Sáng nay vẫn lại là một ngày đẹp trời kèm theo những tia nắng hồng ban mai đã lấp ló xuất hiện để che phủ đi đêm đông lạnh lẽo vừa qua, Im Jaehyeon vẫn tưởng rằng lịch trình của bản thân sẽ không mấy khác biệt so với vài hôm trước ngoại trừ việc bắt đầu từ giây phút này, trên suốt quãng đường còn lại của người sẽ có thêm một anh bạn đồng hành cùng thầy sẻ chia mọi đắng cay cuộc đời đó chính là Choi "Zeus" Wooje đáng yêu kia.
Im Jaehyeon bước ra khỏi ký túc xá để tập thể dục và chạy bộ quanh ký túc xá thì Choi Wooje bỗng nhiên lại xuất hiện bất thình lình ngay bên cạnh anh, sải bước của em rất mạnh mẽ để có thể tiến đến ngang hàng với anh người thương của mình.
- Chà, hôm nay Zeus cũng chịu chạy bộ cùng anh à?- Im Jaehyeon nhìn cái bản mặt ngơ ngác của con sâu ngủ Choi Wooje đang cố chạy chung với anh làm người mỉm cười, thầy Tom cũng vô thức giảm tốc độ của bản thân rồi cuối cùng thì cả hai cùng đi bộ, còn em bé Zeus thì vừa đi vừa thở hồng hộc vì mệt.
- Jaehyeonie hyung à, hôm nay em đi đám cưới của bạn á, anh có muốn đi cùng em không?- Choi Wooje sau khi điều chỉnh được nhịp thở của bản thân liền lên tiếng hỏi anh già điều này, đồng thời em cũng ngầm dò hỏi đối phương về vấn đề mà đôi bên hiếm khi nào bàn đến từ khi yêu nhau.
- Em muốn anh đi theo thì chúng ta cứ việc đi thôi!- Im Jaehyeon cảm thấy câu chuyện cưới hỏi vốn dĩ là một phong tục tốt đẹp của các đôi uyên ương, nếu như người và em có thể đến để chứng kiến lẫn chúc tụng cho tình yêu tương lai rạng rỡ ấy thì còn điều gì tuyệt vời bằng?
- Khi chúng ta đi đến tiệc cưới thì sẽ có người hỏi về mối quan hệ giữa hai chúng ta là gì, anh trả lời chúng như thế nào đây?- Choi Wooje cảm thấy anh thầy của mình hơi yêu đời quá rồi đấy, bây giờ thì mối quan hệ của cả hai hiện đang yêu đương lệch tuổi, xã hội Hàn Quốc tuy rất tiến bộ trong mọi lĩnh vực nhưng tư tưởng cũ vẫn chưa thể xoá bỏ hết, liệu Im Jaehyeon có đủ dũng khí để nói lên thứ tình cảm khác biệt của mình cho những ánh nhìn tò mò bên ngoài không?
- Nếu như em không ngại thì em có thể nói chúng ta là một đôi mà!- Im Jaehyeon vẫn chắc nịch với chuyện Choi Wooje chính là mối tình đầu của anh và người cũng từng rất băn khoăn trước khi đi đến quyết định dồn hết tâm can mình dành cho một người hoàn toàn xa lạ này, bản thân thầy cũng gần ngưỡng ba mươi rồi nên anh phải tìm kiếm nửa kia phù hợp để đi cùng anh thôi!
Thế là một ngày dài lại nhanh chóng trôi qua để rồi mọi người đều nhìn thấy một coach Tom khoác lên bộ tây trang lịch thiệp thường hay xuất hiện ở các trận đấu then chốt và một top Zeus cũng cố ăn vận cho giống người lớn nhưng cái khuôn mặt búng ra sữa kia trông dễ thương lắm, anh thầy thấy em người yêu của mình tuy đang trong giai đoạn trưởng thành nhưng anh vẫn cưng chiều em lắm, liền hôn lên cái má sữa núng nính kia để khích lệ nhóc ta.
- Từ khi nào mà Jaehyeonie hyung lại hôn em vậy ạ? Liệu anh có thắc gì cần trao đổi với em à?- Choi Wooje bất ngờ vì hiếm khi nào Im Jaehyeon chủ động thương yêu em lắm, ngoại lệ chỉ là những cái hôn buổi sáng lúc thức dậy vì do em yêu cầu chứ thật sự anh già ít khi bày tỏ cảm xúc với em nơi đông người lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
ספרות נוערMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...