì đâu.
- Anh thật sự bị tên nhóc Wooje ấy làm cho bản thân anh thay đổi thật rồi đấy, Jaehyeonie hyung à...- Moon Hyeonjoon ôm đầu thầm nghi ngờ rằng liệu Choi Wooje có bỏ bùa yêu Im Jaehyeon không, chứ cậu cảm nhận là anh thầy lúc trước và sau khi hẹn hò với út sữa thì cứ như thể là hai con người khác nhau vậy.
- Nếu như em ấy đã cố gắng thay đổi bản thân tốt lên từng ngày vì anh thì anh chẳng nên cứng nhắc với kỷ cương của chính mình nữa...- Im Jaehyeon vào cái ngày gỡ bỏ được những mắt xích trong lòng người cùng với Choi Wooje thì mấy câu chữ chọc ghẹo đơn giản đến từ vị trí Moon Hyeonjoon chẳng còn tí sức nặng nào đè lên tâm lý anh thầy nữa, chú chuột hamster nhỏ thậm thí cũng tự tin hơn khi sấy khô con bạch hổ kia.
- Có chuyện gì thì cứ nói ra, cứ canh cánh trong lòng càng dễ sinh bệnh nặng đấy!- Im Jaehyeon nói với Moon Hyeonjoon những câu động viên cuối cùng trước khi anh thầy rời khỏi phòng chờ với dòng chữ "Victory" ngắn gọn hiện trên màn hình phía trước kia, cả đội tuyển và người anh mà em yêu mến nhất cũng đã chiến thắng lúc bạch hổ vắng mặt rồi, tiếc thật.
- Jaehyeonie đã nói rằng con người khi yêu thì sẽ dần thay đổi để phù hợp với lối sống và suy nghĩ của đối phương, liệu Sanghyeokie hyung có từng làm điều đó vì mình chưa nhỉ?- Moon Hyeonjoon cứ mãi mê đắm chìm vào những dòng suy nghĩ vô thức của bản thân mà chẳng nhận ra rằng Lee Sanghyeok cũng đang tiếp cận đến em hổ nhỏ.
- Hyeonjoonie ơi, Hyeonjoonie!- Lee Sanghyeok cất tiếng gọi người thương mấy lần mà cái tên Moon Hyeonjoon này cứ đứng đực mặt ra nhìn về phương trời vô danh nào đó, bộ không lẽ em nó đã bị cơn sốt hành cho nhũn não trong lúc anh đang thi đấu luôn rồi nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
أدب المراهقينMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...