Chương 57: Không Đáng Kể 🐻🐶

58 6 0
                                    

Hôm nay T1 lại có thêm một lịch quay riêng cho đội tuyển để quảng bá thương hiệu của cả nhóm được biết đến rộng rãi hơn, thành ra ai nấy cũng đều tươm tất nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng cho những shoot hình thật lộng lẫy.

Bộ đôi đường dưới tuy là hai con người khác biệt hoàn toàn trong tính cách nhưng lại cùng một mạch suy nghĩ tâm linh tương thông, thành ra mỗi khi nhóm có dự án nào đó thì cặp đồng niên vẫn sẽ luôn đứng bên cạnh nhau nên chạy trời không khỏi nắng.

Lee Minhyung sinh vào đầu tháng hai mùa xuân ấm áp, cộng thêm quả cơ thể một tay đội đá vá trời. Khí chất anh dũng đẹp trai bừng sáng cả khung hình làm cho các anh chị ngất lên xỉu xuống, chàng gấu chỉ cần khẽ nhướng mày thôi cũng đủ để khiến các bạn hâm mộ ôm tim chết trong sung sướng.

Ryu Minseok sinh vào giữa tháng mười cô quạnh héo mòn chẳng ma nào còn, có vẻ vì trời lạnh quá nên cậu bạn đồng niên của Lee Minhyung không lớn lên nổi. Sự dịu dàng ngọt lịm trong từng lời nói được đánh bóng thêm vẻ ngoài dễ thương nhỏ xinh, khi cún nhỏ đứng cạnh bên gấu lớn đúng là sự hài hoà đến hài hước.

Giữa shoot chụp thì Ryu Minseok và Lee Minhyung phải đứng tạo dáng ở khoảng cách khá xa, cún nhỏ lại không sử dụng miếng độn giày thành ra nó tạo sự chênh lệch với gấu lớn kia quá chừng. Mặc dù các anh chị đã cố gắng nhịn cười để chữa cháy cho em bằng việc kê thêm chiếc bục nhỏ phía dưới, nhưng mà nhìn kỹ cũng chẳng cao thêm được bao nhiêu nên mọi thứ trông buồn cười lắm!

- Em ghét bạn Lee Minhyung! Bạn có biết vì bạn quá cao nên mọi người đã chọc ghẹo em nhiều đến như thế nào không hả?- Ryu Minseok vốn dĩ là một em bé mỏng manh dễ vỡ, một số anh chị không kiềm được cảm xúc làm cho cún nhỏ tổn thương nhiều.

- Đâu phải vì anh quá cao đâu chứ! Chẳng qua là do cặp đôi đường dưới luôn phải đi cùng với nhau mà thôi!- Lee Minhyung cười khổ vỗ nhẹ lưng của Ryu Minseok để giúp cho cún nhỏ bớt ngại ngùng nơi chốn đông người, da mặt em bé xinh đã mỏng dính như giấy rồi thì thôi chứ sao mấy anh chị cứ thích làm em khó xử vậy hả?

- Em không quan tâm, em không muốn chụp với bạn nữa, em ghét bạn lắm, em muốn đi ăn Haidilao với Sanghyeokie hyung đây!- Ryu Minseok nói giận là giận chứ chẳng hề lung lay ý định trước vẻ đẹp trai của Lee Minhyung đâu, cún nhỏ nhanh nhẹn xách mông chen chân vào cuộc tình nồng cháy giữa Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjoon thôi!

- Thằng choá Lee Minhyung, tại sao mày không biết giữ bồ mày cho kỹ vô vậy hả????- Moon Hyeonjoon vừa mới ngả người vào lòng Lee Sanghyeok nhưng chưa kịp tận hưởng tình yêu tuổi mới lớn, khoé mắt liền giật giật lên cơn tăng xông khi thấy anh mèo nhỏ thay vì ôm hổ giấy thì lại xoa đầu Ryu Minseok ở bên cạnh.

- Tao không quan tâm, tao muốn đi ăn Haidilao với Sanghyeokie hyung, tụi mày tự đi chơi với nhau đi!- Eo ôi sao Ryu Minseok lại ghét chơi chung với những người đã cao rồi còn chèn thêm cả cái tính cách thích chọc cún nhỏ thế nhỉ, dù cho cả ba có sinh vào cùng năm thì đương nhiên em sẽ chẳng chấp nhận việc bản thân lại lọt thỏm giữa giàn trai đẹp mét tám của nhà T1 này đâu nha!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ